⚕️Sử Dụng Thuốc Điều Trị Viêm Gan B Có Tốt Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

        Có khá nhiều phương pháp điều trị viêm gan B, trong đó điều trị viêm gan B bằng thuốc cũng là một phương pháp giúp người bệnh làm giảm tổn thương gan, ổn định sức khỏe đồng thời ngăn chặn được những biến chứng mà bệnh gây ra. Vậy trên thực tế thuốc điều trị viêm gan B có thực sự tốt hay không? Cùng tham khảo thêm qua bài viết sau đây.

Sử dụng thuốc điều trị viêm gan B có tốt không?

        Việc điều trị viêm gan B hiện nay phụ thuộc phần nhiều vào sử dụng các loại thuốc đặc trị viêm gan để kìm hãm sự phát triển của virus, ngăn chặn quá trình nhân đôi và tác động gây hại đến các tế bào gan. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc điều trị viêm gan B vẫn còn nhiều mặt hạn chế, chúng không thể loại bỏ được virus ra khỏi cơ thể mà còn có khả năng gây ra những tác dụng phụ vì thế chúng thật sự không an toàn cho sức khỏe của người bệnh. Một số tác dụng phụ của thuốc điều trị viêm gan B có thể kể đến như:

➢ Người bệnh khi dùng thuốc điều trị viêm gan B thường hay có cảm giác ớn lạnh kèm theo sốt nhẹ, nhức mỏi, đau cơ và đau khớp giống khi bị cảm cúm. Những tác dụng phụ của thuốc điều trị viêm gan B này sẽ kéo dài trong khoảng 3 ngày sau khi dùng thuốc.

➢ Thuốc điều trị viêm gan B thường ức chế tiết nước bọt, điều này gây nên cảm giác khô miệng dẫn đến chán ăn, buồn nôn. Hậu quả của triệu chứng này là bệnh nhân có thể sẽ bị sụt mất khoảng 6-10% cân nặng sau khi điều trị.

➢ Bệnh nhân dùng thuốc điều trị viêm gan B sẽ có những tác dụng phụ của thuốc điều trị viêm gan B như thiếu máu và thường nhanh mệt khi người bệnh vận động quá sức như đi bộ cầu thang, leo dốc hoặc làm việc nặng…

➢ Các thuốc điều trị viêm gan B có thể gây một số vấn đề như khô da, ngứa, nổi ban…

➢ Các tác dụng phụ của thuốc điều trị viêm gan B liên quan đến thần kinh có thể thể hiện ở nhiều mức độ từ mệt mỏi, mất ngủ, suy nhược, đến những trạng thái lo âu, trầm cảm nặng...

Điều trị viêm gan B bằng phương pháp mới

        Để hạn chế sử dụng thuốc sẽ gây những tác hại xấu đến sức khỏe của bệnh nhân vì thế mà ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng những phương pháp điều trị viêm gan B mới như điều trị định hướng, truyền máu tự thân Ozone, công nghệ chặn vi rút CIL…

➢ Kỹ thuật DCC (trị liệu định hướng): 

Sử dụng một lượng thuốc đặt vào vị trí của gan sau đó dùng sóng ánh sáng tác dụng vào làm thuốc nhanh chóng thẩm thấu vào gan mà không cần phải đi qua các bộ phận khác. Tác dụng: loại trừ virus có trong gan, hoạt tan máu bầm, cải thiện và phục hồi chức năng gan, giúp bệnh nhân sớm phục hồi sức khỏe.

➢ Phương pháp truyền ngược tự thân: 

Rút từ cơ thể bệnh nhân một lượng máu, sau đó cho đi qua khí Ozone theo tỉ lệ 1:1. Tác dụng: Máu mang ozone sẽ giúp kích thích hệ miễn dịch hoạt động mạnh mẽ, tạo ra các phản ứng giúp loại trừ virus một cách hiệu quả.

➢ Phương pháp tách lọc virus: 

Kỹ thuật này sử dụng máy móc y tế hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu người bệnh. Tác dụng: đây là cách trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gen của virus.

Điều trị viêm gan B là việc làm cần tiến hành sớm (ảnh minh họa).

Ưu điểm của những phương pháp này:

► Hiệu quả cao, đặc biệt an toàn và không gây biến chứng cho người bệnh.

► Giải độc, tiêu diệt virus, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan.

► Tiến hành nhanh (từ 25 - 30 phút/1 lần điều trị).

► Không ảnh hưởng các chức năng sinh lý khác.

       Với những hiệu quả vượt trội như giải quyết được những hạn chế thường thấy của việc điều trị bằng phương pháp truyền thống, liệu trình điều trị sẽ được rút ngắn, đạt được hiệu quả nhanh chóng, đồng thời phương pháp điều trị khá an toàn, phù hợp với đa số bệnh nhân.

       Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp điều trị viêm gan B hiệu quả như trên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, quy trình thăm khám khoa học, được hỗ trợ tận tình về mọi mặt. Đến với chúng tôi sẽ là một lựa chọn đúng đắn giành cho bạn.

Bài viết: ⚕️Sử Dụng Thuốc Điều Trị Viêm Gan B Có Tốt Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017