Giờ Làm Việc Phòng Khám {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (1 bình chọn)

Được thành lập dưới sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quận 5 TPHCM đã và đang là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin về phòng khám như giờ làm việc Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, các chuyên khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, và những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Giờ Làm Việc Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Giờ làm việc của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quận 5 TPHCM: Từ 8:00 - 20:00 tất cả ngày trong tuần. Kể cả các ngày Lễ trong năm. Phòng khám làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần. Kể cả các ngày Lễ đều hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. Điều này giúp cho quá trình điều trị không bị gián đoạn, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh tiếp cận đến các dịch vụ y tế.

Bên cạnh đó, hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang bố trí đội ngũ tư vấn viên hoạt động suốt 24/24 giờ. Bạn có thể liên hệ để được hướng dẫn các thông tin y tế cần thiết, hoặc đặt lịch khám bệnh với bác sĩ vào bất cứ lúc nào trong ngày. Vấn đề tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân đều được miễn phí hoàn toàn.

Ngoài ra, việc lên lịch hẹn và nhận mã số khám bệnh đều diễn ra rất nhanh gọn. Bệnh nhân chỉ cần đến phòng khám và đưa mã số hẹn ra là đã có thể được ưu tiên khám bệnh ngay lập tức. Điều này giúp hạn chế được tình trạng xếp hàng chờ đợi lâu như tại các bệnh viện.

Các phòng ban chuyên khoa tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Bệnh gan: Viêm gan B, Viêm gan C, Viêm gan do rượu, Gan nhiễm mỡ, Xơ gan hóa, Kiểm tra chức năng gan, Gan cổ trướng.

► Nam khoa: Bệnh tinh hoàn, Xuất tinh sớm, Rối loạn cương dương, Chỉnh hình dương vật, Vô sinh nam, Viêm đường tiết niệu, Viêm tuyến tiền liệt, Bệnh đường tiết niệu.

► Phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, Rối loạn kinh nguyệt, Bệnh buồng trứng, Bệnh tuyến vú, Đình chỉ thai kỳ, Bệnh tử cung, Rối loạn sinh lý, Chỉnh hình phụ khoa.

► Bệnh xã hội: HIV, Sùi mào gà, Bệnh lậu, Mụn rộp sinh dục, Giang mai, Chlamydia.

► Bệnh trĩ: Trĩ nội, Trĩ ngoại, Trĩ hỗn hợp, Rò hậu môn, Apxe quanh hậu môn, Nứt kẽ hậu môn.

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Khi các cơ sở y tế mọc lên rất nhiều thì việc lựa chọn nơi khám chữa bệnh không phải là đều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ra đời nhằm mục đích mang lại sức khỏe cho cộng đồng. Thế nhưng, làm thế nào để đánh giá Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quận 5 có tốt không thì không phải ai cũng biết.

Nằm tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chất lượng nhất để bệnh nhân gần xa đến thăm khám và điều trị bệnh.

Với phương châm y đức, chất lượng đặt lên hàng đầu, ra đời nhằm “ phục vụ vì sức khỏe của cộng đồng” phòng khám đã không ngừng nâng cao chất lượng khám, cải thiện dịch vụ, nhằm góp phần khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân.

gio-lam-viec-phong-kham-da-khoa-hong-phong

Kể từ khi thành lập đến nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhận được những lời khen của các chuyên gia, của người dân và đã chữa khỏi thành công cho nhiều bệnh nhân từ vùng miền khác nhau. Đây chính là niềm vui và hạnh phúc nhất của ban lãnh đạo Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chính những niềm vui này tạo thêm nhiều động lực cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám ngày càng cố gắng và hoàn thiện nhiều hơn.

Đương nhiên,không phải tự nhiên mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có được chỗ đứng trong lòng người dân, cũng như sự tin tưởng từ cơ quan chức năng. Để đáp ứng đầy đủ những yêu cầu căn bản của Sở Y tế đưa ra, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật đó là:

→ Cơ sở vật chất hiện đại khang trang

Từ phòng chờ tới phòng xét nghiệm, phòng điều trị… đều rất sạch sẽ, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại. Phần lớn các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trước khi tiến hành điều trị luôn được khử vô trùng, đảm bảo an toàn khi điều trị.

→ Đội ngũ y-bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo bài bản từ các trường y khoa chính quy cả ở trong và ngoài nước. Tất cả các bác sĩ đều là những người có bề dày kinh nghiệm lâm sàng, giỏi chuyên môn, vững tay nghề.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn bồi dưỡng kiến thức, tạo điều kiện cho các bác sĩ đi học thêm tại nước ngoài để nâng cao tay nghề, từ đó ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất đã được áp dụng thành công tại nước ngoài, điều này nhằm góp phần trong việc khám chữa bệnh tốt hơn.

→ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Khi đến khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quận 5 người bệnh sẽ được "an tâm" về túi tiền, bởi phòng khám luôn xây dựng mức giá khám chữa bệnh theo đúng quy định của Bộ Y tế, phù hợp với thu nhập của người dân. Tất cả đều được công khai và niêm yết rõ ràng.

→ Phương pháp khám chữa bệnh

Tùy vào từng bệnh lý mà phòng khám có những phương pháp điều trị khác nhau. Những trường hợp bệnh nhẹ thường sẽ được điều trị bằng thuốc tại nhà, tái khám theo lịch hẹn. Những trường hợp bệnh nặng sẽ được điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa hiện đại nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

co-so-vat-chat-phong-kham-da-khoa-hong-phong

→ Thông tin cá nhân được bảo mật

Hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được giữ kín theo đúng quy định của phòng khám, không sử dụng vào mục đích riêng.

Với các điểm nổi trội trên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được đánh giá là một phòng khám uy tín, chuyên nghiệp nhất cho bệnh nhân về mọi mặt. Vì vậy bất cứ ai đang có nhu cầu thăm khám và điều trị tại đây hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe của chính mình. Chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân luôn là trách nhiệm cũng như nghĩa vụ mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đề ra nhằm xây dựng một xã hội ngày một tốt hơn.

Bài viết: Giờ Làm Việc Phòng Khám {tenpk}

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017