⚕️Bí Quyết Chống Xuất Tinh Sớm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

Xuất tinh sớm là chứng bệnh thường gặp nhất của nam giới hiện nay. Vậy nguyên nhân cụ thể của vấn đề này là gì ? Bí quyết chống xuất tinh sớm như thế nào? Mời bạn đọc cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây!

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm: là hiện tượng nam giới không chủ động được thời gian xuất tinh của mình. Cụ thể khi quan hệ tình dục, hiện tượng xuất tinh trong thời gian ngắn (dưới 15 phút) được xếp vào tình trạng xuất tinh sớm. Trong khoảng thời gian này, xuất tinh sớm tiếp tục được chia làm 3 dạng như sau:

● Dưới 5 phút: là xuất tinh sớm giai đoạn nặng.

● Từ 5 đến 10 phút: là giai đoạn xuất tinh sớm mức trung bình.

● Từ 10 đến 15 phút: được xếp vào xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ.

 Tuy nhiên, có nhiều trường hợp nam giới khi mới va chạm nhẹ, hoặc chỉ mới đưa vào âm đạo chưa kịp quan hệ đã xuất tinh. Ở trường hợp này được coi là giai đoạn đặc biệt nghiêm trọng, cần nhanh chóng kiểm tra và tiến hành điều trị kịp thời, nếu kéo dài sẽ dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc về sau.

Tác hại nghiêm trọng của xuất tinh sớm

 Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu” mà còn dẫn đến những hệ lụy khác như:

 Khiến cho cả nam và nữ không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

 Giảm ham muốn quan hệ tình dục, lâu dần sẽ dẫn đến lãnh cảm tình dục.

 Suy nhược thể chất và tinh thần cho nam giới, gây tâm lý mặc cảm, tự ti do “bản lĩnh đàn ông” yếu kém.

 Ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân và gia đình

Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa)

 Là cơ sở dẫn đến: rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn…

 Đau rát cơ quan sinh dục cho cả nam và nữ vì xuất tinh sớm khi chưa thỏa mãn sẽ dẫn đến tình trạng quan hệ nhiều lần trong thời gian ngắn.

 Chất lượng tinh trùng bị và các cơ quan sinh lý nam cũng bị ảnh hưởng: các cơ quan sinh dục hoạt động quá mức, nhất là tinh hoàn bắt buộc phải làm việc để sản xuất ra tinh trùng phục vụ cho quá trình quan hệ.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này, cụ thể như sau:

► Dài hẹp bao quy đầu trong thời gian dài không được xử lý.

► Viêm nhiễm sinh dục: viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu,…

► Do sự mẫn cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật.

► Thói quen thủ dâm quá độ trong thời gian dài.

► Do tâm lý nam giới khi quan hệ, hay stress cũng là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian xuất tinh.

 Do xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân gây nên, chính vì thế, khi nam giới vướn phải chứng bệnh này, cần nhanh chóng đến các cơ sở y khoa thăm khám nhằm tìm ra nguyên nhân phát bệnh mà điều trị dứt điểm.

Bí quyết chống xuất tinh sớm

Chính vì tình trạng phổ biến của chứng bệnh này, mà bí quyết chống xuất tinh sớm được các cánh mày râu hết sức quan tâm đến. Một số phương pháp cụ thể mà nam giới có thể tiến hành như sau:

Sử dụng thuốc: Đây là phương pháp được ưu tiên sử dụng bởi sự đơn giản và thuận tiện trong điều trị. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm cần phải thông qua sự chỉ định cụ thể của bác sĩ.

Lưu ý: các chuyên gia y tế khuyến cáo, bệnh nhân tuyệt đối không được sử dụng những thuốc có tác dụng kích thích tạm thời, không rõ nguồn gốc quảng cáo tràn lan trên internet. Những thuốc đó chỉ có tác dụng tạm thời, hoàn toàn không có tác dụng chữa bệnh và rất dễ dẫn đến các bệnh lý khác như: viêm nhiễm dương vật, dương vật không xìu được,…

Can thiệp bằng các thủ thuật ngoại khoa: thủ thuật này áp dụng đối với những trường hợp xuất tinh sớm do dài hẹp bao quy đầu hoặc do sự mẫn cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật gây nên. Phương pháp này đòi hỏi chuyên môn, kỹ thuật cao. Chính vì thế, khi sử dụng phương pháp này để làm bí quyết chống xuất binh sớm, nam giới cần lựa chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu ?

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi là cơ sở chuyên điều trị xuất tinh sớm có uy tín, được sự đánh giá cao của ngườ bệnh và các chuyên gia y tế hàng đầu. Nếu nam giới đang mong muốn tìm kiếm bí quyết chống xuất tinh sớm, thì cơ sở chúng là sự lựa chọn đáng giá nhất.

 Phòng khám được cấp phép và giám sát hoạt động chặt chẽ của bộ y tế.

 Cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, được phòng khám chúng tôi chú trọng đầu tư và chuẩn bị.

Thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn tại phòng khám

 Nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến kết quả điều trị thiết thực nhất cho người bệnh.

 Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi được thực hiện khoa học nhanh chóng. Tiết kiệm được thời gian cả cho người bệnh và công tác thăm khám.

 Cơ sở chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ đăng ký lịch khám xuyên suốt 24/7, đây cũng là một lợi ích thiết thực mà phòng khám đem đến cho quy bệnh nhân.

 “Phòng khám không ngày nghỉ” mở cửa liên tục từ 8h sáng đến 20h tối, kể cả chủ nhật và các ngày lễ tạo điều kiện thuận lợi cho những cá nhân bận rộn nhất cũng có thể đến thăm khám và điều trị.

Chính vì những ưu điểm vượt trội nêu trên, mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đã trở thành cơ sở uy tín cho các cánh mày râu tìm kiếm bí quyết chống xuất tinh sớm.

 Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Bí Quyết Chống Xuất Tinh Sớm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017