Gợi Ý Những Phòng Khám Phá Thai An Toàn Ở Tân Bình

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (5 bình chọn)

       Chị em mang thai ngoài ý muốn, đang cần tìm một địa chỉ phá thai an toàn tại Tân Bình? Chị em lo lắng, cơ sở y tế nào có thể thực hiện phá thai an toàn, nhanh chóng và kín đáo nhất? Hỗ trợ về mối lo ngại này, các chuyên gia y tế hàng đầu tại TPHCM có những chia sẻ cụ thể sau đây.

Tham khảo thêm:

  Phương Pháp Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

 Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Tiêu chí để lựa chọn một cơ sở y tế phá thai an toàn

       Khi đi đến quyết định đình chỉ thai, điều chị em quan tâm nhất là tìm đến nơi nào, để có thể phá thai an toàn, hiệu quả nhất. Bởi, việc phá thai, nếu không đảm bảo được những yêu cầu cần thiết, thì nguy cơ về biến chứng như: xót thai, xót nhau, băng huyết, thủng tử cung... vô sinh và thậm chí là nguy hại cả tính mạng của thai phụ là điều rất có thể xảy ra. Chính vì thế, một địa chỉ phá thai an toàn, chính quy, uy tín nhất là điều mà chị em cần phải tham khảo và lựa chọn thật kỹ lưỡng.

       Những lưu ý dưới đây, về việc lựa chọn một cơ sở phá thai an toàn, chắc chắn sẽ rất bổ ích cho những chị em đang cần đình chỉ thai:

➛ Cơ sở y tế chính quy, hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Bộ y tế.

➛ Nơi có cơ sở y tế, cùng máy móc, trang thiết bị y tế đạt chuẩn, vô trùng.

 

➛ Phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, đa dạng, phù hợp được với từng tình trạng thai kỳ.

Tiêu chí để lựa chọn một cơ sở y tế phá thai an toàn (Ảnh minh họa)

➛ Tay nghề của bác sĩ phải được đảm bảo, tốt nhất là nên lựa chọn những nơi có y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

➛ Dịch vụ y tế tại cơ sở đó, cũng phải được người bệnh đánh giá cao.

➛ Chi phí khám và đình chỉ thai hợp lý, được niêm yết cụ thể, rõ ràng.

 Chính vì thế, khi cần tìm một địa chỉ phá thai an toàn tại Tân Bình, chị em cần phải tham khảo cụ thể, tìm đến những cơ sở y tế có đầy đủ những yêu cầu kể trên.

Gợi ý những phòng khám phá thai an toàn ở Tân Bình

       Một trong số ít những cơ sở  y tế, áp ứng đầy đủ những yếu tố kể trên, cần phải kể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là địa chỉ hiếm hoi, được đánh giá rất cao cả về chất lượng đình chỉ thai và cả về chất lượng dịch vụ y tế. Vậy, tại sao khi hỏi khu vực Tân Bình nên phá thai ở đâu, người ta lại ưu ái kể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM? Gợi ý những địa chỉ phá thai an toàn ở Tân Bình này có thật sự đúng đắn? Tất cả những điều này, sẽ được giải đáp cụ thể, bởi những yếu tố sau đây:

 Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ được thăm khám và thực hiện đình chỉ thai dưới sự giúp đỡ trực tiếp của những bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng công tác tại những bệnh viện lớn khác. Chính vì thế, tính an toàn và hiệu quả phá thai tại đây, không hề thua kém với những cơ sở y tế công lập khác.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ đình chỉ thai an toàn gần khu vực Tân Bình

 Trang thiết bị y tế hiện đại: được chú trọng đầu tư, trang bị. Luôn đem đến những kết quả khám, chẩn đoán và đình chỉ thai chính xác nhất. Cùng với môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại, không mùi bệnh viện, cũng là điều giúp nhiều chị em thai phụ hài lòng.

 Khám và đình chỉ thai nhanh chóng: được thực hiện theo mô hình khép kín, nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm tối đa thời gian cho thai phụ. Tại đây, mọi người sẽ không phải xếp hàng, chờ đợi, lấy số như những cơ sở y tế khác.

 

 Bảo mật thông tin: hiểu được tâm lý thai phụ, phòng khám sẵn sàng hỗ trợ chị em thực hiện bảo mật thông tin cá nhân. Chị em sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tế nhị của mình, bị quá nhiều người dòm ngó.

 Phương pháp đình chỉ thai hiệu quả: những phương pháp phá thai tại đây đều là phương pháp được đánh giá cao nhất về chất lượng và hiệu quả. Mỗi một phương pháp cụ thể, sẽ được các bác sĩ thăm khám, hướng dẫn cụ thể nhất cho chị em thai phụ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Trang thiết bị y tế hiện đại tại cơ sở y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Chi phí phá thai hợp lý: những câu hỏi được đặt ra như phá thai 3 tháng bao nhiêu tiền hay chi phí phá thai 1 tháng tuổi là bao nhiêu? Sẽ được các chuyên gi y tế hỗ trợ cụ thể, mọi người sẽ được tham khảo về mức chi phí cụ thể trước khi tiến hành. Đồng thời, mọi chi phí tại đây đều được thu theo quy định của Bộ y tế, do đó, mọi người sẽ luôn cảm thấy an tâm hơn khi tìm đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để đình chỉ thai.

 Chính vì những ưu điểm kể trên, mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được đánh giá rất cao trong việc đình chỉ thai an toàn, nhanh chóng và kín đáo nhất. Đây chắc hẳn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy, cho những chị em đang băn khoăn, không biết khu vực tân bình nên phá thai ở đâu.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về địa chỉ phá thai an toàn tại tân bình. Để được hỗ trợ tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

 

Bài viết: Gợi Ý Những Phòng Khám Phá Thai An Toàn Ở Tân Bình

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017