⚕️Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

     Viêm gan B là một căn bệnh nguy hiểm. Nếu không được điều trị hoặc điều trị sai phương pháp, viêm gan B có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Do đó, việc có trong tay một địa chỉ xét nghiệm viêm gan B uy tín, chất lượng là mong muốn chung của tất cả mọi người.

Tầm quan trọng của xét nghiệm viêm gan B

     Khi virus viêm gan B xâm nhập vào cơ thể sẽ tấn công đến các tế bào gan và gây ra tổn thương nhất định trên lá gan. Ở những người trưởng thành với cơ thể khỏe mạnh, cùng một hệ miễn dịch tốt, sau một thời gian xâm nhập cơ thể của người đó sẽ sản sinh ra kháng thể để chống lại sự tấn công của loại virus này. Cơ thể của những người này sau khi khỏi bệnh sẽ miễn dịch hoàn toàn với virus viêm gan B.

     Tuy nhiên cũng có khoảng 10% số người nhiễm virus viêm gan B sẽ mắc viêm gan B mãn tính, đó là trường hợp người bệnh có hệ miễn dịch yếu, không thể tự loại bỏ được virus. Khiến cho các tế bào gan bị tổn thương, có thể biến chứng trở thành xơ gan sau đó là ung thư gan. 

Xét nghiệm viêm gan B quan trọng như thế nào? (ảnh minh họa).

     Viêm gan B tuy là bệnh phổ biến và nguy hiểm nhưng lại khó phát hiện sớm do bệnh không có những triệu chứng rõ ràng. Do không có triệu chứng điển hình nên hầu hết mọi người phát hiện bệnh khi bệnh đã tiến triển nặng, gây khó khăn cho quá trình điều trị và phục hồi sau này.

     Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, cách giúp phát hiện bệnh viêm gan B sớm nhất, chính xác nhất là xét nghiệm viêm gan B. Các xét nghiệm giúp phát hiện bệnh viêm gan B bao gồm: Xét nghiệm máu, kiểm tra 5 hạng mục, HBV-DNA, xét nghiệm kiểm tra chức năng gan, siêu âm, sinh thiết gan...

     Dựa vào các chỉ số xét nghiệm, các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng, tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị phù hợp nhất trong trường hợp bị nhiễm viêm gan B, phương pháp phòng ngừa viêm gan B với những trường hợp chưa nhiễm virus.

Xét nghiệm viêm gan B ở đâu?

     Trong các phòng khám ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một địa chỉ uy tín và tin cậy để bệnh nhân có thể làm các xét nghiệm chẩn đoán viêm gan B. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chính xác của kết quả xét nghiệm bởi những lý do sau đây:

➢ Các xét nghiệm được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm lâm sàng, cũng như nhiều năm trong nghề.

➢ Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu xét nghiệm và điều trị của bệnh nhân gan, đảm bảo đem lại kết quả chính xác nhất. 

➢ Quy trình khám, xét nghiệm nhanh, bệnh nhân không còn phải mệt mỏi chờ đợi, cùng sự đón tiếp tận tình, chỉ dẫn chu đáo, chăm sóc nhẹ nhàng sẽ khiến người bệnh hài lòng và an tâm.

➢ Chi phí xét nghiệm được công khai, minh bạch, phù hợp với mặt bằng chung của đa số bệnh nhân.  

Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Đâu

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ xét nghiệm và điều trị viêm gan B uy tín (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

Bài viết: ⚕️Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017