⚕️Ngoài Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Pasteur Và Medlatec Thì Nên XN Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

     Xét nghiệm Viêm Gan B ở Viện Pasteur hay ở Medlatec chính xác hơn? Là câu hỏi của nhiều bệnh nhân muốn thực hiện xét nghiệm tầm soát bệnh Viêm Gan B. Bởi có thể nói bệnh Viêm Gan B là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất trong tất cả các loại bệnh viêm gan do virus. Hiện nay ước tính ở Việt Nam có khoảng hơn 8 triệu người đã và đang mắc phải căn bệnh mãn tính này.

     Thông thường ở giai đoạn đầu của bệnh thì bệnh nhân thường không có các dấu hiệu nhận biết rõ rệt nào. Vì vậy cách duy nhất để nhận biết mình có mắc bệnh Viêm Gan B hay không là thực hiện các xét nghiệm chuẩn đoán bệnh Viêm Gan B.  Vậy xét nghiệm Viêm Gan B ở Viện Pasteur hay xét nghiệm Viêm Gan B ở Medlatec chính xác hơn?

Khái quát về bệnh Viêm Gan B

Vi-rút Viêm Gan B là một loại bệnh gan do virus HBV xâm nhập vào cơ thể gây bệnh. Bệnh Viêm Gan B thường lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn, truyền máu, từ mẹ sang con, và sử dụng chung những vật dụng cá nhân với bệnh nhân mắc bệnh viêm gan b. Bệnh này trực tiếp ảnh hưởng đến gan và gây tổn hại nghiêm trọng đến tế bào gan. Đây là một căn bệnh gây tử vong cao trên thế giới.

Những ai dễ mắc bệnh Viêm Gan B nhất

     Viêm Gan B thường tấn công những người ít bị nhiễm virut hoặc nhiễm trùng cho những người tiếp xúc với siêu vi Viêm Gan B không được bảo vệ chẳng hạn như: 

 Người cao tuổi

 Phụ nữ mang thai

 Trẻ em

 Nhân viên y tế

 Người nghiện ma túy

 Những người làm đẹp, xăm hình tại địa chỉ không uy tín,...

Triệu chứng nhận biết bệnh Viêm Gan B

Triệu chứng nhận biết bệnh Viêm Gan B

     Thông thường virus HBV có thời gian ủ bệnh từ 3 ngày đến 20 ngày sau đó cơ thể bệnh nhân bắt đầu có các triệu chứng bất thường như:

 Sốt và mệt mỏi, mất thèm ăn, ăn không ngon, khó tiêu

 Vàng da, mắt vàng, nước tiểu đậm

 Buồn nôn ói mửa, phân nhỏ, nghiền và xám

 Đau tức hạ xườn phải

Trên thực tế, nhiều trường hợp không có hoặc rất ít triệu chứng, chỉ khi bệnh phát triển các biến chứng nghiêm trọng để làm xét nghiệm để chẩn đoán bệnh. Do đó, phát hiện sớm Viêm Gan B là cần thiết để hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn, giảm gánh nặng chi phí cũng như rút ngắn thời gian điều trị

Nếu bạn muốn biết xét nghiệm viêm gan B ở đâu tốt nhất hiện nay. Hãy nhấp vào ô "tư vấn tại đây" để được các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xét nghiệm Viêm Gan B ở đâu chính xác nhất

     Tại TP HCM một trung tâm kinh tế lớn thứ 2 cả nước và là cái nôi của nền y học với nhiều bệnh viện lớn và lâu đời. Tuy nhiên hiện nay trên địa bàn thành phố có rất nhiều phòng khám mọc lên và không phải phòng khám nào cũng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế và chất lượng phòng khám đảm bảo an toàn khi khám chữa bệnh tại đây. Vì vậy dưới đây các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ xét nghiệm Viêm Gan B chính xác và uy tín nhất.

