⚕️Dấu Hiệu Nhận Biết Ngay Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Yếu sinh lý hiện nay là một căn bệnh khá phổ biến ở nam giới. Nó chẳng những trở thành rắc rối lớn của các quý ông mà còn là nổi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Tác hại nghiêm trọng của chứng bệnh lý này thì một phần nào đó chúng ta đều biết đến. Nhưng dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới là gì? Hướng điều trị cụ thể như thế nào? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này qua bài viết dưới đây!

Dấu hiệu nhận biết ngay bệnh yếu sinh lý ở nam giới

       Yếu sinh lý là một tên gọi có ý nghĩa bao hàm. Nó chỉ trạng thái nam giới không làm chủ được độ cương cứng của dương vật và thời gian xuất tinh của mình khi quan hệ. Chứng bệnh lý này bao gồm nhiều triệu chứng các bệnh lý nam khoa khác (rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, lãnh cảm tình dục, liệt dương…). Một số biểu biện cụ thể giúp nam giới nhận biết tình trạng xuất tinh sớm của mình là:

 Rối loạn cương dương

Đây là trường hợp nam giới nảy sinh ham muốn tình dục nhưng dương vật không cương được, hoặc cương không đủ cứng, cương nhưng mau xìu dẫn đến tình trạng không giao hợp được.

 Rối loạn xuất tinh

Là hiện tượng nam giới không làm chủ được thời gian xuất tinh của mình, xuất tinh bất kỳ lúc nào dù không mong muốn. Có khi xuất tinh rất sớm, nhưng cũng có khi kéo dài đến khi dương vật xìu vẫn không xuất tinh hay xuất tinh ngược dòng…

Yếu sinh lý do dương vật không cương cứng (Ảnh minh họa)

 Đau nhức khi quan hệ

Đây là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục. Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

 Giảm cảm giác ham muốn tình dục

Là biểu hiện thường thấy của chứng bệnh yếu sinh lý. Ngoài việc chất lượng sinh hoạt tìnn dục yếu kém, nam giới còn suy giảm cả ham muốn chuyện “yêu”. Họ chỉ tiến hành theo nghĩa vụ và trách nhiệm của mình đối với bạn tình chứ không thật sự xuất phát từ ham muốn của bản thân.

 Nam giới cảm giác không thỏa mãn và mệt mỏi sau khi “yêu”

Việc nam  giới thực hiện nghĩa vụ “yêu” khi bản thân mình thật sự không mong muốn, sẽ khiến chất lượng cuộc yêu giảm sút, khiến cho bạn tình và cả bản thân nam giới không thỏa mãn được. Tình trạng này khiến nam giới trở nên mệt mỏi, lo lắng, căng thẳng sau mỗi lần quan hệ.

Yếu sinh lý và những nguyên nhân dân đến?

       Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, nổi ám ảnh của cánh mài rầu như sau:

Nguyên nhân Lý giải

Sự thay đổi hoocmon nội tiết

Sự suy giảm nội tiết tố nam testosterone là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới yếu sinh lý.

Yếu tố tâm lý 

Cuộc sống thường xuyên gặp phải những lo lắng, stress, mệt mỏi kéo dài cũng khiến chất lượng sinh hoạt tình dục ở nam giới gặp khó khăn.

Các bệnh mãn tính 

Các bệnh tiểu đường, suy thận, các bệnh tim mạch, thần kinh... cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.

Thủ dâm quá độ

Thủ dâm quá độ trong thời gian dài sẽ kéo theo tình trạng xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn quan hệ tình dục.

Sử dụng các chất kích thích

Nhiều nghiên cứu nhận thấy những người nam giới thường xuyên hút thuốc và nghiện rượu có nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý cao hơn bởi có thể gặp phải hiện tượng thu hẹp động mạch gây nên yếu sinh lý.

Do tuổi tác 

Chức năng tình dục suy giảm theo độ tuổi là vấn đề không mấy xa lạ đối với nam giới.

Dùng các loại thuốc tây

Việc sử dụng nhiều thuốc nhất là những thuốc chống trầm cảm cũng là một tác nhân chính gây nên tình trạng yếu sinh lý.

Cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

       Những rắc rối nam khoa luôn khiến cánh mày râu xấu hổ, ngần ngại, không dám đi thăm khám điều trị. Đa phần những nam giới chỉ bắt đầu đến bệnh viện khi cảm thấy tình trạng của mình “rất nghiêm trọng”. Chính vì thế, khi những rắc rối này đã bắt đầu chuyển biến nghiêm trọng sẽ rất khó khăn trong quá trình điều trị, thời gian hồi phục chậm và cả về chi phí điều trị cũng sẽ tốn kém hơn.

Các chuyên gia y tế đầu ngành khuyến cáo, nam giới nếu mong muốn tránh được những hệ lụy nghiêm trọng do yếu sinh lý gây nên, cần nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám hướng dẫn điều trị khi tình trạng bệnh mới xuất hiện. Tránh trường hợp để bệnh lý kéo dài và tự ý dùng thuốc điều trị khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Ngoài việc tuân thủ theo liệu trình điều trị, nam giới muốn nhanh chóng khắc phục tình trạng yếu sinh lý của mình cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bổ trợ điều trị yếu sinh lý (Ảnh minh họa)

➢ Thực hiện chế độ ăn uống khoa học: ăn nhiều rau củ, hoa quả, và những thực phẩm chưa nhiều vitamin E ( giá, đỗ, hành tây,…)

➢ Luyện tập thể dục đều đặn, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ quá tình điều trị yếu sinh lý.

➢ Hạn chế quan hệ tình dục, chỉ quan hệ khi thật sự bản thân nam giới ham muốn.

➢ Quan hệ tình dục nhẹ nhàng, tránh tổn hao thể trạng.

➢ Tuyệt đối không nên thủ dâm, việc thủ dâm sẽ khiến tình trạng bệnh lý thêm nặng nề hơn.

➢ Không nên sử dụng những chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá…) để tránh được những nhân tố ảnh hưởng đến sinh lý phái mạnh.

 Để được hướng dẫn cách nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới và cách điều trị phù hợp cho bản thân mình. Bạn đọc hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Phòng khám chuyên điều trị yếu sinh lý cho nam giới để được hỗ trợ kịp thời nhất. Với chất lượng dịch vụ vượt trội, phòng khám chúng tôi sẽ giúp cánh mài râu giải quyết dứt điểm được tình trạng yếu sinh lý của mình.

 Phòng khám chính quy, chuyên điều trị yếu sinh lý ở nam giới.

 Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong chữa bệnh yếu sinh lý.

 Quy trình thăm khám nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

 Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.

 Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi, không cần lấy số.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết và báo giá công khai.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Phòng khám chuyên điều trị yếu sinh lý

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Dấu hiệu yếu sinh lý có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Dấu Hiệu Nhận Biết Ngay Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017