⚕️Giá Xét Nghiệm Viêm Gan Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.2 / 10 (5 bình chọn)

       Viêm gan là tình trạng gan bị viêm, tổn thương do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó phổ biến nhất vẫn là do các loại virus gây ra. Mọi đối tượng kể cả người già hay trẻ em đều có thể mắc viêm gan. Viêm gan gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thậm chí là tính mạng của người bệnh. Viêm gan ở giai đoạn đầu thường không có triệu chứng rõ ràng, cho nên khi phát hiện thì bệnh đã trở nặng, gây rất nhiều khó khăn cho quá trình điều trị. Vì vậy việc tiến hành các xét nghiệm chẩn đoán viêm gan là hết sức cần thiết. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn do dự vì không biết được giá xét nghiệm viêm gan hiện nay là bao nhiêu và đâu là địa chỉ xét nghiệm viêm gan uy tín?

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM CHẨN ĐOÁN VIÊM GAN

       Khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như: Vàng da, vàng mắt, nước tiểu vàng, xuất huyết tiêu hóa, buồn nôn, sụt cân, cơ thể mệt mỏi…Thì cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám, tiến hành các xét nghiệm chẩn đoán, phát hiện bệnh sớm nhất. Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng một số phương pháp sau trong xét nghiệm viêm gan cho kết quả chẩn đoán chính xác:

 Kiểm tra 5 hạng mục: HbsAg, HbsAb, HbeAg, HbeAb, HbcAb.

➢ Kiểm tra chức năng gan: Kiểm tra mức độ tổn thương gan của người bệnh.

➢ Kiểm tra HBV-DNA, HBV-RNA: Kiểm tra HBV-DNA chẩn đoán bệnh viêm gan B, kiểm tra HBV-RNA để xác định bệnh viêm gan C.

Xét nghiệm kiểm tra chức năng gan (Ảnh minh họa) 

➢ Xét nghiệm anti-HCV: Để tìm thấy sự tồn tại của virus HCV có trong cơ thể, chẩn đoán bệnh viêm gan C.

➢ Siêu âm: Quan sát sự thay đổi của gan, mật, tỳ. Điều này rất có lợi trong việc điều trị.

➢ Kiểm tra men gan: Thông qua việc kiểm tra men gan như ALT, AST, ALP, GGT, AFP… có thể xác định được gan có đang chịu sự tổn thương hay không hoặc có thể chẩn đoán được các bệnh về gan như viêm gan mãn tính, xơ gan, ung thư gan.

➢ Sinh thiết gan: Thông qua tế bào gan được sinh thiết bạn sẽ biết được mức độ tổn thương của gan. 

GIÁ XÉT NGHIỆM VIÊM GAN HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

       Để đưa ra một mức giá cụ thể trong xét nghiệm bệnh gan là rất khó, bởi vì nó còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

➢ Phương pháp xét nghiệm mà người bệnh lựa chọn: Dựa vào mục các phương pháp xét nghiệm chẩn đoán viêm gan vừa nêu ở trên, thì chúng ta có thể thấy rằng hiện nay có rất nhiều phương pháp được sử dụng trong xét nghiệm viêm gan. Mà mỗi phương pháp sẽ có một mức giá khác nhau. Tùy vào phương pháp xét nghiệm người bệnh lựa chọn mà sẽ có một mức giá cụ thể.

➢ Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn: Cơ sở y tế người bệnh lựa chọn để tiến hành các xét nghiệm cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến giá xét nghiệm viêm gan. Các cơ sở, phòng khám lớn, uy tín, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, tay nghề cao thì chi phí xét nghiệm cũng sẽ cao hơn so với các phòng khám nhỏ, trang thiết bị thô sơ. Mức chênh lệch này cũng không quá nhiều, đổi lại người bệnh sẽ có được một kết quả chẩn đoán chính xác nhất, đảm bảo an toàn với thái độ phục vụ hết sức ân cần chu đáo. Đừng vì giá cả mà tìm đến các cơ sở y tế không đảm bảo, rất dễ lâm vào tình cảnh “Tiền mất tật mang”

XÉT NGHIỆM VIÊM GAN Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

       Hiện nay có khá nhiều phòng khám trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh chuyên thực hiện các xét nghiệm viêm gan. Tuy nhiên đâu mới thực sự là địa chỉ uy tín – an toàn – tin cậy. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, do đó phòng khám đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Là một phòng khám chuyên gan đạt chuẩn – uy tín – chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM kể từ khi thành lập cho đến hiện nay, luôn nỗ lực trong mọi công tác y tế để nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, với những thế mạnh như:

1. Trang thiết bị của phòng khám:

       Các kết quả xét nghiệm chẩn đoán và chất lượng điều trị được đảm bảo ở mức tốt nhất, cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm phòng ốc và các trang thiết bị đều được đầu tư hết sức hiện đại, kết hợp việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

2. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

       Được chẩn đoán và điều trị bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ xét nghiệm viêm gan uy tín tại Hồ Chí Minh (Ảnh minh họa)

3. Liệu trình điều trị và phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao:

➢ Liệu trình điều trị: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với một liệu trình điều trị nhanh gọn, chính xác, mang lại hiệu quả cao. Luôn tuân thủ các quy định, nguyên tắc trong quá trình điều trị, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➢ Phương pháp điều trị: Phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả cao. 

4. Chi phí công khai, minh bạch:

Tất cả các chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  luôn được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

5. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24:

Để phục vụ tối đa mọi nhu cầu trao đổi, tư vấn, chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn trực tuyến 24/24h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Giá Xét Nghiệm Viêm Gan Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017