Dấu Hiệu Đi Đái Ra Mủ Trắng Ở Nữ Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

         Nhiều chị em khi đi vệ sinh thấy trong nước tiểu có lẫn mủ rất hoang mang vì không biết mình đã bị mắc bệnh lậu hay không? Vì vậy để hiểu rõ hơn về vấn đề này bài viết này chung tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc về vấn đề dấu hiệu đi đái ra mủ trắng ở nữ có nguy hiểm không?

Dấu hiệu đi tiểu ra mủ trắng ở nữ có nguy hiểm không?

         Hiện tượng đi đái ra mủ trắng ở nữ  do nhiều nguyên nhân gây ra, đây có thể là triệu chứng của những vấn đề trục trặc ở đường tiết niệu hoặc cũng có thể là do một số bệnh xã hội nguy hiểm như:

Viêm nhiễm phụ khoa

  ►  Một số chị em khi mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gây ra triệu chứng đái ra mủ. Do những  loại vi khuẩn nấm gây ra các loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Trong đó việc quan hệ tình dục bừa bãi, có đời sống tình dục thô bạo, thói quen thường xuyên nhịn tiểu, vệ sinh cô bé không đúng cách đều là những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới viêm nhiễm.

Tiểu ra mủ có thể là triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa (Ảnh minh họa)

  ►  Bệnh viêm nhiễm phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày mà nếu không được điều trị sớm sẽ có tác động trực tiếp đến khả năng sinh sản, gây ra sự thụ thai và dẫn đến các bệnh xã hội khác.

Viêm niệu đạo mãn tính

  ►  Quan hệ tình dục không an toàn hoặc tình dục quá mạnh bạo, vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách, sử dụng đồ lót chật hoặc không đảm bảo vệ sinh, thường xuyên nhịn tiểu,…là những nguyên nhân hàng đầu gây viêm niệu đạo ở nữ giới. Nếu bệnh nhân không phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính người bệnh sẽ bắt gặp triệu chứng tiểu buốt, đi tiểu ra mủ, nước tiểu lẫn chút máu. Bệnh là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản chị em, là nguy cơ làm gia tăng tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở nữ giới viêm bàng quang

  ►  Tình trạng tiểu ra mủ có thể triệu chứng của của bệnh viêm bàng quang. Khi mắc bệnh này thì chị em có thể mắc một số triệu chứng khác như tiểu buốt, tiểu đau và trong nước tiểu có lẫn có dịch nhầy. Viêm bàng quang nếu không được điều trị sớm sẽ dễ dẫn tới viêm thận, viêm bể thận.

Nước tiểu có chứa mủ do viêm bàng quang

  ►  Bệnh bàng quang cũng được biết đến là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng tiểu ra mủ trắng ở nữ giới. Đi kèm theo hiện tượng tiểu ra mủ thì chị em sẽ bị tiểu không tự chủ và nhiều chất nhầy trong nước tiểu. Bệnh kéo dài sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến thận

Tiểu ra mủ trắng do lậu

  ►  Mủ trong nước tiểu của phụ nữ có thể cảnh báo nguy cơ bệnh nhân đã mắc bệnh lậu. Căn bệnh này có thời gian ủ bệnh trung bình từ 3 đến 5 ngày. Bệnh lậu có các triệu chứng kín đáo khó phát hiện như tiểu không kiểm soát, nước tiểu nhiều lần, bài tiết nước tiểu, xả trắng, ô nhiễm không khí, ngứa.

Dấu Hiệu Đi Đái Ra Mủ Trắng Ở Nữ Có Nguy Hiểm Không

Bệnh lậu gây ra triệu chứng tiều ra mủ ở nữ giới (Ảnh minh họa)

  ►  Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời, sẽ dễ dàng chuyển sang giai đoạn mãn tính lúc này việc điều trị bệnh sẽ khó khăn hơn và chi phí điều trị bệnh rất đắc đỏ. Ngoài ra, bệnh lậu có thể gây biến chứng đến một số bệnh như viêm cổ tử cung và các bệnh phụ khoa khác. Với phụ nữ mang thai buôn lậu có thể nhiễm vào thai nhi, dẫn đến viêm não, viêm màng não và nhiều biến chứng khác.

Kết luận:

  Đối với chị em phụ nữ nếu tình trạng đi đái ra mủ kéo dài không được chữa trị  có thể gây viêm vùng bộ phận sinh dục, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, vô sinh. Phụ nữ có thai bị sảy thai có thể sẩy thai, sinh non và mù bẩm sinh. Với những ảnh hưởng có hại của bệnh lậu như thế này, bệnh nhân cần tăng cường cảnh giác cần khám và điều trị kịp thời.

