⚕️Viêm Gan B Sống Được Bao Lâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (2 bình chọn)

Chào bác sĩ, đợt vừa rồi do thường xuyên cảm thấy không khỏe, cơ thể hay xuất hiện những triệu chứng bất thường như mệt mỏi, chán ăn, sốt… Tôi có đi khám thì được chuẩn đoán mắc bệnh viêm gan B. Tôi có nghe nói là bệnh này rất nguy hiểm, vậy bác sĩ cho tôi hỏi thông thường những người mắc bệnh viêm gan B sống được bao lâu vậy ạ? Em thật sự đang rất hoang mang và tuyệt vọng.

Bác sĩ trả lời: Chào bạn, viêm gan B là căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây, mức độ nguy hiểm nó khiến không ít người phải e ngại khi nhắc đến. Tuy nhiên, để xác định mắc viêm gan B có thể sống được bao lâu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Người bị bệnh viêm gan B sống được bao lâu?

         Thế giới với hơn 2 tỷ người mắc bệnh viêm gan B, trong đó có đến 350 triệu người chuyển sang giai đoạn mãn tính. Đây là căn bệnh do virus viêm gan B gây nên và có khả năng lây nhiễm qua các con đường tình dục, đường máu và mẹ truyền sang con.

Viêm gan B là căn bệnh đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe đồng thời dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe người bệnh, mà đặc biệt là cho gan. Đặc biệt là nguy cơ bệnh biến chứng thành xơ gan và ung thư gan. Ở giai đoạn mãn tính, việc điều trị viêm gan B trở nên rất khó khăn, diễn biến bệnh cũng rất khó khăn, do vậy mà nguy cơ cao có thể gây ra những biến chứng khó lường.

Có không ít bệnh nhân tỏ ra hoang mang và lo lắng khi biết mình mắc bệnh viêm gan B và luôn thắc mắc rằng mắc bệnh viêm gan B thì sống được bao lâu. Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia gan cho biết hiện nay vẫn chưa có một mốc thời gian cụ thể nào hay cũng chưa có một câu trả lời chính xác nào cho vấn đề này.

Bị bệnh viêm gan B sống được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố (ảnh minh họa).

Nguyên nhân là do tuổi thọ của bệnh nhân viêm gan B còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có không ít bệnh nhân có thể chung sống với bệnh viêm gan suốt đời hay một số khác không điều trị kịp thời chỉ có thể sống thêm được 5-7 năm do các biến chứng của viêm viêm gan B gây ra như xơ gan và ung thư gan.

Tuy nhiên, nếu việc điều trị viêm gan B được tiến hành tốt, tình trạng bệnh của bệnh nhân có thể ổn định lâu dài. Các chuyên gia cho biết quá trình điều trị viêm gan B bằng thuốc này có thể kéo dài từ 13-14 năm trong điều kiện virus không kháng thuốc để có thể đào thải hết được những khuôn mẫu di truyền ra khỏi cơ thể.

         Để việc điều trị được diễn ra hiệu quả, kéo dài thời gian sống, ngăn chặn nguy cơ bệnh chuyển biến sang ung thư người bệnh cần phải tuân thủ nghiêm ngặt việc điều trị, giữ tinh thần lạc quan cùng với chế độ sinh hoạt lành mạnh…

Điều trị bệnh viêm gan B khoa học – Hy vọng mới cho bệnh nhân viêm gan B

       Để góp phần điều trị viêm gan B hiệu quả, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm, đã có không ít các phương pháp được áp dụng để điều trị bệnh hiệu quả, đem đến cho bệnh nhân viêm gan B niềm hy vọng mới về khả năng kéo dài tuổi thọ.

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang thực hiện điều trị các bệnh về gan nói chung và viêm gan B nói riêng bằng các phương pháp tiên tiến, đem lại hiệu quả điều trị rất cao hơn rất nhiều so với những phương pháp truyền thống.

Viêm Gan B Sống Được Bao Lâu

Điều trị viêm gan B bằng những phương pháp mới (ảnh minh họa).

➢ Phương pháp trị liệu định hướng: Sử dụng sóng ánh sáng để làm thẩm thấu thuốc vào gan, thuốc có nồng độ cao giúp tiêu diệt và ngăn chặn quá trình nhân lên của virus, tăng cường kích thích hệ miễn dịch làm phục hồi chức năng gan.

➢ Phương pháp truyền máu Ozone: Rút một lượng máu từ cơ thể người bệnh sau đó sục qua khí Ozone, cuối cùng truyền ngược chúng vào cơ thể người bệnh, phương pháp sẽ tạo ra các phản ứng làm tiêu diệt một lượng virus đáng kể, đưa chúng về ngưỡng dưới phát hiện, đồng thời cũng kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, làm phục hồi chức năng gan.

➢ Phương pháp tách lọc virus: Dùng các thiết bị chuyên dụng giúp tách virus ra khỏi máu, sau đó tiến hành tiêu diệt chúng. 

        Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những ưu điểm nổi trội như sau:

Nên tìm những địa chỉ điều trị bệnh gan có những yếu tố sau

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Là những bác sĩ có thâm niên và thực lực, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm với nghề, hết lòng vì bệnh nhân của mình.

 Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng sự chính xác nhất trong khám và chữa bệnh.

 Môi trường phòng khám: Được thiết kế thân thiện, nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của bạn.

 Hệ thống tư vấn trực tuyếnĐặt hẹn qua mạng sẵn sàng tư vấn và chia sẻ bất kỳ lúc nào bạn cần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, đem đến cho người bệnh sự thuận tiện nhất.

 Chi phí: Toàn bộ chi phí đều được áp dụng theo quy định của bộ y tế công khai, minh bạch, ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá mỗi đợt lễ lớn.

Bài viết: ⚕️Viêm Gan B Sống Được Bao Lâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017