Chi Phí Để Điều Trị Bệnh Lậu Hết Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

      Chi phí để điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiển là câu hỏi của rất nhiề bệnh nhân mắc bệnh lậu thắc mắc. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì kéo theo đó những hệ lụy nguy hiểm làm cho những căn bệnh xã hội có cơ hội phát triển và lây lan mạnh mẽ nhất là bệnh lậu. Căn bệnh này đã trở thành một trong những nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người bệnh. Hiện nay việc điều trị căn bệnh này đối với người bệnh vẫn còn nhiều vướng mắc như điều trị bệnh lậu tốn bao nhiều tiền, điều trị bệnh lậu ở đâu? Bài viết hôm nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chung tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Đôi nét về bệnh lậu

      Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do sông khuẩn lậu có tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Đây là một vi khuẩn ký sinh trong bộ phận sinh dục của người và trong môi trường ẩm ướt, ấm áp, ấm áp như âm đạo và cổ tử cung của phụ nữ và đặc biệt là ở niệu đạo của nam giới.. Ngoài ra, vi trùng cũng có thể được tìm thấy trong mắt, miệng, hậu môn. Vi khuẩn lậu có tính chất phân chia rất nhanh chóng rất nhanh, sau 72 giờ sẽ xuất hiện các biểu hiện lâm sàng như nổi mày đay, đau trong mối quan hệ, sưng vùng sinh dục, xuất tinh máu đối với nam giới, mùi hôi đối với phụ nữ mắc bệnh lậu.

      Hầu hết các dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới thường không được biểu hiện rõ ràng, có thể dẫn đến một dạng bệnh nặng hơn và điều trị kéo dài hơn nam giới. 80% phụ nữ bị lậu không biết khi nào họ bị nhiễm bệnh, tỷ lệ phụ nữ bị lậu cao hơn, đối với những bệnh nhân có quan hệ đồng tính nan có nguy cơ mắc bệnh lậu cao.Khi mắc bệnh lậu mà bệnh nhân không phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  ♦  Đối với nam giới: nếu bệnh nhân nam không được điều trị kịp thời và chính xác thì có thể dẫn đến các bệnh như ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn, giảm số lượng tinh trùng và chất lượng ... ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam, thậm chí gây vô sinh .Những người bệnh mắc bệnh lâu ngày có nguy cơ cao bị suy giảm miễn dịch HIV / AIDS hơn những người bình thường khác.

Vô sinh là biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu (Ảnh minh họa)

  ♦  Đối với phụ nữ: khi bệnh nhân mắc bệnh lậu mà không phát hiện điều trị kịp thời thì bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn huyết, sảy thai, sinh non, chửa ngoài dạ con, thai nhi phát triển chậm, thậm chí là vô sinh thứ phát.

  ♦  Ảnh hưởng đến thai nhi: Phụ nữ mang thai nếu mắc bệnh lậu sẽ có nguy cơ lây truyền cho thai nhi, ảnh hưởng đến giác mạc, gây mù lòa cho trẻ và mắc bệnh chậm phát triển tề thể chất và trí tuệ, mắc bệnh lậu bẩm sinh ở mắt.

Chữa bệnh lậu hết bao nhiều tiền

      Việc điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền vẫn chưa được xác định ở một mức cụ thể nhưng những bệnh nhân mắc bệnh lậu nên yên tâm bởi vì mức chi phí để chữa khỏi bệnh lậu là không quá cao và phù hợp với túi tiền của bệnh nhân. Mức chi phí điều trị bệnh lậu còn phụ thuộc vào nhiều những nguyên nhân sau đây:

Mức độ bệnh

  ♦  Nếu bệnh của bạn ở giai đoạn cấp tính, điều trị sẽ dễ dàng và ít tốn kém hơn nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính hoặc tái phát thì việc điểu trị bệnh sẽ khó khăn hơn đồng thời chi phí điều trị sẽ tăng cao.

Tình trạng sức khỏe

  ♦  Mức chi phí điều trị bệnh lậu còn phụ thuộc vào tình trạng sức  khỏe của bệnh nhân tốt hay không mà việc điều trị bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng tương đương với chi phí sẽ thấp hơn so với những người có sức khỏe yếu thì bệnh lâu hồi phục và chi phí cũng cao hơn.

