⚕️Chi Phí Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu Tiền Năm 2020

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (9 bình chọn)

Xuất tinh sớm là chuyện nhạy cảm, khá nhức nhối ở cánh mày râu khi gặp phải. Ảnh hưởng lớn đến khoái cảm của “cuộc yêu” và cảnh báo sức khỏe nam khoa đang gặp vấn đề. Các thắc mắc xoay quanh bệnh xuất tinh sớm ở nam giới được đặt ra ra như: chi phí điều trị bệnh xuất tinh sớm bao nhiêu tiền năm 2020? Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu uy tín hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để nắm rõ hơn về căn bệnh xuất tinh sớm.

Tìm hiểu bệnh xuất tinh sớm và chi phí điều trị

Xuất tinh sớm là tình trạng dương vật vừa vào âm đạo đã xuất tinh hoặc xuất tinh khi chưa tới 5 phút khi mới bắt đầu quan hệ tình dục. Hệ quả của việc xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm khi quan hệ. Tình trạng này kéo dài sẽ đe dọa hạnh phúc lứa đôi.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Ảnh minh họa)

Nguyên nhân xuất tinh sớm

- Sức khỏe yếu, thừa cân: những nam giới béo phì thường sẽ có nguy cơ gặp hiện tượng xuất tinh sớm cao hơn người bình thường. Tình trạng sức khỏe yếu, không đủ thể trạng để đáp ứng “cuộc vui” cũng gặp phải vấn đề này.

- Căng thẳng: khi chịu áp lực nặng nề từ công việc và cuộc sống khiến cơ thể dễ xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm.

- Thủ dâm nhiều: nhiều nam giới có sở thích thủ dâm nhiều lần để thỏa mãn bản thân. Lâu ngày sẽ hình thành tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

- Do mắc các bệnh nam khoa: người mắc các bệnh nam khoa liên quan bộ phận sinh dục cũng gây chứng xuất tinh sớm như: viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, bệnh về tuyến tiền liệt, bao quy đầu nhạy cảm,..

Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân gây bệnh khác như: bẩm sinh, do tuổi tác, sử dụng nhiều chất kích thích,...

Khi mắc phải bệnh xuất tinh sớm, cánh mày râu nên đến địa chỉ khám nam khoa để thăm khám và điều trị. Không nên chủ quan bởi bệnh có nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Quy trình khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Hiệu quả đạt được khi điều trị xuất tinh sớm thành công

► Giúp kéo dài thời gian ân ái, gia tăng khả năng thụ thai.

► Giúp nam giới tự tin hơn trong tinh dục và đời sống.

► Gia tăng chất lượng “yêu” làm hài lòng đối tác.

Chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu tiền

Nhiều người vì lo lắng chi phí chữa trị xuất tinh sớm nên quyết định sống chung với bệnh. Mà hoàn toàn không nghĩ đến hệ quả mà căn bệnh mang lại. Chi phí điều trị xuất tinh sớm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau để đánh giá như:

+ Tình trạng bệnh lý

Mức độ - tình trạng bệnh là yếu tố đầu tiên quyết định chi phí chữa bệnh. Mức độ bệnh nhẹ chi phí sẽ ít hơn nhiều so với mức độ nặng của bệnh xuất tinh sớm. Ở những trường hợp nam giới có kèm thêm bệnh nền khác như: dài bao quy đầu, viêm quy đầu,... thì chi phí chữa trị sẽ cao hơn người không có bệnh.

+ Phương pháp điều trị

Nếu người bệnh điều trị bằng phương pháp tâm lý trị liệu thì chi phí sẽ ít hơn phương pháp phẫu thuật. Cách chữa bằng phương pháp tâm lý trị liệu chỉ áp dụng trong trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Phương pháp phẫu thuật dùng công nghệ tiên tiến điều trị khi bệnh đã chuyển nặng. Cần tác động ngoại khoa để tránh biến chứng nguy hiểm và mang lại hiệu quả chữa trị tối ưu.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với những ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực điều trị xuất tinh sớm

+ Cơ sở y tế lựa chọn

Ở mỗi địa chỉ y tế đều có giá điều trị không giống nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Tùy vào chất lượng uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại,... chi phí sẽ cao hơn những địa chỉ y tế kém chất lượng. Kết quả chữa trị cũng mang lại hiệu cao hơn hẳn.

+ Khả năng hồi phục

Mỗi người đều có cơ địa khác nhau. Người có thể trạng yếu phải điều trị lâu thì chi phí sẽ cao hơn. Người có cơ địa tốt khiến quá trình điều trị nhanh đạt kết quả thì chi phí cũng sẽ ít hơn.

Muốn biết chính xác chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm bao nhiêu tiền. Nam giới cần tìm đến các địa chỉ uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn rõ ràng.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị bệnh xuất tinh sớm uy tín và chất lượng cao tại TPHCM. Tại đây đã được hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoại thành tin tưởng lựa chọn chữa bệnh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Chi Phí Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu Tiền Năm 2020

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017