⚕️Vì Sao Nên Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp PPH Tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

Thưa bác sĩ! Tôi bị trĩ độ 3, búi trĩ đã sa ra ngoài, nên được bác sĩ chỉ định phải tiến hành phẫu thuật cắt búi trĩ. Biết được vấn đề của tôi, có người bạn đã giới thiệu tôi nên đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để cắt trĩ bằng phương pháp PPH cho nhanh chóng, không phải nằm viện. Tôi không biết đây có phải là cơ sở y tế đáng tin cậy hay không? Vì sao nên cắt trĩ bằng phương pháp PPH tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM? Mong nhận được sự giúp đỡ từ bác sĩ! Xin cảm ơn! ( Hữu Nghĩa, 31 tuổi, TPHCM)

Hữu Nghĩa thân mến! Trước tiên xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi này, các chuyên gia y tế của chúng tôi, xin phép được trả lời cụ thể như sau!

Phương pháp PPH trong phẫu thuật cắt trĩ

       Phẫu thuật cắt trĩ luôn là nổi ám ảnh của rất nhiều bởi sự đau đớn và phức tạp của nó. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của nền y học hiện đại, phương pháp PPH sẽ là một giải pháp hiệu quả nhất, giúp người bệnh thoái khỏi nổi ám ảnh kể trên.

PPh hay còn gọi là “máy kẹp”, một phương pháp được cho là lý tưởng nhất, trong việc điều trị bệnh trĩ cũng những một số bệnh lý khác ở vùng hậu môn – trực tràng. Đặc biệt, kể cả trĩ nội độ 3, độ 4 và trĩ vòng, cũng sẽ được điều trị hiệu quả, khi áp dụng phương pháp này.

Cách điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH, thật chất là chỉ cần mở lỗ hậu môn, rồi dùng một loại máy đặc thù để cắt bỏ lớp niêm mạc trực tràng bị phình ra. Đồng thời chặn động tĩnh mạch ở cuối trực tràng dựa vào nguyên lý hoạt động của máy khâu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp PPH trong phẫu thuật cắt trĩ (Ảnh minh họa)

Phương pháp PPH được cho là có thể cắt triệt để mạch các búi trĩ, giúp cắt bỏ phần niêm mạc phía trên đường lược, nơi ít đâu đớn và tạo hình lại ống hậu môn. Điều này được cho rằng, sẽ có rất ít những tổn thương tại hệ thống cơ vòng hay ống hậu môn. Một số ưu điểm khác của phương pháp cắt trĩ bằng PPH như:

➛ Thời gian thực hiện nhanh chóng, 15 đến 20 phút, không cần nằm viện.

➛ Khả năng hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

➛ Sử dụng công nghệ xâm lấn, không đụng đên dao kéo, nên ít tổn thương, ít chảy máu, không gây biến chứng.

➛ Điều trị bệnh triệt để, ngăn ngừa sự tái phát của búi trĩ.

Vì Sao Nên Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp PPH Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Phương pháp PPH mang ý nghĩa tích cực hơn so với cắt trĩ truyền thống (Ảnh minh họa)

 Hiện nay, trong hầu hết các phương pháp điều trị bệnh trĩ, thì PPH là một trong những phương pháp được đánh giá là tối ưu nhất, khắc phục hầu hết những hạn chế của phương pháp cắt trĩ truyền thống.

Vì sao nên cắt trĩ bằng phương pháp PPH tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM?

       Hiện nay, nói về điều trị bệnh trĩ, thì có rất nhiều cơ sở y tế có thể đảm nhiệm được. Tuy nhiên, những nơi có thể áp dụng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc PPH vào điều trị bệnh trĩ hiệu quả, nhanh chóng, thì không phải cơ sở y tế nào cũng có thể thực hiện được. Bởi, để thực hiện phương pháp này, đòi hỏi rất cao về mặt kỹ thuật, chuyên môn cũng như là tay nghề bác sĩ, trang thiết bị về y tế...

Trong khi đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít cơ sở y tế, được đánh giá rất cao trong việc áp dụng phương pháp PPH vào điều trị bệnh trĩ. Vậy, vì sao nên cắt trĩ bằng phương pháp PPH tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM? Những yếu tố dưới đây, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Hình ảnh trước và sau khi cắt trĩ bằng phương pháp PPH Tại PKĐK (Ảnh minh họa)

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: 

Hầu hết, những y bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều là người có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh trĩ. Họ sẽ là người trực tiếp, đứng ra khám và tiến hành điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH cho người bệnh.

➢ Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Được chú trọng đầu tư, trạng bị theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần phục vụ tối đa cho lợi ích của người bệnh. Tất cả những trang thiết bị y tế, phục vụ cho quá trình cắt trĩ bằng phương pháp pph luôn được đảm bảo đầy đủ và chất lượng nhất tại đây.

➢ Mô hình khép kín:

Với mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá” có thể giúp người bệnh giảm bớt được rất nhiều những áp lực tâm lý khi điều trị căn bệnh này.

➢ Chi phí hợp lý:

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh tại đây, kể cả chi phí điều trị bệnh trĩ đều được thu theo quy định của bộ y tế. Người bệnh có thể an tâm hơn, về mức khám và điều trị bệnh hợp lý tại đây.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp PPH trong phẫu thuật cắt trĩ được áp dụng hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

   Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Vì Sao Nên Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp PPH Tại {tenpk}

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017