⚕️Những Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Trĩ Uy Tín Hiện Nay Tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

  Để điều trị bệnh trĩ thành công bên cạnh sự nỗ lực của người bệnh thì hiệu quả chữa bệnh còn phụ thuộc rất lớn vào trình độ chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa. Chính vì thế việc tìm kiếm bệnh viện hay phòng khám trĩ uy tín là điều mà người bệnh nào cũng quan tâm. Do đó, bài viết dưới đây xin chia sẻ những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay tại TPHCM cho người bệnh tham khảo.

Những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín hàng đầu tại TPHCM

  Việt Nam là một trong số các nước có tỷ lệ mắc bệnh trĩ cao nhất thế giới với hơn 60% dân số mắc bệnh. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại hoặc không biết khám trĩ ở đâu, chữa bệnh trĩ ở đâu nên nhiều người thường chần chừ trong việc điều trị bệnh trĩ. Điều này vô tình khiến bệnh chuyển biến nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như mất máu, viêm nhiễm hậu môn, tắc nghẽn hậu môn, thậm chí ung thư trực tràng.

  Dưới đây là một số địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại TPHCM mà bạn có thể lựa chọn:

  1. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM:

  Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM là một trong những bệnh viện công lập có quy mô lớn tại khu vực phía Nam. Đây cũng là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam có phân khoa Hậu Môn – Trực Tràng.

Các loại bệnh trĩ thường gặp hiện nay (ảnh minh họa)

  Khi khám và điều trị bệnh trĩ tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM, người bệnh sẽ được tư vấn thắt trĩ bằng vòng cao su, quang đông hồng ngoại, phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Milligan Morgan, khâu triệt động mạch trĩ dưới hướng dẫn siêu âm (THD), phẫu thuật bằng phương pháp Longo, khâu triệt mạch trĩ, … tùy theo tình hình tiến triển của bệnh.

  Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện chữa bệnh trĩ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, hệ thống máy móc đầy đủ, chi phí hợp lý. Tuy nhiên, khám chữa bệnh trĩ tại đây vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế về chất lượng dịch vụ như:luôn quá tải bệnh nhân, thủ tục rườm rà, mất thời gian, không bảo mật thông tin, không khám chữa ngoài giờ…

  Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

  Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:30 - 16:30, Thứ Bảy: 06:30 - 12:00

  2. Bệnh viện Bình Dân:

  Bệnh Viện Bình Dân cũng là một bệnh viện lớn tại TPHCM có khám chữa bệnh trĩ. Hiện tại, bệnh viện đang triển khai và áp dụng phương pháp mổ trĩ bằng máy bấm Longo. Do phương pháp thông thường nên thời gian điều trị kéo dài, thường mổ cắt trĩ từ 1 – 3 ngày, gây nhiều đau đớn cho người bệnh, do đó người bệnh sẽ xuất viện tùy theo mức độ đau, vết mổ sẽ ổn định trung bình trong 1 tháng.

Các bệnh viện công thường gặp phải tình trạng quá tải (ảnh minh họa)

  Cũng như nhiều bệnh viện công lập quy mô lớn trên địa bàn TPHCM, bệnh viện này cũng luôn trong tình trạng quá tải, do đó điều trị bệnh trĩ tại Bệnh Viện Bình Dân tốn rất nhiều thời gian, chất lượng dịch vụ cũng hạn chế.

  Địa chỉ: 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.

  Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu từ 06:30 - 11:30 và 13:00 đến 16:00; Thứ bảy từ 7:00 đến 11:30.

  3. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít cơ sở tư nhân tại TPHCM có chuyên khoa hậu môn – trực tràng, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật...

  Bên cạnh việc áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp điều trị bệnh trĩ thông thường như thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại, phương pháp Laser, phương pháp Longo… Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang ứng dụng phương pháp PPH và HCPT hiện đại trong điều trị bệnh trĩ giúp mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh.

  Đây là 2 phương pháp điều trị bệnh trĩ không cần phẫu thuật được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: hiệu quả cao với tất cả loại trĩ, an toàn, ít đau, ít chảy máu, nhanh hồi phục, khó tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ vùng hậu môn….

Địa chỉ chữa bệnh trĩ được nhiều người tin chọn 

  Ngoài ra, đây còn là địa chỉ điều trị bệnh trĩ được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt, chu đáo, nhiệt tình, không phải chờ đợi lâu, thủ tục thăm khám nhanh gọn, có khám ngoài giờ hành chính, bảo mật thông tin, chi phí công khai, hợp lý…

  Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TPHCM.

  Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

  4. Viện Y dược học Dân tộc:

  Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM là đơn vị phụ trách đầu ngành khám chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền. Địa chỉ này hiện đang điều trị bệnh trĩ bằng tiêm thuốc, dung dịch được tiêm thẳng vào búi trĩ với dung lượng, nồng độ tùy thuộc vào mức độ bệnh, tình trạng bệnh.

  Sau quá trình chữa bệnh bằng tiêm thuốc, người bệnh không còn múi lồi, giảm hẳn tình trạng chảy máu hậu môn, không còn tiết dịch nhờn, ống hậu môn trơn láng, chức năng đóng và mở của hậu môn được bình thường. Tuy nhiên, thủ thuật này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao nếu không rất dễ xảy ra biến chứng, gây nhiều đau đớn cho người bệnh.

  Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

  Giờ làm việc: Thứ hai – Thứ sáu từ 07:30 -11:30 và 13:30 -16:30.

  Hi vọng thông tin chia sẻ những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay tại TPHCM ở trên có thể giúp bạn có một lựa chọn tốt. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bài viết: ⚕️Những Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Trĩ Uy Tín Hiện Nay Tại TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017