Chi phí xét nghiệm

  ♦  Vì vi khuẩn nằm trong cơ thể bệnh nhân, nên kiểm tra độ chính xác. Những bài kiểm tra này chủ yếu là không tốn kém, dễ thực hiện, nhưng cho kết quả chính xác

Chi phí điều trị

  ♦  Việc lựa chọn điều trị cũng ảnh hưởng lớn đến chi phí điều trị lậu. Nếu bệnh lậu không biến chứng được điều trị bằng kháng sinh cụ thể, chi phí sẽ thấp hơn khi bệnh lậu kết hợp với các bệnh nhiễm trùng khác. Nhiễm Chlamydia ở đường niệu thì việc điều trị của bệnh nhân cần được kết hợp với kháng sinh.

  ♦  Hiện nay, để điều trị bệnh lậu, có thể điều trị bằng phương pháp kỹ thuật phục hồi gene DHA, đây được đánh giá là phương pháp hiệu quả và không tái phát bệnh. Bệnh lậu được điều trị 1 lần, tránh tái phát điều trị nhiều lần, qua đó giảm được chi phí chữa bệnh lậu cho bệnh nhân.

Cơ sở y tế mà bạn chọn

  ♦  Điều trị bệnh tại những phòng khám lớn uy tín, đội ngũ nhân viên có chất lượng, bác sỹ có kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại, thiết bị y tế hiện đại, chi phí sẽ cao hơn Phòng khám không đảm bảo các yếu tố này. Điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố trên nên việc phát hiện và điều trị bệnh càng sớm sẽ càng có lợi cho việc điều trị của bệnh nhân, gia đình và xã hội. Đồng thời  sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bác của bệnh nhân giúp cho bệnh nhân tránh những biến chứng ngủy hiểm do căn bệnh này gây ra.

Khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt

      Bệnh lậu hiện nay là một bệnh nghiêm trọng, ngoài việc ảnh hưởng đến tâm lý của bệnh nhân như lo lắng, suy nhược tinh thần, da. Đây cũng là một căn bệnh lây lan nhanh chóng, lây nhiễm cho các đối tác. Bệnh lậu nếu không điều trị hỗ trợ kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân. Theo các chuyên gia về bệnh lậu của Bệnh viện Hồng Phong, các bệnh xã hội đang có xu hướng gia tăng đáng báo động. Những nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu phổ biến là: 

Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu phổ biến nhất (Ảnh minh họa)

  •   Quan hệ tình dục không an toàn, một vợ một chồng, tình dục không được bảo vệ.

  •   Chia sẻ các vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt, đồ lót ... hoặc phơi nhiễm qua các vết thương hở cho người bị bệnh.

  •   Mang thai trong khi có một trong những bệnh xã hội là rất dễ lây lan cho thai nhi.

  •   Bệnh nhân không có biện pháp phòng ngừa bệnh tật cũng như không học kiến ​​thức, thông tin về bệnh làm cho căn bệnh này phát triển mạnh hơn, lan rộng khắp cộng đồng.

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám chuyên khoa khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở thành phố Hồ Chí Minh. Cam kết về chất lượng, hiệu quả của việc điều trị cũng như cách phục vụ bệnh nhân. Với những ưu điểm vượt trội, bệnh nhân có thể yên tâm điều trị tại phòng khám chúng tôi như

  Môi trường chăm sóc chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có các khu vực nghỉ ngơi cho bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, rộng rãi.

Đội ngũ y bác sỹ giỏi: Chúng tôi là những bác sĩ chuyên khoa giỏi được tu nghiệp trong nước và quốc tế, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh lậu.

Thiết bị y tế hiện đại: Thiết bị y tế sử dụng trong phòng khám được nhập khẩu chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Quá trình khám và điều trị nhanh - Khoa học: tất cả các thủ tục tại phòng khám chung tôi luôn được thực hiện nhanh chóng giúp cho khách hàng không phải chở đợi lâu.

Chăm sóc y tế hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế.

Hệ thống tư vấn trực tuyến 24 giờ: tư vấn trực tuyến 24 giờ, làm việc  không nghỉ lễ luôn sẵn có để hỗ trợ bệnh nhân bất cứ lúc nào.

Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng một số phương pháp sau trong hỗ trợ điều trị bệnh xã hội mang lại hiệu quả cao như:

➢ Áp dụng phương pháp ALA - PDT trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

➢ Áp dụng phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

➢ Áp dụng liệu pháp Miễn dịch gene sinh học trong hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

➢ Áp dụng phương pháp Miễn dịch cân bằng trong hỗ trợ điều trị bệnh giang mai.

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

[Hãy cho chúng tôi biết tình hình sức khỏe của bạn bằng cách nhấp vào khung bên dưới để trò chuyện cùng chuyên gia tư vấn của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi]

Bài viết: Chi Phí Để Điều Trị Bệnh Lậu Hết Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017