Chi Phí Điều Trị Bệnh Liệt Dương Hiện Nay Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Ngoài vấn đề, làm cách nào để chữa trị hiệu quả bệnh liệt dương, thì chi phí điều trị, cũng là một trong những nổi lo lắng thường gặp ở phái mạnh. Để giải đáp mối lo lắng này, mời cánh mài râu đang quan tâm, cùng theo dõi những chia sẻ cụ thể của các chuyên gia y tế trong bài viết dưới đây.

Thế nào gọi là liệt dương?

       Liệt dương (tên tiếng Anh là Erectile dysfunction), một rối loạn chức năng sinh lý ở phái mạnh với biểu hiện đặc trưng là sự thay đối xấu trong độ cứng của dương vật khi quan hệ tình dục. Đây là một trong những căn bệnh phổ biến trong các bệnh lý nam khoa thường gặp, và ngày càng gia tăng về số lượng ca mắc mới và trẻ hóa về độ tuổi mắc bệnh.

       Nói về nguyên nhân dẫn đến liệt dương, các chuyên gia tư vấn nam khoa cho biết, ở mỗi một trường hợp liệt dương, sẽ có những nguyên nhân  cụ thể khác nhau. Những nguyên nhân đó, có thể là: sự ảnh hưởng từ các bệnh lý về tủy sống, huyết áp, tim mạch, bệnh tuyến tiền liệt, bàng quang, quan hệ tình dục quá nhiều, thường xuyên lạm dụng thủ dâm, tác dụng phụ của một số loại thuốc, di chứng phẫu thuật, sử dụng chất kích thích, mất cần bằng nội tiết tố... Để tìm ra những nguyên nhân cụ thể và điều trị phù hợp, nam giới cần tìm đến sự giúp đỡ cụ thể của các bác sĩ chuyên khoa.

>>> Biểu hiện cụ thể của bệnh liệt dương rất dễ nhận biết, bao gồm:

➢ Dương vật cương nhưng không đủ cứng, không duy trì được cuộc giao hợp.

➢ Mất khá nhiều thời gian và rất cố gắng thì dương vật mới có thể cương dương được.

➢ Thời gian cương cứng không kéo dài, thường nhanh chóng xìu xuống.

Dấu hiệu bệnh liệt dương ở nam giới (Ảnh minh họa)

➢ Mất khả năng cương cứng sau khi đã đạt được khoái cảm.

➢ Không duy trì được quan hệ, không xuất tinh được.

➢ Hoặc quan hệ được, nhưng thời gian xuất tinh rất nhanh chóng.

➢ Khoái cảm trong lúc quan hệ và ham muốn tình dục suy giảm nghiêm trọng.

  Những triệu chứng này, gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống, chất lượng sinh hoạt tình dục, tinh thần và cả sức khỏe của nam giới. Đồng thời, nếu không được chữa trị kịp thời, thì khả năng về quan hệ tình dục, giữ gìn hạnh phúc gia đình và việc sinh con...cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế, việc điều trị sớm chứng liệt dương, là điều mà tất cả những nam giới không may mắc phải cần đặc biệt, lưu ý, thực hiện.

Chi phí điều trị bệnh liệt dương hiện nay khoảng bao nhiêu?

       Trả lời cho câu hỏi, hiện nay điều trị liệt dương khoảng bao nhiêu, các chuyên gia y tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ khám nam khoa hàng đầu tại TPHCM cho biết, rất khó để giải đáp cụ thể vấn đề này, bởi, chi phí điều trị bệnh lý này còn phụ thuộc vào một số những yếu tố như:

   Nguyên nhân và tình trạng của bệnh:

Bệnh liệt dương được chia thành những giai đoạn bệnh khác nhau, đồng thời ở mỗi một trường hợp cũng sẽ có những nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Trong khi đó, bệnh nhẹ và nguyên nhân bệnh không mấy phức tạp, thì đương nhiên, việc điều trị cũng sẽ đơn giản, nhanh chóng hiệu quả hơn. Lúc này, vấn đề về chi phí cũng sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh nặng nề khác.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chi phí điều trị liệt dương là điều mà nhiều người bệnh quan tâm (Ảnh minh họa)

   Phương pháp điều trị:

Sau khi thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho người bệnh về phương pháp điều trị phù hợp nhất. Ỡ mỗi một trường hợp sẽ có phương pháp điều trị khá nhau và chi phí của mỗi phương pháp cũng sẽ có sự khác nhau. Chính vì thế, mà chi phí chữa liệt dương hiện nay cũng rất khó để xác định trước, khi chưa biết cụ thể về tình trạng của bệnh. 

   Cơ sở y tế điều trị:

Một cơ sở y tế chất lượng, dịch vụ tốt, cùng với việc điều trị liệt dương hiệu quả, thì đương nhiên mức chi phí sẽ có sự chênh lệch nhất định, so với những cơ sở y tế “chui” khác. Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm bệnh liệt dương, nam giới không nên vì tiết kiệm chi phí mà tìm đến cơ sở y tế kém chất lượng, nguy cơ về tiền mất, tật mang là điều khó tránh khỏi. Tốt nhất, người bệnh cần tham khảo, lựa chọn có sở y tế uy tín, có chi phí điều dứt điểm liệt dương hợp lý nhất, để khám chữa bệnh hiệu quả.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chi phí điều trị liệt dương phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Ảnh minh họa)

  Dù là địa chỉ điều trị rối loạn cương dương hay điều trị liệt dương, nam giới cũng cần phải tìm đến những cơ sở y tế uy tín, chính quy nhất để điều trị. Nhất là đối với chứng liệt dương, chứng bệnh liên quan trực tiếp đến bản lĩnh phái mạnh, thì việc điều trị nhất định không được lơ là, chủ quan.

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về chi phí chữa liệt dương hiện nay, vui lòng liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Bệnh Liệt Dương Hiện Nay Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017