⚕️Cách Điều Trị Viêm Gan B Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (8 bình chọn)

     Viêm gan B là bệnh do siêu virus Hepatitis B xâm nhập, hủy hoại tế bào gan. Bệnh phát triển âm thầm, hầu như không xuất hiện triệu chứng nên kết quả điều trị phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng phát hiện bệnh và mức độ nhiễm bệnh. Bệnh được phát hiện càng sớm thì hiệu quả điều trị viêm gan B càng cao.

Tham khảo thêm:

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B HIỆU QUẢ

     Hiện nay, các phương pháp điều trị viêm gan B rất đa dạng, tùy vào tình trạng và mức độ bệnh mà những phương pháp được sử dụng cũng khác nhau. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng những phương pháp mới vào điều trị viêm gan B hiệu quả như sau:

1. Phương pháp trị liệu định hướng: Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của bệnh nhân (Đây là một gói thuốc đông y được cô đọng, có hoạt tính cao, bao gồm hơn 20 thảo dược), thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng làm lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan.

2. Phương pháp truyền máu mang ozone: Lấy 100 ml máu của người bệnh, sau đó thêm vào ozone theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử khí ozone và máu phản ứng với nhau và sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào, toàn bộ quá trình chỉ cần 15 - 20 phút.

3. Phương pháp tách lọc virus: Kỹ thuật này sử dụng máy móc hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu người bệnh, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gen của virus. 

Điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

  Ưu điểm của ba phương pháp này:

➢ Giải quyết được những hạn chế của những phương pháp sử dụng thuốc truyền thống.

 Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả cao.

➢ Có thể xác định đột biến của virus viêm gan B, tránh được hiện tượng nhờn thuốc.

 Giải quyết tốt vấn đề tái phát sau thời gian ngừng thuốc điều trị viêm gan B.

 Không tác dụng phụ, giải quyết được nhược điểm từ các phương pháp truyền thống trước đó.

 Điều trị an toàn, không đau đớn, đã trải qua nhiều năm kiểm nghiệm lâm sàng.

 Chi phí điều trị thấp, có thể điều trị từ trong ra ngoài. 

Bệnh Viêm Gan B Không Điều Trị Ngay Sẽ Gây Ra Những Biến Chứng Nào?

       Bệnh viêm gan B có thời gian ủ bệnh từ 3-6 tháng, nếu bệnh viêm gan B cấp tính không kịp thời điều trị sẽ có khả năng chuyển sang mạn tính, bệnh lúc này trở nên khó điều trị và dễ dàng xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Biến chứng của bệnh viêm gan B (Ảnh minh họa)

       Khi đã chuyển sang mạn tính thì cũng là lúc các tế bào gan bị tổn thương nghiêm trọng, virus nhân lên với mức độ nhanh chóng hơn. Nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời, bệnh còn có thể chuyển sang xơ gan, ung thư gan cực kì nguy hiểm.

➢ Xơ gan: Là tình trạng gan bị xơ hóa, làm suy giảm chức năng gan. Bệnh xơ gan khi tiến triển đến giai đoạn cuối sẽ không còn khả năng phục hồi nữa.

➢ Ung thư gan: Ung thư gan là bệnh trầm trọng, diễn biến nhanh, điều trị khó khăn, phần lớn bệnh nhân phát hiện ung thư gan đều là ở giai đoạn cuối cùng, người bệnh chỉ có thể sống thêm từ 3-6 tháng. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được Bộ Y tế cấp phép chuyên điều trị các bệnh gan mật uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh gan và từ đó cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh. Phòng khám với nhiều ưu điểm nổi trội: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào. 

Bài viết: ⚕️Cách Điều Trị Viêm Gan B Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017