⚕️Virus Viêm Gan B Nguy Hiểm Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

        Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới thì trên hiện có khoảng 400 triệu người mắc bệnh viêm gan B mạn tính trên toàn thế giới. Trong đó Việt Nam là nước có đến 20% dân số mắc phải căn bệnh này. Viêm gan B là căn bệnh do virus viêm gan B gây nên, đây là loại virus nguy hiểm hay thậm chí còn được đánh giá là nguy hiểm hơn cả virus HIV. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Virus viêm gan B nguy hiểm như thế nào?

        Được đánh giá nguy hiểm hơn cả virus gây bệnh HIV, virus viêm gan B đã và đang trở thành mối lo lắng cho các nhà khoa học và cả những bệnh nhân không may nhiễm phải căn bệnh này. Vậy cụ thể virus viêm gan B tồn tại những mối nguy hiểm như thế nào?

➢ Khả năng lây nhiễm cao

Virus viêm gan B lây truyền chủ yếu qua ba con đường: đường máu, đường tình dục và mẹ truyền sang con. Tuy nhiên so với virus HIV thì virus viêm gan B có khả năng lây nhiễm cao gấp 100 lần.

Không những thế, virus viêm gan B còn có khả năng tồn tại dai dẳn trong điều kiện bình thường ngoài môi trường tự nhiên, thời gian sống có thể kéo dài đến 1 tháng, đây là khả năng mà các loại virus khác khó lòng làm được.

Virus Viêm Gan B Nguy Hiểm Như Thế Nào

Virus viêm gan B có khả năng lây nhiễm cao (ảnh minh họa).

➢ Diễn biến âm thầm

Sau khi xâm nhập vào cơ thể, virus viêm gan B tiếp tục kích thích các tế bào tạo ra các đáp ứng miễn dịch. Chính các đáp ứng miễn dịch này đã giúp cơ thể tiêu diệt và ngăn ngừa virus phát triển những cũng khiến các tế bào gan bị tổn thương nghiêm trọng.

Có thể nói virus viêm gan B có diễn biến âm thầm bởi sự tồn tại rất lâu trong cơ thể mà không bị phát hiện. Và nếu có thì các triệu chứng cũng rất mờ nhạt, dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác.

➢ Mức độ nguy hiểm cao

Cùng với diễn biến âm thầm thì hầu hết bệnh nhân phát hiện ra bệnh đều đã ở giai đoạn nặng. Thêm vào đó là lối sống không lành mạnh đã góp phần thúc đẩy bệnh viêm gan B diễn biến nhanh chóng hơn. Bệnh tấn công gan trong một thời gian dài sẽ làm hủy hoại tế bào gan, dẫn đến xơ gan, ung thư gan hay thậm chí là tử vong.

Những phương pháp hỗ trợ đẩy lùi virus viêm gan B

        Để điều trị viêm gan B thì mục tiêu hàng đầu là đẩy lùi virus viêm gan B ra khỏi cơ thể, ức chế virus, qua đó giải quyết nguyên nhân gây viêm gan B mãn tính. Mặc dù việc điều trị viêm gan B thường khá lâu dài, đa số bệnh nhân phải dùng thuốc ức chế virus suốt đời tuy nhiên vẫn không thể quét sạch virus ra khỏi cơ thể.

Hiện nay, để điều trị viêm gan B mang lại hiệu quả cao, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã đưa nhiều phương pháp mới vào điều trị với mục tiêu đem đến cho người bệnh hy vọng mới về việc đẩy lùi viêm gan B hiệu quả. Cụ thể bao gồm các phương pháp:

 Kỹ thuật DCC (trị liệu định hướng):

Sử dụng một lượng thuốc đặt vào vị trí của gan sau đó dùng sóng ánh sáng tác dụng vào làm thuốc nhanh chóng thẩm thấu vào gan mà không cần phải đi qua các bộ phận khác. Tác dụng: loại trừ virus có trong gan, hoạt tan máu bầm, cải thiện và phục hồi chức năng gan, giúp bệnh nhân sớm phục hồi sức khỏe.

 Phương pháp truyền ngược tự thân:

Rút từ cơ thể bệnh nhân một lượng máu, sau đó cho đi qua khí Ozone theo tỉ lệ 1:1. Tác dụng: Máu mang ozone sẽ giúp kích thích hệ miễn dịch hoạt động mạnh mẽ, tạo ra các phản ứng giúp loại trừ virus một cách hiệu quả.

 Phương pháp tách lọc virus:

Kỹ thuật này sử dụng máy móc y tế hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu người bệnh. Tác dụng: đây là cách trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt virus.

Thăm khám và điều trị tại bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Thăm khám và điều trị tại bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

        Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những ưu điểm nổi trội như sau:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Là những bác sĩ có thâm niên và thực lực, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm với nghề, hết lòng vì bệnh nhân của mình.

 Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng sự chính xác nhất trong khám và chữa bệnh.

 Môi trường phòng khám: Được thiết kế thân thiện, nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của bạn.

 Hệ thống tư vấn trực tuyếnĐặt hẹn qua mạng sẵn sàng tư vấn và chia sẻ bất kỳ lúc nào bạn cần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, đem đến cho người bệnh sự thuận tiện nhất.

 Chi phí: Toàn bộ chi phí đều được áp dụng theo quy định của bộ y tế công khai, minh bạch, ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá mỗi đợt lễ lớn.

Bài viết: ⚕️Virus Viêm Gan B Nguy Hiểm Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017