⚕️Ưu Điểm Phương Pháp PPH Và HCPT Trong Điều Trị Trĩ Và Rò Hậu Môn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Phương pháp PPH và HCPT là hai phương pháp được áp dụng phổ biến trong điều trị bệnh trĩ và rò hậu môn hiện nay. Vậy, ưu điểm phương pháp pph và HCPT trong điều trị trĩ và rò hậu môn là gì? Mời bạn đọc tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây!

 Ưu điểm phương pháp PPH và HCPT trong điều trị trĩ và rò hậu môn

       Bệnh trĩ và rò hậu môn là hai bệnh về hậu môn trực tràng nguy hiểm, khiến người bệnh phải chịu đựng rất nhiều đau đớn và phiền toái trong cuộc sống và sinh hoạt.

       Cả hai bệnh lý này đều được xếp vào một trong những loại bệnh khó khăn trong việc điều trị, đặc biệt là để điều trị dứt điểm. Chính vì thế, mà nhiều chuyên gia y tế đã tiến hành nghiên cứu, tìm tòi và thực nghiệm rất nhiều những phương pháp điều trị rò hậu môn và trĩ, với mục tiêu chữa trị hai bệnh lý này dứt điểm trong một lần điều trị.

       Với những nghiêng cứu đó, phương pháp phẫu thuật cắt trĩ và điều trị rò hậu môn bằng công nghệ PPH và HCPT đã được ra đời và áp dụng phổ biến hiện nay. Vậy, ưu điểm phương pháp pph và HCPT trong điều trị trĩ và rò hậu môn là gì? Câu hỏi này được các chuyên gia y tế hậu môn trực tràng cho biết như sau:

Phương pháp PPH và HCPT được áp dụng trong điều trị bệnh trĩ và rò hậu môn (Ảnh minh họa)

       Phương pháp PPH và HCPT là các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong điều trị bệnh trĩ và một số bệnh lý tại vùng hậu môn trực tràng. Cả hai phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong điều trị các bệnh lý như: bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn… Trong đó, đối với bệnh lý về rò hậu môn và bệnh trĩ thì hai phương pháp này luôn được chú trọng quan tâm và ưu tiên lựa chọn.

 Phương pháp HCPT

       Phương pháp HCPT là phương pháp áp dụng song cao tần HCPT khoảng 70 – 80 độ C  để làm đông và thắt nút mạch máu với khả năng kiểm soát tốt, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, nhanh chóng sinh nhiệt. 

       Phương pháp này có ưu điểm như: độ an toàn cao, mất máu ít, ít gây đau, không tổn thương, không phù nề, không gây biến chứng, hồi phục nhanh, không phải nằm viện, thời gian tiến hành tiểu phẫu ngắn, một ca tiểu phẫu bằng phương pháp HCPT chỉ mất khoảng 15 - 20 phút và bệnh nhân hoàn toàn có thể đi lại, sinh hoạt bình thường.

 Phương pháp PPH

       Phương pháp PPH  là một trong những phương pháp cắt trĩ và điều trị rò hậu môn hiện đại, ít đau được thực hiện trên nguyên tắc sử dụng máy kẹp kéo búi trĩ ra khỏi đường lược để tránh các dây thần kinh cảm giác và cắt mạch các búi trĩ, cắt bỏ phần niêm mạc bị sa phía trên đường lược đồng thời thực hiện khâu nối niêm mạc giúp tạo hình lại cho hậu môn phía ngoài. Phương pháp này cũng được áp dụng hiệu quả trong điều trị rò hậu môn.

       Phương pháp này có ưu điểm như: cũng giống với phương pháp HCPT. Phương pháp PPH cũng có những ưu điểm vượt trội như: không gây đau đớn trước và sau khi phẫu thuật, ít chảy máu, ít tổn thuong, vết thương nhỏ, thời gian thực hiện nhanh chóng, khả năng hồi phục nhanh và không cần phải nằm viện. Đặc biệt, phương pháp này còn đảm bao an toàn hơn cho vùng hậu môn, không gây biến chứng chit hẹp hay viêm nhiễm hậu môn… như các phương pháp truyền thống khác.

Ưu Điểm Phương Pháp PPH Và HCPT Trong Điều Trị Trĩ Và Rò Hậu Môn

Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT (Ảnh minh họa)

       Cả hai phương pháp này đều là những phương pháp tiên tiến nhất, đã và đang đem đến rất nhiều những hiệu quả tích cực trong điều trị các bệnh lý về hậu môn, trực tràng. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp PPH hay là HCPT vào điều trị bệnh lý của mình, thì cần phải có sự thăm khám và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ.

Để biết được tình trạng bệnh lý của mình nên áp dụng phương pháp nào để hiệu quả nhất, bạn đọc hãy CLICK chuột vào khung chat bên dưới để được sự hỗ trợ trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa!

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ và rò hậu môn bằng phương pháp PPH và HCPT

       PPH và HCPT là hai phương pháp đòi hỏi sự chính xác và kỹ thuật cao. Do đó, không phải bất kỳ cơ sở y tế nào cũng có thể thực hiện được phương pháp này. Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít những cơ sở y tế đảm nhiệm được cùng lúc 2 phương pháp này vào điều trị bệnh trĩ và rò hậu môn. Tại đây, có:

● Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng giỏi và nhiều năm kinh nghiệm.

● Trang thiết bị y tế hiện đại, giúp dò tìm dấu hiệu bệnh rò hậu môn nguyên nhân rò hậu môn cùng với bệnh trĩ một cách chính xác nhất.

● Mô hình khám chữa bệnh khép kín, “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” sẽ giúp người bệnh không cần phải ngần ngại, xấu hổ khi tiến hành chữa trị bệnh lý này.

● Chi phí điều trị rò hậu môn và bệnh trĩ với phương pháp PPH và PCPT hợp lý, được niêm yết và báo giá công khai với người bệnh trước khi tiến hành.

Địa chỉ điều trị hiệu quả phương pháp PPH và HCPT 

       Chính vì thế, để được tiến hành phẫu thuật rò hậu môn và bệnh trĩ một cách hiệu quả và an toàn với phương pháp xâm lấn Hàn Quốc PPH và HCPT thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy và tìm đến nhất. 

Bài viết: ⚕️Ưu Điểm Phương Pháp PPH Và HCPT Trong Điều Trị Trĩ Và Rò Hậu Môn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017