⚕️Cách Trị Bệnh Trĩ Bằng Dầu Dừa Bạn Đã Biết Đến Chưa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Ngoài việc làm đẹp, dưỡng da, kháng khuẩn, thì dầu dừa trị bệnh trĩ bạn đã từng biết đến chưa? Bài viết dưới đây, sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bài thuốc chữa bệnh trĩ này đấy!

Cách trị bệnh trĩ bằng dầu dừa bạn đã biết đến chưa?

       Ngoài ứng dụng trong làm đẹp, thì dầu dừa trị bệnh trĩ cũng là một bài thuốc dân gian được truyền tai nhau áp dụng. Nếu bạn chưa từng nghĩ đến phương pháp này, thì bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn có một giải pháp mới, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi phiền toái từ căn bệnh trĩ của mình đấy.

       Nói về hiệu quả cảu cách trị bệnh trĩ bằng dầu dừa, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết như sau:

→  Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin cũng như là các chất chống oxy hóa, chống viêm, diệt khuẩn và tăng cường sức để kháng cho cơ thể. Chính vì thế, mà người ta đã ứng dụng những tính chất này của dầu dừa để ứng dụng vào việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.

→  Việc sử dụng dầu dừa đúng cách và kiên trì thực hiện đều đặn, những triệu chứng bệnh bao gồm: đaui rát hậu môn, nứt hậu môn, ngứa hậu môn.... của bệnh trĩ sẽ nhanh chóng thuyên giảm. Đây là cách làm được sử dụng phổ biến, đối với các trường hợp bệnh trĩ giai đoạn nhẹ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Cách trị bệnh trĩ bằng dầu dừa bạn đã biết đến chưa? (Ảnh minh họa)

→  Tuy nhiên, cần làm rõ rằng, cách trị bệnh trĩ bằng dầu dừa chỉ là một phương pháp hỗ trợ điều trị, không phải là thuốc có thể chữa trị triệt để bệnh lý này. Chính vì thế, để bệnh trĩ được chữa trị một cách triệt để, hiệu quả nhất, người bệnh cần tìm sự giúp đỡ từ bác sĩ. Thông qua thăm khám, kiểm tra nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ cũng như mức độ bệnh hiện tại... bác sĩ sẽ có thể hướng dẫn người bệnh thực hiện phương pháp điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Cách sử dụng dầu dừa giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

       Để dùng dầu dừa trị bệnh trĩ, người bệnh có thể tham khảo và ứng dụng một trong những cách làm cụ thể sau đây:

➢ Dùng dầu dừa làm thức ăn

       Để thực hiện cách này rất đơn giản, người bệnh có thể dùng dầu dừa chia nhỏ để uống trực tiếp, hoặc trộn dầu dừa vào salad rau củ để ăn cùng bữa ăn hàng ngày.

➢ Dùng dầu dừa làm thuốc bôi

       Dầu dừa trị bệnh trĩ có thể được thực hiện đơn giản bằng cách, bôi dầu dừa trực tiếp lên búi trĩ. Thực hiện đều đặn việc làm này mỗi ngày từ 2 đến 3 lần trong thời gian dài, sẽ khiến bệnh tình thuyên giảm đáng kể. Tuy nhiên, để tránh viêm nhiễm vùng hậu môn đã tổn thương, người bệnh nên vệ sinh kỹ lưỡng vùng hậu môn, trước và sau khi bôi dầu dừa.

Cách Trị Bệnh Trĩ Bằng Dầu Dừa Bạn Đã Biết Đến Chưa

Một số cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa (Ảnh minh họa)

➢ Dùng dầu dừa làm thuốc đạn

       Đổ dầu dừa vào khay đựng đá có kích thước nhỏ cỡ viên đạn (cỡ để nhét được vào hậu môn), bỏ vào ngăn đá tủ lạnh và để đông đá. Sau đó, lấy những viên đá dầu dừa này, nhét vào hậu môn như nhét thuốc đạn trĩ bệnh trĩ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Những lưu ý khi sử dụng dầu dừa để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

       Nếu bạn đang phiền toái vì căn bệnh khó nói này, bạn muốn tìm đến cách trị bệnh trĩ bằng dầu dừa, thì nhất định phải lưu ý những khuyến cáo sau đây:

➢ Trước khi sử dụng dầu dừa để chữa bệnh trĩ, bạn cần phải tham khảo cụ thể ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

➢ Đối với việc uống và ăn dầu dừa, tuyệt đối không nên áp dụng với những trường hợp đang bị tiêu chảy, kiết lị.

➢ Đối với việc bôi dầu dừa vào hậu môn, cũng như nhét thuốc đạn dầu dừa vào hậu môn, bạn nhất định phải vệ sinh kỹ lưỡng vùng bệnh cả trước và sau khi thực hiện phương pháp này.

➢ Đặc biệt, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một loại dầu dừa tốt, hợp vệ sinh nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Dùng dầu dừa chữa bệnh trĩ cần phải tham khảo qua ý kiến bác sĩ (Ảnh minh họa)

➢ Đồng người, bạn nhất định không nên chủ quan, chỉ áp dụng phương pháp này để điều trị bệnh trĩ, bởi chắc chắn, bệnh trĩ của bạn sẽ không được chữa trị triệt để với phương pháp này.

➢ Giải pháp tốt nhất cho người bệnh trĩ, là cần nhanh chóng tìm đến những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại tphcm, để được thăm khám và có phương án điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Xem thêm: bệnh trĩ ngoại độ 2

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về cách trị bệnh trĩ bằng dầu dừa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, bạn đọc có thể liên hệ ngay đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn tận tình nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Cách Trị Bệnh Trĩ Bằng Dầu Dừa Bạn Đã Biết Đến Chưa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017