Các Địa Chỉ Bệnh Viện Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Ở TPHCM (Sài Gòn)

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (29 bình chọn)

      Hiện nay tình trạng nạo phá thai không còn lạ lẫm với nước ta nữa bởi hằng năm nước ta có hơn 300.000 ca nạo phá thai và đây cũng là nguyên nhân chính để cho nhiều phòng khám nạo phá thai chui mọc lên như nấm. Từ đó nhiều chị em phụ nữ rất phân vân và lo lắng khi tìm địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TPHCM.

Những nguyên nhân phá thai ở chị em phụ nữ

      Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau dẫn đến tình trạng nạo phá thai ở chị em phụ nữ như:

• Thai ngoài tử cung:

     Đây là điều mà không chị em phụ nữ nào mong muốn. Bởi vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản, nó thậm chí có nguy cơ gây tử vong nếu không được phát hiện và điều chỉnh kịp thời. Vì vậy, khi có dấu hiệu thai ngoài tử cung, phụ nữ mang thai nên sớm đến cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn cách xử lý sớm.

• Sức khoẻ bà mẹ không được đảm bảo:

      Một số chị em phụ nữ có thai khi bị bệnh tim nặng, lao phổi giai đoạn cuối, ung thư nặng, giai đoạn cuối AIDS,.. thì không thể mang thai được và bắt buộc phải đình chỉ quá trình mang thai.

• Khi chưa sẵn sàng để có con:

      Nhiều chị em khi chưa sẵn sàng để có con vì đang còn ngồi trên ghế nhà trường, khó khăn về kinh tế, công việc không ổn định hoặc không muốn có thêm con ... nhưng do mang thai ngoài ý muốn nên quyết định phá thai

• Thai nhi bị dị tật bẩm sinh:

      Trong khi khám thai, nếu thai nhi được tìm thấy có vấn đề dị tật bẩm sinh, không thể giữ thai. Bởi vì nếu được giữ, đứa trẻ sinh ra không chỉ bị đau đớn, mà không phát triển bình thường mà còn làm cho cha mẹ và người thân đau đớn.

Phá thai bằng thuốc có an toàn không

   ♦   Phương pháp phá thai bằng thuốc được coi là phương pháp phá thai an toàn nhất, có thể giải quyết thai ngoài ý muốn nhanh gọn và đơn giản không cần sử dụng đến những dụng cụ y khoa. 

Phá thia bằng thuốc có an toàn không và đia chỉ phá thai an toàn ở đâu (Ảnh minh họa)

   ♦   Để phá thai hiệu quả và an toàn, cần phải chăm sóc cũng như lựa chọn bệnh viện phá thai an toàn TPHCM (Sài Gòn), để đảm bảo quá trình phá thai an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, tránh các biến chứng nguy hiểm trong khi phá thai và sau khi phá thai. Phương pháp này được thực hiện cho những thai được khoảng 4 đến 7 tuần và thai đã ở trong tử cung.

   ♦   Chống chỉ định thực hiện đối với phụ nữ bị các bệnh lý như tăng huyết áp, rối loạn đông máu, tim mạch, tiểu đường, dị ứng với các thành phần của thuốc… thì không thể phá thai bằng thuốc. Chị em không nên tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà. Để tránh các biến chứng nguy hiểm như chảy máu, nhiễm trùng ... thậm chí tử vong có thể dẫn đến tử vong nếu không được xử lý kịp thời.

   ♦   Sau khi phá thai bằng thuốc thì chị em nên lưu ý đảm bảo vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và thường xuyên đi khám phụ khoa để đảm bảo không bị viêm nhiễm vùng kín. Thực hiện phá thai bằng thuốc tại các cơ sở uy tín và có giấy phép hành nghề. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của thủ tục phá thai. Vì vậy, để đảm bảo thủ tục phá thai an toàn, phụ nữ mang thai nên chọn các cơ sở y tế có uy tín, chất lượng, có đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nhằm đạt được hiệu quả cao.

