Địa Chỉ Phòng Khám Phá Thai An Toàn Ở Quận 5 Và Quận 1

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

Dù biết rằng, phá thai là một việc làm không hề mong muốn và xót xa, nhưng không vì thế mà chị em có thể chủ quan, lơ là được. Việc phá thai nhất định phải được tiến hành tại những cơ sở y tế chính quy, uy tín nhất. Nếu, bạn đang không biết phòng khám phá thai ở quận 1 và quận 5 nào thì uy tín, an toàn, thì bài viết dưới đây chắc hẳn sẽ thật hữu ích cho bạn lúc này!

Tham khảo thêm:

  Phương Pháp Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Phòng khám thai an toàn ở quận 5 và quận 1

       Hiện nay, tại TPHCM nói chung và địa bàn quận 1, quận 5 nói riêng, có rất nhiều những cơ sở y tế tư nhân treo bảng quảng cáo đình chỉ thai an toàn. Chính vì thế, đã khiến cho nhiều thai phụ mang thai ngoài ý muốn băn khoăn, không biết nên chọn lựa, tìm phòng khám nào. 

       Giải đáp cho mối băn khoăn này, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chắc hẳn sẽ là đáp án đáng tin cậy nhất cho chị em thai phụ. Đây là một trong số ít cơ sở y tế tư nhân đảm nhiệm hiệu quả đình chỉ thai an toàn, chính quy, uy tín hàng đầu tại TPHCM cũng như là khu vực quận 5 và quận 1. Tại đây, luôn được đánh giá rất cao về:

Phòng khám đình chỉ thai ở quận 1 và quận 5 là câu hỏi nhận được nhiều quan tâm (Ảnh minh họa)

  Bác sĩ giỏi

       Yếu tố đầu tiên, giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là phòng khám phá thai ở quận 5 uy tín, hiệu quả nhất là bởi tại đây quy tụ được đông đảo đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, hiệu quả trong việc đình chỉ thai tại đây, không hề thua kém với bất kỳ cơ sở y tế công lập nào khác.

>>> Tham khảo thêm: que thử thai có phát hiện thai lưu không

  Phương pháp phá thai an toàn

       Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, đảm nhiệm được tất cả những phương pháp đình chỉ thai từ truyền thống đến hiện đại nhất. Dù là phá thai bằng thuốc hay phá thai ngoại khoa, dù bào thai nhỏ hay đã lớn, tại đây cũng sẽ có những phương pháp phù hợp nhất, giúp chị em giải quyết hiệu quả khó khăn của mình.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ đình chỉ thai ở quận 1 và quận 5 

  Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế hiện đại

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không hề ngần ngại đầu tư về cơ sở vật chất là trang thiết bị y tế. Hầu hết, những trang thiết bị y tế, máy móc tại phòng khám điều được nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến, luôn đem đến những kết quả khám, chẩn đoán và đình chỉ thai an toàn, chính xác nhất. Ngoài ra, một môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, tiện nghi tại đây, luôn là điều khiến nhiều chị em hài lòng.

  Dịch vụ chuyên nghiệp

       Hơn ai hết, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiểu rằng, chị em thai phụ phải chịu đựng rất nhiều những áp lực về tâm lý. Do đó, phòng khám luôn cố gắng đem lại một dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện nhất cho chị em. Tại đây, mọi người sẽ không cần phải chờ đợi, xếp hàng và lấy số như những cơ sở y tế khác. Quá trình phá thai sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả nhưng kín đáo và tế nhị. Đồng thời, thông tin của chị em cũng sẽ được chú trọng bảo mật, cũng khiến nhiều chị em thai phụ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi thực hiện phá thai tại đây.

  Chi phí phá thai hợp lý

       Một trong những yếu tố được nhiều chị em quan tâm khi cần đình chỉ thai ở quận 5, quận 1, chính là về mức chi phí đình chỉ thai. Tuy nhiên, khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Mọi chi phí đình chỉ thai tại đây, dù chi phí phá thai 1 tháng tuổi hay bao nhiêu tháng tuổi, cũng sẽ được thu theo quy định của Bộ y tế. Đồng thời, chị em cũng sẽ được hỗ trợ, tham khảo mức chi phí cụ thể trước khi điều trị bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Đội ngũ y bác sĩ giỏi tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

       Chính vì thế, khi nhắc đến địa chỉ đình chỉ thai ở quận 1 và quận 5, thậm chí là những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là một trong những địa chỉ được nhắc tên đầu tiên.

  Khuyến cáo của chuyên gia y tế: phá thai là một việc làm cần sự chính xác và an toàn tuyệt đối. Bất kỳ một sai sót nào cũng có thể sẽ dẫn đến rất nhiều những hệ lụy xấu cho sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí là cả tính mạng của thai phụ. Do đó, việc phá thai nhất định phải được thực hiện tại những cơ sỏe y tế chính quý, uy tín nhất.

  Nếu chị em đang băn khoăn về một địa chỉ đình chỉ thai an toàn, hiệu quả nhưng nhanh chóng, kín đáo và tế nhị, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chắc chắn, sẽ là một giải pháp hiệu quả nhất. Để được hỗ trợ cụ thể về tình trạng của mình, chị em hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ.

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Địa Chỉ Phòng Khám Phá Thai An Toàn Ở Quận 5 Và Quận 1

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017