⚕️Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe Nam Giới Online Miễn Phí Tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (6 bình chọn)

       Những bệnh lý nam khoa thường rất tế nhị, nam giới thường hay ngần ngại, lo sợ và dấu đi những rắc rối của mình. Hơn thế nữa, với cuộc sống bộn bề công việc, mọi người dường như quá bận rộn để dành thời gian cho việc tìm đến các cơ sở y tế khi có những rắc rối nhỏ. Họ chỉ tìm đến bác sĩ khi thật sự tình trạng đã trở nên nghiêm trọng. Hiểu được tâm lý này, Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe Nam Giới Online Miễn Phí Tại TPHCM đã được thành lập để giúp đỡ, hỗ trợ tư vấn bệnh nam khoa cho cánh mài râu.

Khi nào phái mạnh cần tư vấn bệnh nam khoa?

       Bệnh nam khoa là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh lý ở cơ quan sinh dục của nam giới. Các bệnh nam khoa thường mắc phải là bệnh hẹp/dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tiền liệt tuyến, xuất tinh sớm, viêm bàng quang,… Nam giới có nguy cơ mắc các bệnh nam khoa ở bất kỳ độ tuổi nào, từ trẻ em đến người trưởng thành, người đang trong độ tuổi trung niên hay những người cao tuổi. Nam giới cần nhanh chóng liên hệ với tổng đài tư vấn bệnh nam khoa để được hỗ trợ khi có những triệu chứng sau:

Nguyên nhân

Dấu hiệu nhận biết

Bệnh lý về bao quy đầu 

Hiện tượng dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới.

Rối loạn chức năng sinh hoạt tình dục 

Rối loạn chứng năng tình dục là tên gọi chung cho những bệnh lý nguy hiểm ở nam giới: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn… Những chứng bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục ở nam giới mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng “làm chồng_làm cha” của phái mạnh.

Bệnh lý ở tinh hoàn

Một số bệnh lý về tinh hoàn như: teo tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch và xoắn tinh hoàn… Bệnh lý về tinh hoàn cần đặc biệt chú trọng xử lý, vì đây là cơ quan chính sản xuất ra tinh trùng, nếu tinh hoàn có vấn đề thì chất lượng tinh trùng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dễ dẫn đến chứng vô sinh ở nam giới.

Bệnh về tuyến tiền liệt 

Tuyến tiền liệt cũng là một cơ quan quan trọng góp phần sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng. Nếu nam giới có những triệu chứng như: tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rát, đau lưng sau khi quan hệ, ssau bụng dưới… thì đây là những dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt.

Bệnh lý về tiết niệu 

Bệnh này thường có những triệu chứng gần giống với viêm tuyến tiền liệt. Ngoài những vấn đề đau rát, tiểu buốt thì bệnh về tiết niệu còn dễ dẫn đến bí tiểu, tiểu ra máu kèm theo nóng sốt…. Các bệnh  được xếp vào bệnh về tiết niệu là: viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, sỏi thận, sỏi ở bàng quang, viêm bàng quang….

Một số bệnh lý nam khoa cần được hỗ trợ tư vấn và điều trị (ảnh minh họa)

 Nếu phái mạnh đang có những rắc rối khó nói kể trên?  Hãy CLICK CHUỘT tại đây để chia sẽ trực tiếp và nhận được sự giúp đỡ từ trung tâm tư vấn sức khỏe online!

Chuyên gia tư vấn nam khoa_ có thật sự cần thiết?

        Đối với những vấn đề bệnh lý ở nam giới, họ thường rất ít chia sẻ với bất kỳ ai. Tâm lý chung là không ai muốn bất kỳ người nào biết đến "bản lĩnh đàn ông" của mình đang gặp khó khăn. Họ không muốn xấu hổ, không muốn người khác coi thường hay xầm xì bàn tán. Chính vì thế, họ thường hay tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ tư vấn nam khoa. Một trong những lợi ích thiết thực nhất của tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến đem đến cho cánh mài râu như sau:

► Được tìm hiểu kỹ càng hơn về tình trạng bệnh lý của mình trước khi tiến hành điều trị. Tất cả những nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị và những gì cần lưu ý đối với bệnh lý của nam giới đều sẽ được tổng đài tư vấn bệnh nam khoa giải đáp rõ ràng.

