⚕️Địa Chỉ Chữa Viêm Gan B Tốt Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Hiện nay nhu cầu khám chữa viêm gan B đang ngày càng tăng cao, các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Vì vấn đề này nên người dân luôn phải đau đầu khi tìm kiếm cho mình một địa chỉ điều trị viêm gan b chất lượng.

Địa chỉ chữa viêm gan B tốt nhất hiện nay

       Theo thống kê của các chuyên gia gan mật Việt Nam thì nước ta có thuộc nhóm quốc gia có tỉ lệ dân số nhiễm viêm gan B cao nhất thế giới với khoảng 15-20% dân số mang virus HBV trong máu, ước tính có khoảng 12 triệu người đang mắc bệnh. Những bệnh nhân không may mắn bị viêm gan B mãn tính thể hoạt động nếu không điều trị kịp thời thì có nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan đe dọa tính mạng.

       Đáng ngại hơn bệnh viêm gan B rất khó điều trị và không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được các yêu cầu để thực hiện công tác chữa bệnh. Một thực trạng đang diễn ra hằng ngày chính là bệnh nhân phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi ở các bệnh viện để thực hiện công tác điều trị gây tốn thời gian, sức khỏe, chưa kể mỗi ngày nằm viện đều tốn kém tiền bạc khiến nhiều người bệnh chán nản.

Địa chỉ chữa viêm gan b tốt nhất hiện nay

       Nhằm giảm tải gánh nặng cho các bệnh viện, Bộ Y Tế đã quyết định cấp phép thành lập Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ chữa viêm gan b tốt nhất hiện nay. Đây là địa chỉ đã và đang ứng dụng những phương pháp mới trong điều trị viêm gan B cho kết quả vượt trội, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh chóng

Điều trị hiệu quả viêm gan B bằng phương pháp mới tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào là một trong những địa chỉ điều trị viêm gan b được đánh giá cao cuả giới chuyên môn cũng như những phản hồi tốt của người bệnh.

       Nếu như trước đây, những bệnh nhân khi xét nghiệm hbsag và HBV-DNA dương tính phải điều trị bằng các loại thuốc đặc hiệu như Interferon, Adefovir, entecavi, telbivudin, Lamivudin…Những thuốc này gây nhiều bất lợi cho sức khỏe bởi tác dụng phụ mà thuốc gây ra, giá thuốc lại quá đặt đỏ,thời gian điều trị kéo dài hơn 6 tháng, có người lên đến vài năm nên không chỉ tốn tiền mà còn dễ bị kháng thuốc.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp chữa bệnh gan hiệu quả nhất hiện nay

       Nhằm khắc phục những hạn chế trong điều trị viêm gan B bằng thuốc, các chuyên gia gan mật tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng các cách chữa viêm gan b bằng phương pháp mới mà không càn phải uống thuốc, rút ngắn thời gian điều trị, đặc biệt là an toàn, không gây tác dụng phụ, không cần nhập viện lâu ngày giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho bệnh nhân. Một số phương pháp điều trị hữu hiệu tại phòng khám như:

 Phương pháp xung mạch tần số thấp: thông qua các thiết bị hiện đại phát ra sóng ánh sáng giúp thuốc có nồng độ cao thẩm thấu nhanh chóng đến từng phần của gan. Nhờ vậy thuốc sẽ phát huy được hiệu quả khống chế virus nhanh chóng, đồng thời thuốc còn giúp phục hồi chức năng gan,  các triệu chứng bệnh gan suy giảm và hết sau 1-2 liệu trình điều trị.

 Phương pháp tách lọc virus: với thiết bị lọc máu công nghê cao giúp làm tách virus ra khỏi máu và tiến hành khống chế virus, ngăn chặn sự sinh sôi phát triển trong cơ thể người bệnh. Đây được xem là cách điều trị viêm gan B hiệu quả nhất thời điểm này.

 Phương pháp truyền máu ozone: đây cũng là một trong những liệu trình điều trị viêm gan B được áp dụng rộng rãi hiện nay. Tại Đức, Mỹ và các nước châu Âu đã và đang ứng dụng công nghệ này trong điều trị cho bệnh nhâm viêm gan , xơ gan, các bệnh về máu…

  Bệnh nhân khi có các triệu chứng lâm sàng hoặc nghi ngờ mắc bệnh sẽ được các bác sĩ tiến hành xét nghiệm viêm gan b, dựa vào kết quả khám bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nào là phù hợp nhất với tình trạng của bạn. Sau 1 đến 3 liệu trình, virus sẽ được khống chế về ngưỡng an toàn, bệnh nhân có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe.

Lợi ích khi điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã cứu chữa cho hàng ngàn người thoát khỏi nỗi đau do viêm gan B hành hạ. Bệnh nhân khi lựa chọn địa chỉ chữa viêm gan b tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi với chất lượng khám chữa bệnh vượt trội:

●   Đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ cao, được mời về từ các địa chỉ chữa viêm gan b tốt nhất trong và ngoài nước

●   Trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Bộ Y Tế trong chăm sóc và điều trị bệnh gan

●   Phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng

●   Hệ thống phòng óc khang trang, rộng rãi với hàng trăm giường bệnh, luôn được vệ sinh sạch sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân

●   Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục khám bệnh được xử lý nhanh chóng

●   Chất lượng chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế nhưng chi phí lại rất “Việt Nam”, bệnh nhân sẽ được tư vấn kĩ vấn đề này khi gặp bác sĩ.

●   Hoạt động không có ngày nghỉ, hệ thống tư vấn bệnh gan hoạt động 24/7

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Ưu thế của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Nhờ những thế mạnh cả về chất lượng điều trị lẫn dịch vụ y tế nên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị viêm gan b được đánh giá cao cũng là điều dễ hiểu

  Mọi thắc mắc về Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng như các vấn đề khác liên quan đến khám chữa bệnh gan, bạn đọc có thể trao đổi với chuyên gia qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Chữa Viêm Gan B Tốt Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017