Hiện tượng tiểu ra mủ là một trong những triệu chứng điểm hình của các loại bệnh nguy hiêm như viêm niệu đạo, viêm bàng quang hoặc do nhiễm bệnh lậu gây nên. nhưng đây cũng có thể là một triệu chứng của một số bệnh phụ khoa khác, để xác định cụ thể phụ nữ, phải đi đến một cơ sở y tế có uy tín để thăm bác sĩ, Sử dụng các bệnh lý và chỉ định để kiểm tra một số mặt hàng sau đó cần phải được có thể cung cấp phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Chữa tiểu ra mủ ở nữ giới ở đâu

         Hiện nay tại TP.HCM, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý nam phụ khoa hiệu quả và đặc biệt tại phòng khám của chúng tôi chuyên chữa trị các loại bệnh xã hội hiệu quả trong đó có chữa bệnh lậu rất hiệu quả được nhiều người lựa chọn bởi:

  ♦  Đây là phòng khám được Bộ Y tế kiểm duyệt chất lượng khám chữa bệnh, cấp giấy phép hoạt động công khai mà nhiều người bệnh đã tìm đến.

  ♦  Thời gian nhận phòng linh hoạt: Khoảng thời gian khám và điều trị là từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Do đó, bệnh nhân sẽ hoạt động tích cực hơn khi sắp xếp thời gian để khám bệnh. Hơn nữa, không phải chờ đợi trong dòng.

  ♦  Cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất tại thành phố hồ chí minh với nhiều kinh nghiệm điều trị bệnh nam phụ khoa, bệnh xã hội và kiến thức chuyên môn vững chắc từ những trung tâm y học hàng đầu thế giới. Luôn luôn chuẩn đoán nghiệp vụ và tâm huyết với nghề nên sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh tình chính xác hơn, từ đó đưa ra hướng khắc phục hiệu quả chính xác nhất người bệnh có thể tin tưỡng đặt niềm tin tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

  ♦  Quy mô phòng khám lớn có sự đầu tư về mặt cơ sở vật chất và trang thiết bị y khoa hiện đại sẽ giúp người bệnh có ngay kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh nhất có thể mà không phải mất thời gian chờ đợi. Người bệnh có thể yên tâm đến khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với Cơ sở vật chất thông thoáng, rộng rãi với đầy đủ các phòng chức năng tạo sự thoải mái và tâm lý an tâm cho người bệnh khi quyết định điều trị bệnh.Thiết bị sạch sẽ, vô trùng, và tân tiến giúp chẩn đoán, chẩn đoán và điều trị bệnh một cách tối ưu và chính xác.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

  ♦  Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chung tôi luôn áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu có mức độ từ đơn giản rất phức tạp rất an toan và hiệu quả, tiêu biểu nhất phải kể đến công nghệ mới DHA. Các phương pháp điều trị này được các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nghiên cứu kỹ lưỡng, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến của thế giới trong việc kiểm tra và điều trị bệnh. Chất lượng dịch vụ và phương tiện đi kèm, thái độ của nhân viên cũng góp phần tạo sự thoải mái về tâm lý cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị.

  ♦  Nếu bệnh nhân còn đang băn khoăn về việc tìm một phòng khám chữa bệnh ngoài giờ uy tín, cùng với tâm lý không muốn chờ đợi xếp hàng như ở các bệnh viện công, bệnh nhân có thể tìm hiểu thông tin về Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với mô hình khám lớn với tiêu chuẩn quốc tế và Phòng khám hoạt động liên tục từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần nên người bệnh có thể dễ dàng thu xếp công việc cá nhân để đến khám và chữa trị.

  ♦  Thông tin bí mật cao của khách hàng: Thông tin bệnh nhân được giữ kín trong và sau khi điều trị. Thông tin này không được tiết lộ mà không có sự đồng ý của bệnh nhân.

  ♦  Chi phí minh bạch, công khai : Chi phí khám chữa bệnh luôn tuân theo qui định của Sở Y tế THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH   nên đều phù hợp với tiêu chí uy tín và chất lượng mà phòng khám mang lại cho người bệnh. Các khoảng chi phí đều được niêm yết công khai và thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về điều này

Chính vì những ưu điểm trên nên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhận được sự tin tưởng của người bệnh.

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline: 02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

[Hãy cho chúng tôi biết tình hình sức khỏe của bạn bằng cách nhấp vào khung bên dưới để trò chuyện cùng chuyên gia tư vấn của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi]

Bài viết: Dấu Hiệu Đi Đái Ra Mủ Trắng Ở Nữ Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017