⚕️Nam Giới Yếu Sinh Lý Có Nên Ăn Cá Chạch Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

     Yếu sinh lý là một trong những tình trạng phổ biến ở nam giới, để điều trị tình trạng này, bên cạnh việc áp dụng các phương pháp khoa học thì việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống cũng góp phần hỗ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới tốt hơn. Nhiều người thường truyền tai nhau rằng ăn cá chạch có thể giúp điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Để biết chính xác Cá chạch có tác dụng gì trong việc cải thiện sinh lý nam giới bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cá chạch có cải thiện được tình trạng yếu sinh lý ở nam giới?

     Cá chạch được mọi người dùng nhiều để chế biến nhiều món ngon hấp dẫn, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu yếu sinh lý có nên ăn cá chạch hay không. Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết trong 100g thịt cá chạch có 16,9g protit, 2g lipit, 3,2g gluxi, 169mg can xi, 327mg photpho, 3,2mg sắt, các vitamin B1, B2, PP, E…chính vì điều này nên cá chạch có giá trị dinh dưỡng cao, ngang bằng với các loại cá nước ngọt khác. Ngoài ra, bên cạnh khả năng cung cấp nguồn dinh dưỡng bổ ích cho con người thì cá chạch còn có có khả năng chữa bệnh khá tốt, rất có lợi cho sức khỏe nam giới.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Cá chạch-cứu tinh sức khỏe sinh lực cho nam giới (ảnh minh họa)

     Trong Đông y, cá chạch được xem là một trong những món ăn bồ bổ tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, theo các thầy thuốc này thì các chạch có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp. Loại cá này được nhiều người xem như một dược liệu để chữa một số bệnh lý gan thận, mụn nhọt, lở loét và phục hồi sức khỏe sinh lý nam giới như chữa liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

Các món ăn chữa yếu sinh lý từ cá chạch

     Trong nhiều sách thuốc đông y có nhắc nhiều trang phân tích kĩ Cá chạch có tác dụng gì trong việc cải thiện sinh lý nam giới, đa phần có nhắc đến nhiều cái lợi của loại cá này khi dùng để sử dụng dưới dạng món ăn-bài thuốc vừa dễ sử dụng và nhiều cách chế biến khác nhau. Dưới đây là một số cách chế biến cá chạch mà nam giới có thể áp dụng:

      Chữa suy giảm tình dục

 Chuẩn bị: 5-6 con cá chạch

 Cách thực hiện: dùng muối tẩy hết mùi tanh ở cá, sau đó rửa sạch. Dùng dao mổ bụng cá chạch, bỏ ruột, lọc lấy phần thịt cá, phần xương không nên vứt đi mà đem đi rửa sạch để ráo nước.

Đem phần xương cá rán lên lửa nhỏ đến khi phần xương này mềm, tiếp đến cho phần thịt cá vào rán.

Thêm 300ml rượu hoặc 600ml nước, một lát gừng rồi đun lửa nhỏ đến khi nước rút còn một nửa thì cho thêm ít gia vị như muối, tiêu nêm nếm vừa miệng.

 Cách dùng: ăn phần thịt cá và có thể dùng liên tục nhiều ngày sẽ thấy có hiệu quả.

  Món cá chạch này nếu dùng nhiều có thể giúp các bạn nam lấy lại được ham muốn tình dục, giảm tình trạng suy nhược tinh thần và thể chất. Với những người bị bệnh gan, chán ăn, thiếu máu,…ăn món này cũng rất tốt.

      Chữa liệt dương, bất lực

 Nguyên liệu: 250g cá chạch, 50g hạt hẹ

 Cách làm: cá chạch loại bỏ hết nội tạng, rửa sạch, hạt hẹ đem rửa sạch rồi bọc vào vải. Cho cá và hạt hẹ được bọc vải sạch vào nồi, thêm ít muối, đun sôi với nửa lít nước. Sau khi nước sôi thì giảm nhỏ lửa om đến khi nước rút cạn còn khoảng nửa chén nhỏ thì lấy hạt hẹ ra.

 Cách dùng: ăn phần cá, uống nước, các bạn có thể ăn mỗi ngày và liên tục trong 10 ngày sẽ bắt đầu thấy kết quả, nếu dùng trên 20 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ, tuy nhiên ăn liên tục dễ khiến các bạn nam bị ngán.

Nam Giới Yếu Sinh Lý Có Nên Ăn Cá Chạch Không

Món cá chạch kho hẹ (ảnh minh họa)

      Chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến cho nam giới bất lực, đời sống vợ chồng không được thỏa mãn, lúc này ăn cá chạch rất tốt, với công dụng này, các bạn có thể chế biến món ăn này thành 2 cách khác nhau như:

 Cách 1: cá chạch đem làm sạch cho hết nhớt, cho vào nồi đất, cho vào nồi một ít dầu ăn rồi đậy vung kín, đun đến khi cá chạch chết hẳn thì cho vào nồi một lượng vừa đủ xâm xấp cá, đun nhỏ lửa khoảng 30 phút là có thể ăn. Để có kết quả, các bạn nên ăn liên lục 1 tuần lễ thì mới hiệu nghiệm.

 Cách 2: Cá chạch 300-500g, lạc nhân 100g, gạo tẻ 300g, dầu lạc hoặc dầu ăn thực vật khác, muối, xì dầu, đường, hành, rau thơm. Cho gạo cùng một ít muối đem lên đảo đều, đun nước sôi rồi cho gạo vào vào nấu cháo. Cá chạch làm sạch, chỉ lấy phần thịt rồi cho gia vị vào đảo đều, khi cháo sắp chín thì cho thịt cá vào nấu chín, cho thêm hành và rau thơm để món cháo thêm hấp dẫn.

 

 Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia để giúp các bạn nam biết được yếu sinh lý có nên ăn cá chạch. Mặc dù món cá chạch khá tốt trong việc tăng cường sinh lý nam, tuy nhiên món ăn này không thể dùng thường xuyên bởi dễ bị ngán, không phải ai cũng đủ kiên trì. Ngoài ra để yếu sinh lý ở nam giới do nhiều nguyên nhân khác nhau,để điều trị hiệu quả nhất thì tốt nhất nam giới nên đến các địa chỉ khám nam khoa uy tín để được điều trị khoa học nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ điều trị hồi phục sức khỏe sinh lý nam giới

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở chuyên nam khoa nổi tiếng tại TP.HCM, các bạn nam khi còn thắc mắc gì về tình trạng sức khỏe sinh lý của mình thì có thể liên hệ với các bác sĩ để được tư vấn nam khoa hoàn toàn miễn phí. chi phí điều trị yếu sinh lý tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy định của Bộ y tế nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín của phòng khám.

     Vừa rồi là những phân tích của chuyên gia về vấn đề Cá chạch có tác dụng gì trong việc cải thiện sinh lý nam giới. Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ các Bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau đây để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Nam Giới Yếu Sinh Lý Có Nên Ăn Cá Chạch Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017