   ♦   Mặc dù phá thai bằng thuốc rất  đơn giản, nhanh chóng, kín đáo không trực tiếp can thiệp vào cổ tử cung, nhưng nếu việc phá thai không do các bác sĩ sản phụ khoa giỏi thực hiện thì nó có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng. Vì vậy việc tìm kiếm những địa chỉ phá thai uy tín ở TPHCM, có độ tin cậy uy tín với một trang thiết bị hiện đại và một đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm sẽ giúp đảm bảo phá thai thành công và thành công cho phụ nữ mang thai.

Phá thai bằng thuốc ở bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa tuyến Trung ương, hạng I tại TPHCM hiện nay. 
Gồm 30 khoa, phòng trong đó 20 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 10 phòng chức năng.
Phá thai bằng thuốc tại bệnh viện  Hùng Vương được thực hiện đầy đủ cái quy trình. Đảm bảo độ ăn toàn và hiệu quả cao.
Một số thông tin cần biết về bệnh viện  Hùng Vương: 
- Địa chỉ: Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM
- Email: bv-hvuong@hcm.vnn.vn
- Fax: (028) 3857 4365

Phá thai bằng thuốc ở bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện phụ sản lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với gần 100 năm làm việc và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé sinh ra ở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Từ Dũ cũng là một trong bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề về hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo.
Hiện nay, bệnh viện gồm 8 phòng chức năng, 16 khoa lâm sàng và 7 khoa cận lâm sàng.
Với tiền đề là bệnh viện lớn và chuyên nghiệp. Nên quy trình phá thai bằng thuốc tại đây luôn đảm bảo độ an toàn và hạn chế biến chứng cao.
- Địa chỉ: Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
- Email: web.admin@tudu.com.vn 
- Fax: (028) 3839 6832

 Địa chỉ bệnh viện phá thai bằng thuốc an toàn ở TP HCM

        Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám phá thai trôi nổi trên thị trường không được cấp giấy phép hoạt động và không đủ cơ sở vật chất cũng như kiến thức để thực hiện phá thai cho bệnh nhân từ đó tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tổn hại đến sức khỏe của chị em thậm chí có thể gây tử vong khi thực hiện phá thai tại các cơ sở này.

        Trong đó các bệnh viện công lớn nhất tại thành phố chuyên về sản phụ khoa như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương,.... thì chị em phải đợi lâu do đông đúc, quá tải cũng như các thủ tục rườm rà tính bảo mật kém. Từ đó chị em có thể đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được khám và phá thai bằng thuốc an toàn nhất. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được coi là một trong các địa điểm phá thai an toàn ở tphcm . Phòng khám là một trong số ít cơ sở y tế được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của sở y tế TP HCM với nhiều ưu điểm như:

1. Đội ngũ bác sĩ

      Khi đến thăm khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chị em sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình nhất từ một đội ngũ y bác sỹ xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ vậy, với thái độ ân cần, bạn sẽ được bác sĩ và nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh trong quá trình thực hiện đình chỉ thai kỳ.

 2. Trang thiết bị hiện đại là một điểm không thể thiếu của một địa chỉ phá thai an toàn

      Để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân được tốt hơn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẵn sàng đầu tư các công nghệ cao, trang thiết bị y tế hiện đại như: siêu âm tim thế hệ mới, siêu âm sản khoa 4 chiều, nội soi tầm soát ung thư sớm, nội soi dạ dày viên nang, hệ thống CT scan xoắn ốc hiện đại 80 lát cắt, máy X-Quang kỹ thuật số, máy chụp nhủ ảnh, hệ thống xét nghiệm tự động… nhằm hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, đưa ra giải pháp điều trị và chăm sóc phù hợp. Dựa trên hình ảnh nội soi, siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm… bác sĩ sẽ giải thích tường tận cho người bệnh và gia đình tình trạng bệnh tật, tư vấn cách chữa trị tốt nhất, hiệu quả nhất.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ bệnh viện phá thai bằng thuốc an toàn

3. Quá trình phá thai an toàn và khoa học:

       Trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp đình chỉ thai kỳ, bệnh nhân sẽ được tư vấn bởi bác sĩ lâm sàng về thai nghén, sức khoẻ bà mẹ.. để hiểu rõ hơn về tình trạng của mình. Tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi thai phụ bác sĩ sẽ áp dụng một phương pháp phá thai an toàn phù hợp, tránh các biến chứng nghiêm trọng xảy ra trong và sau khi thực hiện. Ngoài ra, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng tư vấn, cung cấp các loại thuốc phá thai tốt nhất hiện nay cho bệnh nhân lựa chọn.

