⚕️7 Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiện Nay Đang Được Áp Dụng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (3 bình chọn)

       Cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, luôn là mối băn khoăn của nhiều người bệnh. Do đó, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe hôm nay sẽ tổng hợp 7 cách điều trị rối loạn cương dương, giúp người bệnh có thể lựa chọn cho mình những giải pháp phù hợp nhất.

7 cách điều trị rối loạn cương dương – Cứu tinh cho phái mạnh

       Rối loạn cương dương là bệnh lý nam khoa thường gặp, gây ảnh hưởng rất nhiều cho chất lượng quan hệ tình dục, sức khỏe và cả về cuộc sống của người bệnh. Những gợi ý về 7 cách điều trị rối loạn cương dương dưới đây từ chuyên gia, sẽ giúp người bệnh có thêm những kiến thức hữu ích, để sớm thoát khỏi những nguy hại từ bệnh lý này.

1. Thuốc điều trị rối loạn cương dương

       Từ trước đến nay, việc dùng thuốc để điều trị rối loạn cương dương, không còn lá vấn đề quá xa lạ. Ngược lại, đây còn là phương pháp khá phổ biến, được đông đảo người bệnh ưu tiên lựa chọn, bởi tính tiện lợi và dẽ dàng thực hiện của nó. Tuy nhiên, với rất nhiều những hình thức thuốc khác nhau, thuôc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt, người bệnh nhất định phải tìm đến sự hướng dẫn cụ thể từ các chuyên gia y tế.

       Hiện nay, thuốc điều trị rối loạn cương dương, được bán tràn lang trên các trang mạng xã hội mà không cần kê toa. Tuy nhiên, đó không phải là cách điều trị rối loạn cương dương mà người bệnh nên thực hiện. Bởi, khi cần áp dụng bất kỳ loại thuốc điều trị nào, người bệnh cũng cần phải có sự chỉ định và hướng dẫn y tế cụ thể. Nhất là, đối với chứng rối loạn cương dương, căn bệnh liên quan trực tiếp đến “bản lĩnh đàn ông”, thì việc điều trị bệnh cần phải căn nhắc, thực hiện chính xác, khoa học và hiệu quả nhất. Tuyệt đối không nên sử dụng thuốc một cách mù quáng, khiến bệnh tình lại ngày một nặng nề và khó khăn trong điều trị hơn.

Thuốc điều trị rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

2. Điều trị rối loạn cương dương bằng sử dụng hoocmon thay thế

       Loại hoocmon thay thế này có thể được áp tiêm hay uống vào cơ thể, để thay thế hoặc chất dẫn, làm tăng khả năng cương cứng của dương vật trong quá trình quan hệ tình dục của người bệnh rối loạn cương dương.

       Tuy  nhiên, theo các chuyên gia y tế, thì phương pháp này đem đến hiệu quả không cao, ngược lại còn gây áp lực cho tinh trùng và gây khó khăn hơn trong việc sinh con. Chính vì thế, nam giới đang có ý định có con, thì không nên áp dụng phương pháp này để điều trị rối loạn cương dương.

>> Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

3. Điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

       Trong một số trường hợp, rối loạn cương dương xuất phát từ những áp lực tâm lý, thì đây là một giải pháp hiệu quả nhất.  Một tinh thần thoải mái, tránh những áp lực, căng thẳng từ cuộc sống và công việc, sẽ giúp cuộc “yêu” trở nên hoàn hảo hơn.

       Để thực hiện phương pháp này, ngoài việc tìm đến sự giúp đỡ y tế, thì việc tin tưởng vào bản thân, đồng thời tìm đến sự chia sẻ, giúp đỡ từ bạn tình, sẽ là giải pháp hữu hiệu để cải thiện về tâm lý cho người bệnh.

4. Điều trị rối loạn cương dương bằng một sức khỏe tốt

       Một chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, cùng những bài tập luyện sức khỏe... được thực hiện đều đặn sẽ là cách tốt nhất giúp nam giới cải thiện được sức khỏe và cả chứng rối loạn cương dương của mình.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Một số phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả (Ảnh minh họa)

       Tinh thần và yếu tố sức khỏe, là một trong những yếu tố quan trọng nhất, góp phần vào quyết định hiệu quả điều trị chứng rối loạn cương dương. Chính vì thế, nam giới muốn điều trị hiệu quả rối loạn cương dương, cũng cần chú ý về vấn đề này.

5. Điều trị rối loạn cương dương bằng mẹo dân gian

       Để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, ngoài những phương pháp điều trị kể trên, nam giới cũng nên áp dụng kèm một số mẹo dân gian, giúp cho quá trình điều trị bệnh được nhanh chóng hiệu quả.

       Những mẹo nhỏ đó, cần kể đến như: sinh hoạt tình dục đều đặn, không nên nhịn quan hệ, kéo dài “màn dạo đầu”, ngưng ngay việc thủ dâm, dùng rừng và mật ong, rau hẹ trong các bữa ăn ... sẽ là những giải pháp hiệu quả, cho nam giới không may mắc chứng rối loạn cương dương.

>> Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

6. Điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp vật lý

       Những bài tập vùng cơ chậu, những bài tập vật lý trị liệu, châm cứu, sử dụng các thiết bị bơm hút chân không... là những liệu pháp vật lý, cũng thường được lựa chọn làm cách điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

       Tuy theo mức độ mắc bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của nam giới, nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ chuyên khoa sẽ lựa chọn điều trị theo phác đồ phù hợp.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Điều trị rối loạn cương dương hiệu quả bằng phương pháp vật lý (Ảnh minh họa)

7. Điều trị rối loạn cương dương bằng thủ thuật ngoại khoa

       Điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp phẫu thuật cấy ghép dương vật hay phẫu thuật mạch máu được xem là những phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Đối với 2 thủ thuật ngoại khoa này, việc thực hiện đòi hỏi rất cao về yếu tố kỳ thuật và tình độ chuyên môn.

       Đối với phẫu thuật cấy ghép dương vật, phương pháp này sẽ sử dụng một dụng cụ đặc biệt, để cấy ghép vào bên trong dương vật, giúp duy trì độ cương cứng. Đó là một dụng cụ có chứa nước muối sinh lý, mỗi khi quan hệ tình dục, dụng cụ này sẽ bơm đầy nước muối, giúp dương vật phồng to và duy trì quan hệ.

       Đối với phẫu thuật mạch máu, thường được áp dụng đối với tình trạng chít hẹp động mạch dương vật. Phẫu thuật này sẽ giúp thông các mạch máu với nhau, làm tăng lượng máu lưu thông đến dương vật. Tuy nhiên, với phương pháp này hiện nay chưa được áp dụng phổ biến, vì tỉ lệ thành công chưa cao.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Điều trị rối loạn cương dương hiệu quả bằng thủ thuật ngoại khoa (Ảnh minh họa)

  Tuy nhiên, ở mỗi một phương pháp chữa rối loạn cương dương kể trên, sẽ phù hợp với từng tình trạng bệnh lý nhất định. Để lựa chọn được một phương pháp phù hợp với tình trạng của mình, người bệnh nên tìm đến những địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín, để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể nhất. Chỉ có thông qua sự thăm khám và tư vấn nam khoa từ những y bác sĩ chuyên khoa, mới là sự lựa chọn điều trị đáng tin cậy nhất cho người bệnh.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

Bài viết: ⚕️7 Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiện Nay Đang Được Áp Dụng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017