⚕️Thuốc Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (6 bình chọn)

Chào bác sĩ! Năm nay em 28 tuổi, đã có gia đình. Trước đây thời gian quan hệ của em được 15 phút. Nhưng thời gian gần đây, em chỉ quan hệ được khoảng 5 phút là xuất tinh. Không biết nguyên nhân tình trạng xuất tinh sớm của em là gì ? Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cụ thể thế nào ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! ( Đạt Nguyễn, 28 tuổi, Quận 7, TPHCM)

Chào bạn. Câu hỏi của bạn là vấn đề chung được rất nhiều nam giới gửi đến chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Vậy, xuất tinh sớm là bệnh lý như thế nào? Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Xuất tinh sớm biểu hiện như thế nào?

       Xuất tinh là quá trình xuất ra tinh dịch khi nam giới đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, có những trường hợp nam giới xuất tinh bình thường nhưng vẫn không đạt được khoái cảm do thời gian xuất tinh quá ngắn. Hiện tượng này trong y học được gọi là chứng xuất tinh sớm.

       Xuất tinh sớm biểu hiện cụ thể qua thời gian xuất tinh ở nam giới. Thông thường, xuất tinh dưới 15 phút được xem là xuất tinh sớm. Trong thời gian này, được chia làm 3 giai đoạn cụ thể như sau:

 Dưới 5 phút: xuất tinh sớm giai đoạn nặng.

► Từ 5 đến 10 phút: giai đoạn này được đánh giá là trung bình.

► Từ 10 đến 15 phút: được xem là xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ.

Ảnh minh họa về xuất tinh sớm

  Ngoài ra, có những trường hợp nam giới chỉ mới xảy ra những va chạm cơ thể, hay vừa đưa dương vật vào âm đạo đã xảy ra hiện tượng xuất tinh. Vấn đề này được xem là xuất tinh sớm đặc biệt nghiêm trọng cần nhanh chóng tiến hành kiểm tra và điều trị.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tại sao nam giới lại bị xuất tinh sớm?

       Xuất tinh sớm ở nam giới không chỉ đơn giản do một yếu tố nào gây nên, mà do chính những nguyên nhân trực tiếp sau đây:

  Các dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm.

  Dài hẹp bao quy đầu.

  Thể lực nam giới yếu kém cũng ảnh hưởng đến thời gian quan hệ.

  Tâm lý nam giới khi bước vào cuộc “yêu”.

  Thủ dâm và quan hệ tình dục quá độ cũng gây nên xuất tinh sớm

  Bệnh lý viêm nhiễm sinh dục: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, bàng quang….

  Sử dụng quá nhiều bia, rượu và các chất kích thích.

 Nhìn chung, những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm rất đa dạng và hầu như đa phần các cánh mày rầu điều gặp phải. Nên để xác định nguyên nhân của từng trường hợp cần phải thăm khám, kiểm tra cụ thể các hạng mục về sinh lý. Nam giới không nên tự chẩn đoán và điều trị xuất tinh sớm bừa bãi khi chưa có chỉ định cụ thể của bác sĩ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

       Dùng thuốc để điều trị xuất tinh sớm là cách chữa xuất tinh sớm được phần lớp nam giới ưa chuộng bởi đặc tính đơn giản, dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này được chỉ định đối với những trường hợp xuất tinh sớm ở giai đoạn nhẹ hoặc trùng bình và còn tùy thuộc nguyên nhân phát bệnh của mỗi người.

       Có các loại thuốc chủ yếu như: thuốc bôi, thuốc uống và cả thuốc xịt. Tùy theo tình trạng bệnh lý và cơ địa của mỗi người sẽ có phương pháp và liều lượng dùng thuốc khác nhau. Do đó, khi có vấn đề về xuất tinh sớm, phái mạnh tránh dùng thuốc bừa bãi mơ hồ. Việc cần thiết nhất là nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Thuốc Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Bác sĩ tư vấn về cách dùng thuốc chữa xuất tinh sớm cho nam giới (Ảnh minh họa)

Lưu ý: hiện tại có rất nhiều trường hợp nam giới sử dụng thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm không đúng khiến dương vật cương cứng không xìu được, viêm nhiễm, sưng đau và hoại tử dương vật… Bệnh nhân cần cân nhắc kỹ trước khi dùng để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

   Ngoài phương pháp dùng thuốc, thì điều trị xuất tinh sớm do dài hẹp bao quy đầu hoặc do sự mẫn cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật còn có thể can thiệp bằng những thủ thuật ngoại khoa tương ứng. Việc cắt bao quy đầu hay dùng tiểu phẫu chặn bớt sự nhạy cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật hiện nay cũng là một phương pháp phổ biến.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Địa chỉ uy tín chữa bệnh xuất tinh sớm cho phái mạnh

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín nhất trong thành phố và các tỉnh thành lân cận. Ưu thế tại phòng khám của chúng tôi cụ thể như sau:

● Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm điều trị chứng xuất tinh sớm.

● Phòng khám có đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

● Quy trình thăm khám khép kín, nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối thông tin cho bệnh nhân nhằm tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

● Phòng khám làm việc từ 8h sáng đến 20h tối, xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, cả những ngày lễ nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho cả những người bận rộn nhất.

● Hệ thống tư vấn trực tiếp 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý bệnh nhân khi cần thiết.

●  Chi phí điều trị xuất tinh sớm được thực hiện công khai, minh bạch và được sự thông qua của Bộ y tế.

      Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc về vấn đề Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Thuốc Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017