 4. Cơ sở vật chất luôn được một địa điểm phá thai toàn nhưng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chú trọng

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp giỏi nhất tại TP Hồ Chí Minh, có nhiều năm làm việc trong chuyên ngành thiết kế Bệnh viện. Để trở thành một phòng khám phá thai uy tín ở tphcm ngoài đội ngủ y bác sĩ nhiều năm trong nghề thì cơ sở vật chất là điều không thể thiếu ở một phòng khám đa kha chất lượng cao. Các điểm nhấn trong thiết kế của  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bao gồm:

–  Thiết kế tổng thể công năng khám chữa bệnh trong cùng một tòa nhà;

–  Sự phù hợp tuyệt vời giữa không gian thiết kế với các quy trình khám và chữa bệnh;

–  Phòng bệnh rộng rãi, cửa ra vào của mỗi phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn để có thể dễ dàng di chuyển giường;

–  Các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phối hợp chuyên môn giữa các đơn vị trong bệnh viện.

–  Phòng bệnh sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế

–  Mỗi phòng đều có bồn rửa tay sang trọng, hệ thống nhà vệ sinh khép kín, hệ thống khử trùng bằng tay luôn đảm bảo thực hiện công tác khử khuẩn theo chuẩn quốc tế.

 5. Hệ thống bảo mật thông tin cá nhân

        Hiểu rõ nổi lo lắng của chị em phụ nữ, khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì tất cả các thông tin cũng như hồ sơ bệnh án của chị em luôn được chúng tôi bảo mật một cách kín đáo và nghiêm ngặt.

 6. Chi phí khám chữa bệnh

         Việc khám, chữa bệnh tương thích và được công khai theo quy định của Bộ Y tế. Do đó, khi đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi có thể yên tâm vì tại đây chi phí khám chữa bệnh đều theo niêm yết của Bộ Y Tế, không phải trả thêm chi phí vượt quá mức quy định.

7. Địa chỉ phá thai không đau uy tín an toàn thời gian làm việc thuận tiện.

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ để giúp quá trình điều trị bệnh nhân không bị gián đoạn.Là địa điểm tiếp nhận đình chỉ thai dưới 2 tháng tuổi và tư vấn hoàn toàn miễn phí về việc định chỉ cho các chị em . Không những vậy, phòng khám còn tạo điều kiện giúp việc đăng ký điều trị dễ dàng hơn theo hai cách:

  ►   Chỉ cần gọi đường dây nóng tư vấn trực tuyến 02873071888 để liên hệ trực tiếp với bác sĩ hoặc chuyên gia bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

  ►   Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám đình chỉ thai toàn tiếp nhận tất cả những ca ở khác nhau ở các quận tân bình , bình tân, quận 9 , quận 7 , quận 2 , gò vấp , quận 1, quận 11 và ở những tỉnh thành lân cận như Bình Dương và Đồng Nai

  ►   Bệnh nhân có thể trực tiếp đến địa chỉ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đến bàn tiếp tân và đăng ký điều trị .

  ►   Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, các chị em sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn cho mình địa điểm phá thai an toàn ở TPHCM (Sài Gòn), địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi uy tín.

  Hãy đến với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, ngoài là một địa điểm phá thai an toàn ở tphcm mà còn là địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị phụ khoa

 Nếu còn điều gì băn khoăn hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Các Địa Chỉ Bệnh Viện Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Ở TPHCM (Sài Gòn)

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017