Ngoài Điều Trị Viêm Gan B Ở Bệnh Viện Nhiệt Đới Quận 5 Thì Có Thể Điều Trị Ở Đâu Nữa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

        Chữa bệnh Viêm Gan B ở đâu tốt nhất? Điều trị Viêm Gan B ở Bệnh Viện Nhiệt Đới Quận 5 có tốt không? Là những điều mà bệnh nhân mắc bệnh Viêm Gan B mong muốn tìm hiểu để đẩy lùi nhanh chóng căn bệnh này. Vậy khám và điều trị bệnh Viêm Gan B tại khoa gan Bệnh Viện Nhiệt Đới TP HCM có tốt không?

        Ngoài điều trị Viêm Gan B ở Bệnh Viện Nhiệt Đới Quận 5 thì có thể điều trị ở đâu nữa? Để bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về vấn đề này trong bài viết hôm nay các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ chia sẻ với quý vị những kiến thức hữu ích nhất về vấn đề trên.

Sơ lược về bệnh Viêm Gan B

        Viêm Gan B là 1 trong những căn bệnh truyền nhiễm phổ biến và nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh do virus HBV gây ra, đây là một trong những loại virus duy nhất có cấu trúc ADN riêng biệt. Cấu tạo của virus HBV gồm 3 lớp chính đó là lớp vỏ kháng nguyên bề mặt HbsAg, lớp vỏ capsid với lõi là kháng nguyên lõi HbcAg và lớp nhân chứa chuỗi ADN chính.

 Những con đường lây truyền bệnh Viêm Gan B

     Virus HBV có sức sống mạnh mẽ và có khả năng lây lan với tốc độ cao hơn 100 lần so với virus HIV. Bệnh Viêm Gan B  thường lây truyền qua các con đường chính như: 

 Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi.

 Lây truyền từ mẹ sang con. 

 Lây truyền qua đường máu.

 Sử dụng chung những vật dụng cá nhân có dính máu của những bệnh nhân mắc Viêm Gan B.

phongkhamdakhoahongphong.vn

Những con đường lây truyền của bệnh Viêm Gan B

 Dấu hiệu của bệnh Viêm Gan B qua từng giai đoạn

    Viêm Gan B mãn tính: 

 Viêm Gan B thường có thời kỳ ủ bệnh là 60-90 ngày với sự xuất hiện các triệu chứng lâm sàng của giai đoạn này là bệnh nhân cảm thấy cơ thể mệt, sốt cao bất thường, buồn nôn, chán ăn, ăn không tiêu, nước tiểu sẩm màu, đau khớp, đau tức hạ sườn phải, vàng da, vàng mắt,...Đặc biệt, người bị Viêm Gan B thường có men gan cao hơn nhiều so với người bình thường.

 Giai đoạn này thường kéo dài từ 1 đến 2 tháng, đôi khi nhiều hơn, sau đó các triệu chứng và dấu hiệu giảm, bệnh thay đổi đến giai đoạn phục hồi. Các trường hợp viêm gan loại b cấp thường kéo dài khoảng 6 tháng, sau đó người bệnh hoàn toàn chữa bệnh. 

    Viêm Gan B  mãn tính

 Thông thường đối với những bệnh nhân mắc bệnh Viêm Gan B thì chỉ khoảng 10% bệnh nhân mắc bệnh viem gan sẽ chuyển biến đến giai đoạn mãn tính. 90% số bệnh nhân còn lại có sức đề kháng tốt và đẩy lùi bệnh Viêm Gan B  trong cơ thể vì vậy bạn sẽ không mắc bệnh viêm nữa bởi cơ thể bệnh nhân đã san sinh ra kháng thể anti hbsag chống lại virus HBV hiệu quả.

 Những bệnh nhân mắc bệnh Viêm Gan B  mãn tính sẽ có những triệu chứng như cơ thể khó chịu, ăn không tiêu, sốt cao, giãn mạch sao ở vùng ngực, chán ăn, ăn không ngon, thiếu máu, buồn nôn, nôn, rối loạn chức năng gan, cơ thể ngứa ngáy , nổi mề đay, nước tiểu có màu vàng sẩm kèm theo mùi hôi khó chịu, gan lach sưng to, đau tức vụng phải,....

khoa gan bệnh viện nhiệt đới tp hcm

Triệu chứng nhận biết của bệnh Viêm Gan B 

 KHUYẾN CÁO: Ở giai đoạn này nếu bệnh nhân không chú ý điều trị thì bệnh có thể nhanh chóng chuyển biến thành bệnh xơ gan và ung thư gan từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bệnh nhân. Vì vậy khi cơ thể có những triệu chứng bất thường nghi ngờ mắc bệnh Viêm Gan B thì bệnh nhân nên đến ngay các trung tâm y tế uy tín để được khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Ngoài điều trị Viêm Gan B ở Bệnh Viện Nhiệt Đới thì có thể điều trị ở đâu nữa?

      Hiện nay, phòng khám tư nhân, phòng khám chui mọc lên nhanh chóng như nấm sau mưa. Do đó, để chẩn đoán và điều trị Viêm Gan B đúng cách, bạn nên lựa chọn những địa chỉ điều trị bệnh gan uy tín như Bệnh Viện Nhiệt Đới Quận 5, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM,... nơi có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để giúp bạn có kết quả thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.

Khám và điều trị bệnh Viêm Gan B  hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Bên cạnh khoa gan Bệnh Viện Nhiệt Đới TP HCM thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng là một sự lựa chọn tốt cho sức khoẻ của những bệnh nhân mắc các bệnh lý về gan mà đặc biệt là Viêm Gan B. Với sự chấp thuận của sở y tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Với phương châm luôn coi chất lượng là mục tiêu phấn đấu hàng đầu, không để lãng phí thời gian và tiền bạc của bệnh nhân, đồng thời góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã trở thành địa chỉ chăm sóc và điều trị y tế mà nhiều người tin tưởng trong nhiều năm qua.

 Nhóm bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân

 Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại, tiên tiến quốc tế: phương pháp tự chuyển Ozone, xung xung tần số thấp, kỹ thuật phân ly virus CIL. Đem đến hiệu quả điều trị viêm gan B nhanh chóng, nâng cao hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp điều trị truyền thống trước đây. 

phongkhamdakhoahongphong.vn

Điều trị bệnh Viêm Gan B  hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Các phòng hiện đại và rộng rãi với các tiện nghi tiên tiến để cung cấp sự an tâm cho bệnh nhân trong quá trình điều trị. Các phác đồ điều trị luôn hiệu quả với từng tình trạng bệnh và phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi người.

 Thủ tục rất nhanh chóng, quy trình khám bệnh khoa học giúp cho bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

 An toàn sức khoẻ luôn là vấn đề hàng đầu về chất lượng phòng khám, dụng cụ điều trị luôn an toàn và vô trùng.

 Nhân viên luôn nhiệt tình, giải thích các câu hỏi của bệnh nhân một cách cụ thể và dễ hiểu nhất.

 Quan trọng nhất, chi phí xét nghiệm gan cũng như chi phí điều trị rõ ràng và minh bạch, luôn phù hợp với chất lượng khám và bệnh nhân có quyền tự chọn phác đồ điều trị cho mình.

     Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào thì có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo cách thức sau:

► Cách 1Gọi điện thoại đến đường dây nóng của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:  (028)3924.2222

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay. Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h.

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Ngoài Điều Trị Viêm Gan B Ở Bệnh Viện Nhiệt Đới Quận 5 Thì Có Thể Điều Trị Ở Đâu Nữa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017