Bệnh Viện Đa Khoa Medlatec

 Bệnh Viện Đa Khoa Medlatec được trang bị đầy đủ các xét nghiệm và kỹ thuật để xét nghiệm Viêm Gan B ở Medlatec hiệu quả, ngoài ra bệnh nhân còn có thể nhận được ưu đãi xét nghiệm trọn gói các bệnh gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,... giá rẻ.

 Ngoài thăm khám bệnh viện, bệnh viện có trung tâm chăm sóc sức khoẻ toàn diện về chăm sóc sức khoẻ tại nhà.

Thông tin chi tiết về Bệnh Viện Đa Khoa Medlatec

► Địa chỉ cơ sở 1:  Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. Cơ sở 2:  Tây Hồ, Hà Nội.

Ngoài Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Pasteur Và Medlatec Thì Nên XN Ở Đâu

Xét nghiệm gan hiệu quả tại Viện Pasteur 

Viện Pasteur

 Viện Pasteur là một trong những trung tâm y tế điều trị, xét nghiệm chuyên sâu và là trung tâm y tế dự phòng hàng đầu ở TP HCM. Viện Pasteur là địa chỉ khám thực hiện xét nghiệm tất cả các loại bệnh truyền nghiễm trong đó có bệnh Viêm Gan B và các căn bệnh xã hội khác. 

 Đồng thời tại bệnh Viện Pasteur còn tiến hành tiêm ngừa tất cả các loại bệnh trong đó có bệnh Viêm Gan B và bệnh viên gan A. Bệnh nhân có thể yên tâm khi xét nghiệm Viêm Gan B ở Viện Pasteur bởi tại Viện Pasteur được trang bị các phương tiện hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ và y tá có chuyên môn cao. Cho đến nay, phòng thí nghiệm lâm sàng đã tiến hành hơn 200 loại xét nghiệm như xét nghiệm huyết học, xét nghiệm hiv, đánh dấu bề mặt tế bào, các kỹ thuật pcr,...

Thông tin chi tiết về Bệnh Viện Đa Khoa Medlatec

► Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 TP HCM

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Tuy là phòng khám tư nhân nhưng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh công khai và uy tín được giới chuyên môn cũng như nhiều bệnh nhân tin tưởng.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là trung tâm nghiên cứu lâm sàng Viêm Gan B hàng đầu của quốc gia với đội ngũ chuyên gia nổi tiếng và thiết bị y tế hiện đại. Với phương châm "khám nghiệm chính xác, trị liệu cá nhân", Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không ngừng tăng cường đầu tư về dịch vụ, mở ra kỷ nguyên mới cho chẩn đoán chính xác Viêm Gan B, tải lượng virus, nhân bản virus, xét nghiệm virus đột biến, điều trị kháng retrovirus và hiệu quả bằng thuốc và các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến có sẵn tại phòng khám. Giúp những người bị Viêm Gan B điều trị bệnh phù hợp mức thấp, nhanh chóng, sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ đáng xét nghiệm Viêm Gan B uy tín của bạn

 Ngoài ra tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn cố những ưu điểm như:

Thiết bị và máy móc thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất của thử nghiệm, cung cấp các kết quả kiểm tra chính xác và chính xác, nhanh chóng.

Một nhóm chuyên gia có kinh nghiệm, bác sĩ và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề là những người trực tiếp tiến hành các xét nghiệm và điều trị hỗ trợ.

Các bệnh nhân sau khi xét nghiệm sẽ có kết quả nhanh, tham khảo ý kiến bác sĩ và giải thích cụ thể hơn về kết quả, giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn.

Các cơ sở khám bệnh rộng rãi. Nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình giúp đỡ các bệnh nhân trong suốt quá trình chăm sóc.

Quy trình nhanh, từ vấn đề số lượng, lệ phí cho việc kiểm tra và điều trị bệnh nhanh chóng không mất thời gian của bệnh nhân

Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế.

Bài viết: ⚕️Ngoài Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Pasteur Và Medlatec Thì Nên XN Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017