⚕️Cách Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Xuất tinh sớm là chứng bệnh nam khoa thường gặp nhất ở các quý ông hiện nay. Hiện tượng này chẳng những gây ảnh hưởng trực tiếp đến bản lĩnh nam giới mà còn khiến cho chị em phụ nữ ám ảnh, chán nản khi “yêu”. Chính vì thế, bài viết hôm nay sẽ giúp phái mạnh chúng ta  biết được cách điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất, để nhanh chóng giải quyết tình trạng này. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây!

Nguyên nhân dẫn đến nam giới bị xuất tinh sớm khi “yêu”

       Xuất tinh sớm (tên tiếng Anh: Premature ejaculation)  đây là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 70% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm biểu hiện cụ thể ở thời gian xuất tinh ở nam giới. Thông thường, xuất tinh dưới 15 phút được xem là xuất tinh sớm. Trong thời gian này, được chia làm 3 giai đoạn cụ thể như sau:

Dưới 5 phút: xuất tinh sớm giai đoạn nặng.

Từ 5 đến 10 phút: giai đoạn này được đánh giá là trung bình.

Từ 10 đến 15 phút: được xem là xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ.

Xuất tinh sớm ở nam giới chủ yếu do sự ảnh hưởng từ những yếu tố sau:

 Thể trạng nam giới yếu kém ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc “yêu”.

 Sự mẫn cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật khiến nam giới không khống chế được thời gian xuất tinh của mình.

 Yếu tố tâm lý ảnh hưởng trực tiếp đến nam giới khi lâm trận.

Hình ảnh minh họa xuất tinh sớm

 Tuyến tiền liệt bất thường là một nguyên nhân trực tiếp dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

 Viêm nhiễm các cơ quan sinh dục: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tiết niệu…

 Dài hẹp bao quy đầu là bệnh lý thường gặp dẫn đến xuất tinh sớm.

 Thủ dâm quá độ trong thời gian dài cũng là một nguyên nhân dẫn đến vấn đề này.

 Sử dụng nhiều các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… ảnh hưởng trực tiếp đến bản lĩnh phái mạnh.

Hậu quả nghiêm trọng khi nam giới bị xuất tinh sớm

       Xuất tinh sớm không chỉ đơn giản khiến cánh mài râu phiền muộn mà còn ảnh hưởng đến vô số những tác hại nghiêm trọng như sau:

 Ảnh hưởng đến tâm lý và thể trạng nam giới: việc quan hệ tình dục không được như ý muốn vì thời gian xuất tinh quá ngắn sẽ khiến nam giới mặc cảm, tự ti vào bản lĩnh phái mạnh của mình. Tâm lý và thể trạng giảm xúc dẫn đến rất nhiều  phiền toái và khó khăn trong đời sống hàng ngày.

 Lãnh cảm tình dục: xuất tinh sớm lâu dần sẽ dẫn đến chứng lãnh cảm tình dục cho cả nam và nữ. Khiến cả hai giới dần sẽ không mong muốn quan hệ tình dục do không đạt được khoái cảm.

 Vô sinh hiếm muộn: đây cũng là một chứng bệnh nguy hiểm mà dấu hiệu ban đầu chính là hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

 Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng quan hệ tình dục và hạnh phúc hôn nhân, gia đình: có rất nhiều cuộc hôn nhân rạn nứt, đổ vỡ do quan hệ tình dục kém chất lượng. Hiện tượng sinh hoạt ngoài luồng sẽ đem đến nhiều hệ lụy không mong muốn cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình .

Cách điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

       Hiện nay, các phương thuốc điều trị xuất tinh sớm được rao bán tràn lan trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, những tác dụng thật giả thì nam giới cần phải cân nhắc cẩn trọng trước khi dùng.

Theo các chuyên gia y tế đầu ngành, cách điều trị xuất tinh sớm phải dựa vào nguyên nhân cụ thể phát bệnh ở nam giới. Do đó, trước khi quyết định dùng thuốc điều trị, phái mạnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và hướng dẫn cụ thể.

Có các cách điều trị xuất tinh sớm xuất tinh sớm hiệu quả nhất như sau:

 Điều trị tâm lýnếu nguyên nhân xuất tinh sớm phát nguồn từ yếu tố tâm lý và thể lực phái mạnh, thì nên tiến hành phương pháp điều trị này. Tuy nhiên, phương pháp này chẳng những cần sự nổ lực ở cánh mài râu, mà các chị em phụ nữ cũng nên hỗ trợ giúp đỡ, an ủi, động viên bạn tình của mình.

Dùng thuốc: có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt… Phương pháp này được ưu tiên bởi đặc tính tiện lợi và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, việc dùng thuốc cần phải dựa theo nguyên nhân bệnh lý và thể trạng mỗi người, nên nam giới cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

Can thiệp bằng các thủ thuật ngoại khoa: phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp nam giới xuất tinh sớm do dài hẹp bao quy đầu hay do sự mẫn cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật. Đây chỉ là một thủ thuật, một tiểu phẫu nhỏ nên nam giới không cần quá lo ngại.

Cách Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Ở Nam Giới

Bác sĩ hỗ trợ bệnh nhân tìm ra cách điều trị xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

[ Hãy CLICK CHUỘT vào đây để liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hướng dẫn cách điều trị xuất tinh hiệu quả nhất.

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới:

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vinh dự là cơ sở chuyên khoa điều trị xuất tinh sớm ở nam giới uy tín bậc nhất khu vực thành phố và các tỉnh thành lân cận. Phòng khám chúng tôi nổi bậc với những ưu điểm sau đây:

➢ Là cơ sở hoạt động được cấp phép và giám sát của Bộ y tế.

➢ Nơi quy tụ đội ngủ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong ngành.

➢ Thiết bị y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại góp phần tạo nên diện mạo toàn diện cho phòng khám.

Cơ sở điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất

➢ Hệ thống tư vấn trực tiếp 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý bệnh nhân khi cần thiết.

➢ Thông tin bệnh nhân luôn được chú trọng bảo mật, tạo tâm lý an toàn, thoải mái nhất cho nam giới khi tham gia khám và điều trị tại phòng khám.

➢ Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch và được sự thông qua của Bộ y tế.

Chính vì những lợi ích thiết thực kể trên, nam giới cần tìm cách điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cả về chất lượng dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Cách Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017