⚕️Chi Phí Điều Trị Viêm Gan B

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.7 / 10 (7 bình chọn)

     Theo một số thống kê thì ở nước ta có đến 20% dân số mắc bệnh viêm gan B, đây là một con số không nhỏ và hiện vẫn không ngừng tăng lên. Điều đáng lo ngại nhất vẫn là mức độ nguy hiểm cũng như những biến chứng khó lường của bệnh gây nên, đặt ra yêu cầu phải điều trị ngay từ khi phát hiện, tuy nhiên nhiều bệnh nhân vẫn còn khá băn khoăn về chi phí khi quyết định điều trị căn bệnh này.

Bệnh viêm gan B nguy hiểm như thế nào?

      Viêm gan B là căn bệnh có sự phát triển âm thầm trong vòng nhiều năm, nguyên nhân là do bệnh không có triệu chứng nhận biết rõ ràng, khiến việc nhận biết cũng gặp nhiều khó khăn. Virus viêm gan B sau khi xâm nhập vào cơ thể khiến sẽ tiếp tục phát triển tấn công vào lá gan, làm cho chức năng gan bị suy giảm.

      Bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể khiến cho các tế bào gan bị tổn thương, dẫn đến tình trạng viêm gan và xơ gan. Nếu phát hiện sớm thì có thể ngăn chặn sự phát triển, ngược lại nếu đã chuyển sang các giai đoạn xơ gan, ung thư gan thì việc điều trị cũng trở nên vô cùng khó khăn. 

Điều trị viêm gan B hết bao nhiêu tiền?

     Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho rằng không phải ai mắc bệnh viêm gan B cũng cần điều trị. Đối với trường hợp người lành mang bệnh nếu việc kiểm tra đều cho kết quả bình thường thì có thể không cần đến điều trị. Chỉ cần thực hiện một số kiểm tra định kỳ và củng cố hệ miễn dịch, vì vậy có thể nói chi phí điều trị viêm gan B ở người lành mang bệnh là không hề tốn kém.

     Tuy nhiên, đối với trường hợp người mắc viêm gan B do virus ở thể hoạt động thì chi phí điều trị cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Hiện nay, việc điều trị viêm gan B vẫn đang gặp nhiều khó khăn nên chi phí điều trị cũng khá tốn kém. Không chỉ là lượng thuốc phải nhập khẩu từ nước ngoài, viêm gan B còn có thời gian điều trị tương đối lâu, thậm chí lên đến vài năm. Vì vậy mà chi phí điều trị cao cũng là điều dễ lý giải.

Chi phí điều trị bệnh gan có tốn kém không? (ảnh minh họa)

     Để xác định một con số cụ thể về chi phí điều trị viêm gan B là một việc không dễ dàng. Bởi việc chữa bệnh có tốn kém hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

➢ Tình trạng bệnh nặng hay nhẹ của mỗi bệnh nhân.

➢ Phương pháp điều trị mà người bệnh lựa chọn.

➢ Loại thuốc điều trị.

➢ Thời gian điều trị.

➢ Khả năng đáp ứng điều trị ở mỗi bệnh nhân.

     Người bệnh viêm gan B nếu muốn biết chính xác về chi phí điều trị bệnh có thể đến các trung tâm y tế, phòng khám chuyên gan uy tín để thăm khám và làm xét nghiệm, đánh giá bệnh tình, lúc này các bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị và một mức giá chi tiết hơn.

Điều trị viêm gan B ở đâu hiệu quả?

      Viêm gan B là bệnh không thể coi thường, người  bệnh một khi phát hiện cần tìm một địa chỉ khám và điều trị bệnh gan uy tín, tránh trường hợp điều trị tại các cơ sở không đảm bảo, không những khiến bệnh tình diễn biến xấu đi mà còn lãng phí thời gian và tiền bạc.

      Nếu bạn băn khoăn về địa chỉ điều trị viêm gan B hiệu quả có thể lựa chọn đến với phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.  

Địa chỉ khám và điều trị bệnh gan uy tín (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

➢ Chi phí hợp lý: tại đây, giá thuốc cũng như chí phí điều trị viêm gan B đều được niêm yết rõ ràng. Các bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế.

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm luôn nỗ lực vì mục tiêu đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

➢ Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp phát hiện và điều trị tốt các bệnh lý về gan mật.

Bài viết: ⚕️Chi Phí Điều Trị Viêm Gan B

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017