⚕️Điều Trị Viêm Gan B Bằng Kỹ Thuật Ozone Tự Thân Truyền Máu

Viêm gan B từ lâu đã trở thành một căn bệnh nguy hiểm và phổ biến, Việt Nam là nước có tỉ lệ người mắc bệnh cao thứ 2 trên thế giới. Viêm gan B nếu không điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ dẫn đến suy gan, xơ gan mà nguy hiểm hơn là ung thư gan. Vậy điều trị viêm gan B như thế nào để mang lại hiệu quả hẳn đang là thắc mắc chung của rất nhiều người bệnh. Hiểu được tâm lý đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin được giới thiệu đến người bệnh một Phương pháp điều trị viêm gan B mang lại hiệu quả cao đó là phương pháp truyền máu ozone.

Kỹ thuật ozone tự thân truyền máu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Hiện nay phương pháp truyền máu ozone đang được áp dụng rộng rãi tại các địa chỉ khám gan nổi tiếng trên thế giới, dưới đây là một số thông tin cơ bản về phương pháp này:

1. Nguyên lý:

Lấy 100 ml máu của bệnh nhân, rồi thêm 100 ml oxy xanh theo tỷ lệ 1:1 để cho phân tử oxy xanh có thể thích ứng với dung dịch máu trong cơ thể, sau đó tiêm vào cơ thể bệnh nhân.

Phương pháp truyền máu ozone (ảnh minh họa).

2. Tác dụng:

Điều trị oxy xanh chủ yếu giết virut tùy theo sự tuần hoàn của máu (trong khoảng 20 giây thì có thể đi khắp cơ thể, phân tử oxy xanh khiến các loại tế bào miễn dịch trong máu sản sinh ra nhân tử kháng virut và hoạt tính bài tiết vật chất, thúc đẩy kháng thể sản sinh)

Ức chế virtut nhân bản (virut trong cơ thể con người có thể nhân bản gấp đôi trong vòng 16 tiếng, oxy xanh có thể phá hoại mẫu DNA virut để ức chế sự nhân bản của virut).

Oxy xanh có thể kích hoạt hệ thống miễn dịch để tăng cường miễn dịch.

Cải thiện chức năng gan, cung cấp nhiều oxy cho gan, nâng cao khả năng chống oxy hóa, giảm bớt gánh nặng của gan, thúc đẩy tế bào gan tái sinh.

3. Ưu điểm:

Đây là phương pháp mới nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể. Người bệnh chỉ cần tốn khoảng thời gian từ 15-20 cho một lần thực hiện, đặc biệt không gây ra tác dụng phụ cũng như không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

Lưu ý: Phương pháp chống chỉ định cho những đối tượng sau đây:

Những người thiếu Glucose-6, (G-6PD), (bệnh đậu tằm: ăn đậu tằm bị dị ứng)

Phụ nữ mang thai, nhất là giai đoạn đầu

Chức năng tuyến giáp trạng cang tiến, hội chứng giảm tiểu cầu

Chức năng của tim thận bị tổn thương nghiêm trọng.

Thuốc loại kinase lâm sàng (sử dụng cẩn thận).

Độ tuổi từ 80 trở lên hoặc 18 tuổi trở xuống.

Cơ thể dễ bị dị ứng hoặc dị ứng oxy xanh.

Truyền máu ozone - giải pháp hiệu quả cho người viêm gan B (Ảnh minh họa)

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng phương pháp này vào điều trị và đã đem lại kết quả khả quan cho bệnh nhân bị viêm gan B. Vì vậy mà khi có dấu hiệu của bệnh viêm gan B hoặc đã có kết quả mắc bệnh viêm gan B, bệnh nhân có thể đến với phòng khám của chúng tôi để được tư vấn, thăm khám, xét nghiệm chức năng gan và lựa chọn phương án điều trị phù hợp nhất.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Điều Trị Viêm Gan B Bằng Kỹ Thuật Ozone Tự Thân Truyền Máu