Nam Giới Thủ Dâm Có Gây Rối Loạn Cương Dương Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

     Một cách khách quan mà nói, thủ dâm không hề xấu như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên, việc thủ dâm thường xuyên lại là cả một vấn đề để phái mạnh phải quan tâm, trong đó việc nam giới thủ dâm có gây rối loạn cương dương không sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây.

Thủ dâm có thể gây rối loạn cương dương ở nam giới

     Thủ dâm là hoạt động tương tự như việc quan hệ tình dục. Hoạt động này có thể giúp các chàng trai giải quyết nhu cầu sinh lý khi không được quan hệ thật. Nó giúp phái mạnh dễ dàng xua đi cảm giác lo âu và những stress căng thẳng trong não bộ. Nó còn làm kích thích hoạt động tim mạch, nhịp thở tăng và làm tăng tốc độ chuyển hóa.

     Tuy nhiên, không vì thế mà việc thủ dâm được khuyến khích bởi nếu lạm dụng thủ dâm quá mức sẽ gây ra rất nhiều tác hại, trong đó có những tác động đến chức năng sinh lý của cánh mày râu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Lạm dụng thủ dâm quá mức sẽ gây ra những tác động đến chức năng sinh lý của nam giới (Ảnh minh họa)

     Theo các bác sĩ nam khoa, nam giới hoàn toàn có thể bị rối loạn cương dương do thủ dâm quá nhiều  và thường xuyên. Nguyên nhân là do, khi thủ dâm thường xuyên và tần suất quá dày đặc sẽ làm cho trung khu thần kinh luôn ở trong trạng thái quá hưng phấn, gây ức chế trung khu cảm giác tình dục. Khi đó cơ quan sinh dục chỉ cần một kích thích nhẹ cũng có thể xuất tinh, hệ quả là xuất tinh sớm.

     Mặt khác, thủ dâm nhiều trong thời gian dài khiến nhiều trường hợp phải dùng những kích thích thật mạnh mới xuất tinh, nên rất khó xuất tinh. Đây chính là triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, về lâu dài nam giới có thể bị liệt dương.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thủ dâm quá nhiều có thể gây ra bệnh rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

     Ngoài ra, việc thủ dâm quá nhiều (nhất là vài lần trong ngày) sẽ khiến bản thân rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, luôn có cảm giác lo sợ, bất an và tinh thần hay cáu gắt. Người thường xuyên thủ dâm có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh, từ đó làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút rõ rệt.

     Bên cạnh đó, theo Đông y việc thủ dâm quá mức cũng sẽ gây hao tổn thận tinh, vì thận tàng tinh khiến vi khuẩn gây bệnh lây từ tay vào cơ quan sinh dục dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mãn tính…

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Nam giới bị rối loạn cương dương do thủ dâm cần điều trị ngay

     Hiện nay, có khá nhiều phương pháp cũng như địa chỉ điều trị rối loạn cương dương, tuy nhiên, để việc điều trị có hiệu quả hay không thì sẽ phải phụ thuộc vào cơ sở y tế mà nam giới lựa chọn.

     Nếu muốn điều trị một lần hết ngay, không gây ảnh hưởng đến khoái cảm cũng như khả năng sinh sản sau này thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là địa chỉ mà nam giới có thể tham khảo và lựa chọn.

     Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang có đầy đủ các phương pháp điều trị rối loạn cương dương, từ nội khoa đến ngoại nên dù nam giới bệnh ở mức độ nhẹ hay nặng cũng đều có thể điều trị thành công.

    ► Điều trị nội khoa: Các loại thuốc hỗ trợ nhằm thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật, duy trì sự cương cứng hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định thuốc khác nhau. Bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng thuốc, bởi nếu không dùng đúng liều lượng, loại thuốc sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Rối loại cương dương sẽ được điều trị dựa trên mức độ bệnh (Ảnh minh họa)

   ► Điều trị ngoại khoa: Đây là phương pháp cấy ghép được thực hiện một cách khéo léo và che kín ở phía bên trong dương vật để duy trì sự cương cứng hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, các trường hợp dây thần kinh dương vật bị tổn thương hay quá nhạy cảm gây rối loạn cương cứng, các bác sĩ sẽ áp dụng tiểu phẫu tác động vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật.

     Điều đặc biệt hơn chính là tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi chi phí điều trị rối loạn cương dương đều được niêm yết giá rõ ràng, trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi thực hiện, đảm bảo tính công khai, minh bạch, rõ ràng.

     Trên đây là những chia sẻ về việc điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích, hi vọng qua những thông tin vừa chia sẻ mọi nam giới giải đáp được thắc mắc “thủ dâm có dẫn đến rối loạn cương dương không”.  Mọi thắc mắc liên quan hãy liên hệ với hệ thống tư vấn online để được hỗ trợ kịp thời, cụ thể.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Nam Giới Thủ Dâm Có Gây Rối Loạn Cương Dương Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017