⚕️Liệu Pháp Điều Trị Viêm Gan B Bằng Xung Mạch Tần Số Thấp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (8 bình chọn)

       Viêm gan B là một loại bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và cả tính mạng của người bệnh. Là một trong những nguyên nhân chính gây xơ gan và ung thư gan. Do đó điều trị Viêm gan B đang là vấn đề rất được các nhà khoa học quan tâm hiện nay. Lần lượt các phương pháp điều trị Viêm gan B đã được nghiên cứu và áp dụng, mang lại hiệu quả cao trong cách điều trị Viêm gan B trên toàn thế giới. Một trong những phương pháp đó chính là phương pháp điều trị Viêm gan B bằng “xung mạch tần số thấp”

LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B BẰNG XUNG MẠCH TẦN SỐ THẤP LÀ GÌ?

       Liệu pháp xung tần số thấp đã được các nhà khoa học nghiên cứu thành công và được áp dụng thực nghiệm hơn 10 năm nay. Mang lại hiệu quả cao trong điều trị Viêm gan B. Có hơn 60 nghìn bệnh nhân đã áp dụng thành công phương pháp này. Áp dụng phương pháp “xung mạch tần số thấp” sẽ góp phần làm tăng nồng độ của thuốc lên gấp nhiều lần. Từ đó kích hoạt hàng loạt phản ứng đáp ứng miễn dịch, xuyên qua lớp màng protein của virus, phá hoại mẫu sao chép DNA virus, sản sinh các tế bào miễn dịch tiêu diệt virus. Ưu điểm của phương pháp này là tránh được những tác dụng phụ như tính biến dị của virus, giảm khả năng kháng thuốc của virus, hoàn toàn có thể đẩy lùi virus không tái phát…

Điều trị Viêm gan B bằng phương pháp xung mạch tần số thấp (Ảnh minh họa)

       Nhưng để quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao nhất thì cần phải kết hợp với các phương pháp truyền thống như: Sử dụng thuốc, kết hợp phương pháp đông y…

       Bên cạnh đó người bệnh cũng cần chú ý:

 Tuân theo phác đồ điều trị viêm gan B của bác sĩ. Không được tự ý sử dụng thuốc hay ngưng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

 Chú ý hơn nữa đến chế độ dinh dưỡng. Không nên sử dụng các thực phẩm gây hại cho gan như: Mỡ động vật, phủ tạng động vật, lòng đỏ trứng, các đồ cay nóng…sẽ làm cho tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng.

 Hạn chế rượu, bia, thuốc lá.

 Giữ cho tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ.

 Vận động nhẹ nhàng: Đi bộ, tập yoga…tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 Quan hệ tình dục điều độ, an toàn.

ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng một số phương pháp mới trong hỗ trợ điều trị Viêm gan B mang lại hiệu quả cao như: Phương pháp điều trị định hướng, phương pháp truyền máu mang ozone, phương pháp lọc virus ra khỏi máu…

Phương pháp truyền máu mang ozone đang được áp dụng trong điều trị Viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn sẽ cảm nhận được một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Phòng khám cam kết mang lại một liệu trình điều trị tốt nhất với:

 Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đạt chuẩn.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về gan.

 Thường xuyên mời các chuyên gia từ nước ngoài trực tiếp khám và chữa bệnh.

 Đón tiếp nhiệt tình, hướng dẫn,  hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám và chữa bệnh.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng từ khâu thu phí, phát số đến tiến hành chữa trị giúp người bệnh rút ngắn được thời gian khám chữa bệnh.

 Môi trường khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

 Gía cả khám chữa bệnh hợp lý, công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế.

 Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng phương pháp đặt lịch khám qua mạng, giúp tiết kiệm được thời gian và mang lại sự thuận tiện cho người bệnh.

Bài viết: ⚕️Liệu Pháp Điều Trị Viêm Gan B Bằng Xung Mạch Tần Số Thấp

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017