⚕️Các Phương Pháp Điều Trị Viêm Gan B

Theo một số thống kê cho biết Việt Nam là nước có tỉ lệ người nhiễm virus viêm gan B cao thứ 2 thế giới. Đây là một căn bệnh nguy hiểm nếu không kịp thời chữa trị sẽ còn biến chứng dẫn đến xơ gan hoặc ung thư gan. Vì vậy mà chữa trị căn bệnh này là vấn đề được người bệnh hết sức quan tâm.

Triệu chứng bệnh viêm gan B

Viêm gan B là căn bệnh nguy hiểm do virus HBV gây nên. Bệnh nguy hiểm ở chỗ hầu như không có triệu chứng cụ thể và rõ ràng, bệnh nhân chỉ nhận ra khi bệnh đã trở nặng. Một số dấu hiệu và triệu chứng mà người bệnh viêm gan B có thể gặp phải là chán ăn, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, đau bụng, đau lưng, kèm theo đó là hiện tượng vàng da vàng mắt, nước tiểu sẫm màu…

Khi nhận thấy các dấu hiệu này người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên gan để tiến hành làm xét nghiệm và có phương án điều trị kịp thời.

Các phương pháp điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ phòng khám gan mật sài gòn uy tín và chất lượng. Dựa trên những thành tựu của nền y học thế giới, phòng khám đã áp dụng những phương pháp tiên tiến vào điều trị viêm gan B hiệu quả.

1. Kỹ thuật Ozone tự thân truyền máu:

Nguyên lý:

Lấy 100 ml máu của bệnh nhân, rồi thêm vào 100 ml oxy xanh theo tỷ lệ 1:1 để cho phân tử oxy xanh có thể thích ứng với dung dịch máu trong cơ thể, sau đó tiêm vào cơ thể bệnh nhân. Phương pháp hầu như không gây nên có tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới công việc và học hành, cả một quá trình thao tác chỉ cần 15-20 phút.

Tác dụng:

● Phương pháp này có thể giết chết virus gây hại bằng cách khiến các loại tế bào miễn dịch trong máu sản sinh ra nhân tử kháng virut và hoạt tính bài tiết vật chất, thúc đẩy kháng thể sản sinh.

● Ức chế virtus nhân bản

● Oxy xanh có thể kích hoạt hệ thống miễn dịch để tăng cường miễn dịch.

● Cải thiện chức năng gan, cung cấp nhiều oxy cho gan, nâng cao khả năng chống oxy hóa, giảm bớt gánh nặng của gan, thúc đẩy tế bào gan tái sinh.

Điều trị viêm gan B bằng phương pháp truyền máu ozone (Ảnh minh họa)

2. Phương pháp trị liệu định hướng:

Nguyên lý:

Đặt thuốc tại bộ phận gan của bệnh nhân, thông qua sự chiếu rọi của sóng ánh sáng giúp lỗ chân lông sẽ nở ra để thuốc có thể thấm vào cục bộ lá gan, nồng độ của thuốc đạt gấp 10 lần so với thuốc thông thường, nhanh chóng thấm vào bộ phận bị tổn thương.

Tác dụng:

Loại thuốc này cấu thành từ vi phân tử, có thể loại trừ virus trong lá gan, cầm chừng lại tế bào biến đổi bệnh lý và virus viêm gan, hoạt tan máu bầm, tẩy trừ virus và tế bào khác thường bị lây nhiễm một cách toàn diện, ít gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới công việc và học hành.

Các Phương Pháp Điều Trị Viêm Gan B

Điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

3. CIL Kỹ thuật ngăn chặn cách ly virus:

Nguyên lý:

Loại kỹ thuật mới điều trị viêm gan B mang tính truyền nhiễm và kết hợp nhiều cách điểu trị khoa học hiện đại khác nhau. Kỹ thuật CIL sử dụng thiết bị y học tiên tiến được để tăng cường tính thông thấu tế bào trong máu của người bệnh và phân tích chính xác virus tiềm ẩn trong lá gan. Sau đó nhanh chóng cách ly virut, tránh sự nhân bản lần nữa. Ngoài ra, còn có thể truy tìm tất cả virus viêm gan của bệnh nhân, kích hoạt hệ thống tẩy trừ của gien tự do trong lá gan, để đạt mục đích triệt để cách ly, tẩy trừ virus, đồng thời phục hồi tế bào gan bị tổn thương, kích hoạt hệ thống tái sinh của tế bào gan, thúc đẩy tế bào mới nhanh chóng sinh trưởng và sinh ra kháng thể lâu dài, cuối cùng làm cho virut viêm gan chuyển biến thành âm tính.

Tác dụng:

Cách ly và tiêu diệt virus một cách nhanh chóng, hạn chế khả năng tái phát, phục hồi chức năng gan, tăng cường hệ miễn dịch.

Trên đây là ba phương pháp điển hình trong điều trị viêm gan B mang lại hiệu quả cao tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Nếu bạn cũng đang băn khoăn đi tìm một phương pháp, sao không đến ngay với phòng khám bệnh gan chúng tôi để  chữa trị căn bệnh này. Phòng khám chúng tôi với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh gan, cùng với đó là chi phí điều trị hợp lý tất cả nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị của người bệnh.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Các Phương Pháp Điều Trị Viêm Gan B