⚕️Có Nên Tự Ý Sử Dụng Thuốc Bôi Trĩ Rectostop Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8 / 10 (4 bình chọn)

       Có rất nhiều những câu hỏi được đặt ra về các loại thuốc bôi trĩ hiện nay được bày bán trên thị trường. Một trong những thắc mắc nổi bậc nhất, được đông đảo bạn đọc quan tâm gần đây chính là thuốc bôi trĩ rectostop. Vậy, loại thuốc này sử dụng có tốt không? Hãy cùng các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu cụ thể về vấn đề này, trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về thuốc bôi trĩ Rectoshop

       Như chúng ta đã biết, bệnh trĩ là một căn bệnh gây nhiều nguy hại cho sức khỏe và cuộc sống, nhưng lại rất phổ biến. Thông thường người ta vẫn hay nói “thập nhân cữu trĩ”, cứ 10 người là có đến 9 người bệnh trĩ, dùng để chỉ sự phổ biến của căn bệnh khó nói này. Chắc cũng chính vì lý do đó, mà hiện nay, những loại thuốc uống, thuốc bôi trĩ cũng rất đa dạng. Riêng trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về thuốc bôi trĩ rectostop, một loại thuốc bôi có nguồn gốc từ Châu Âu.

Điều trị bệnh trĩ hiệu quả luôn là mối quan tâm của người bệnh (Ảnh minh họa)

       Rectostop là một loại thuốc có tác dụng phòng ngừa, làm giảm các triệu chứng cũng như hỗ trợ điều trị bệnh trĩ với 100% nguồn gốc thiên nhiên, được lưu hành sử dụng rộp rãi ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Tại nước ta, ngoài một số công ty dược nhập khẩu trực tiếp về bán, thì vẫn có một số cá nhân tự mua bán thuốc rectoshop theo đường xách tay.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

       Thành phần của thuốc bôi trĩ rectostop bao gồm cao hạt dẻ ngựa, cây phỉ, panthenol, oxit kẽm, hoạt tính của hương Peru. Với những thành phần bào chế từ tự nhiên này, rectoshop được sử dụng phổ biến và an toàn trên nhiều đối tượng người bệnh, trong đó có cả phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em.

       Trong thông tin được ghi nhận trên bao bì sản phẩm, thuốc bôi trĩ rectostop được chỉ định sử dụng với những công dụng sau:

➢ Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các chứng bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

➢ Cải thiện các triệu chứng sưng búi trĩ, sa búi trĩ, đi cầu ra máu, ngứa ngáy và rát hậu môn do bệnh trĩ gây ra.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thuốc bôi trĩ Rectoshop (Ảnh minh họa)

➢ Giúp làm tăng sức bền của thành tĩnh mạch hậu môn, giúp các tĩnh mạch trĩ có khả năng chịu được áp lực cao, không bị sa ra ngoài.

➢ Làm co búi trĩ.

➢ Phòng ngừa các vấn đề viêm nhiễm ở vùng hậu môn, trực tràng do bệnh trĩ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Có nên tự ý sử dụng thuốc bôi trĩ rectostop không?

       Nói về việc có nên tự ý sử dụng thuốc bôi trĩ rectostop không, các y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hàng đầu tại TPHCM cho biết:

→  Không riêng thuốc bôi trĩ rectostop mà bất kỳ loại thuốc điều trị bệnh trĩ nào khác, cũng không nên tự ý mua về sử dụng khi chưa có hướng dẫn cụ thể từ các y bác sĩ chuyên khoa. Bởi, mỗi một tình trạng của bệnh, cũng như là sức khỏe và cơ địa mỗi người, sẽ phù hợp với từng loại thuốc, liều lượng và cách dùng thuốc khác nhau. Do đó, nếu dùng thuốc một cách vô tội, sẽ chẳng đem đến kết quả tích cực, mà ngược lại có thể dẫn đến nhiều nguy hại khác cho bệnh tình của mình.

→  Hơn thế nữa, đối với thuốc bôi trĩ rectoshop, chỉ là thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ và phòng ngừa bệnh, hoàn toàn không phải là thuốc đặt trị có thể chữa bệnh trĩ tận gốc. Chính vì thế, đối với các trường hợp đã mắc phải bệnh trĩ, dù bệnh trĩ giai đoạn nhẹ, bệnh trĩ ngoại độ 2 hay bệnh trĩ nặng, thì việc dùng rectoshop chỉ giúp làm giảm bớt các triệu chứng, chống viêm nhiễm, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh, không thể chữa dứt điểm được bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thuốc bôi trĩ Rectoshop cần dùng đúng chỉ định của bác sĩ (Ảnh minh họa)

→  Do đó, để có phương án điều trị bệnh hiệu quả nhất dành cho mình, người bệnh trĩ không nên tự ý dùng thuốc bôi trĩ rectostop. Điều cần làm lúc này, chính là nhanh chóng tìm đến những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại tphcm để được thăm khám, xác định tình trạng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả nhất. Khi đó, các y bác sĩ sẽ hướng dẫn cho người bệnh về thuốc bôi trĩ nào tốt hay là dùng thuốc bôi trĩ rectoshop.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

 Khuyến cáo từ chuyên gia y tế: các triệu chứng của bệnh trĩ thường diễn ra khá chậm, kéo dài nhiều tháng, thậm chí là nhiều năm. Nhưng đến khi bệnh tình tiến đến giai đoạn bệnh nặng nề, thì khi đó ngoài những đau đớn, cũng như những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe và cuộc sống, thì việc điều trị bệnh trĩ không chỉ là dùng thuốc bôi mà còn có thể phải can thiệp đến phẫu thuật. Chính vì thế, để được điều trị bệnh trĩ sớm đơn giản bằng thuốc, người bệnh cần nhanh chóng tiên hành tìm đến cơ sở y tế, để được điều trị bệnh hiệu quả.

 Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì về có nên tự ý sử dụng thuốc bôi trĩ rectostop không, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Có Nên Tự Ý Sử Dụng Thuốc Bôi Trĩ Rectostop Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017