► Giúp giải đáp, tư vấn và cung cấp những kiến thức hữu ích về bệnh nam khoa, các bệnh thường gặp một cách nhanh chóng, tỉ mỉ và chính xác.

► Mọi thắc mắc của nam giới luôn được sẵn sàng hỗ trợ 24/24 từ chuyên gia tư vấn nam khoa một cách nhanh chóng, chính xác và nhiệt tình nhất.

Bác sĩ tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân 24/24 (ảnh minh họa)

► Nam giới có thời gian chuẩn bị về tinh thần, chi phí và hình dung được quy trình khám bệnh của mình.

► Bạn có thể thoải mái chia sẻ, giãi bày với tổng đài tư vấn sức khỏe nam giới mà không cần lo lắng, e ngại. 

► Không cần ngần ngại, lo sợ khó khăn của mình bị phát hiện khi tư vấn online về bệnh nam khoa. Đặc biệt, việc trao đổi online qua điện thoại còn giúp nam giới không phải xấu hổ, e dè khi nói về những rắc rối của mình.

► Hoặc để đỡ tốn thời gian, và tiền bạc, nam giới có thể tiến hành trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua khung chat onlinhe hay để lại số điện thoại, tổng đài tư vấn bệnh nam khoa sẽ liên hệ trực tiếp hỗ trợ cho nam giới.

► Mọi lo lắng, thắc mắc của phái mạnh không chỉ được tổng đài tư vấn bệnh nam khoa online giải đáp tận tình, mà tại đây, chúng tôi còn đóng vai trò là một người thân thuộc, đối đãi với bệnh nhân như người nhà và luôn sẵn sàng giúp nam giới giãi bày được những rắc rối thầm kín của mình.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Phòng khám chuyên hỗ trợ tư vấn và điều trị hiệu quả các bệnh lý nam khoa

       Hiện nay, tổng đài tư vấn online về bệnh nam khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đang là một trong những hệ thống có lưu lượng truy cập và yêu cầu hỗ trợ nhiều nhất trong hệ thống các trung tâm tư vấn sức khỏe nam giới online miễn phí tại TPHCM. Chẳng những hỗ trợ tư vấn nam khoa mà phòng khám chúng tôi còn giúp được rất nhiều những nam giới khác giải quyết dứt điểm được những rắc rối gặp phải của mình.

Bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân (Ảnh minh họa)

 Tại đây, với đội ngũ bác sĩ tư vấn nam khoa nhiều kinh nghiệm, nam giới sẽ được cung cấp những kiến thức hữu ít nhất về bệnh lý của mình đang gặp phải.

 Mọi thông tin trao đổi tình trạng bệnh của bác sĩ và bệnh nhân được bảo mật một cách tuyệt đối nhất. Hoàn toàn không một ai có thể biết được những rắc rối mà người bệnh đang gặp phải ngoài bác sĩ tư vấn của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

 Hệ thống tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn lịch khám mọi lúc cho nam giới.

 Chi phí khám chữa bệnh nam khoa hợp lý, được phòng khám chúng tôi niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng và luôn báo giá cụ thể với người bệnh tiến hành khám chữa bệnh tại phòng khám.

 Với tiêu chí “tất cả vì bệnh nhân”, tất cả đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tại phòng khám luôn đối đãi với bệnh nhân như người nhà, tận tình điều trị và dặn dò chu đáo trước khi bệnh nhân ra về. Với cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và truyền tai nhau tìm đến khám và chữa trị những rắc rối nam khoa của mình.

Địa chỉ uy tín chuyên tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa 

 Ngoài ra, khi đặt lịch khám qua tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bệnh nhân sẽ được một số ưu tiên nhất định như sau:

➢ Có được mã số ưu tiên khám bệnh

➢ Không cần chờ đợi, không cần xếp hàng lấy số.

➢ Miễn phí sổ khám bệnh.

➢ Miễn phí khám lâm sàng.

   

➢ Được yêu cầu bác sĩ điều trị.

➢ Sẽ không cần phải nói lại thông tin bệnh lý được cung cấp trước cho bác sĩ tư vấn nam khoa.

➢ Với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế được chú trọng đầu tư, xây dựng, sẽ đem đến cho nam giới một không gian khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ và hiện đại nhất.

 Bạn đọc cần tư vấn sức khỏe nam giới có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe Nam Giới Online Miễn Phí Tại TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017