Điều Trị Bệnh Sùi Mào Gà Ở Đâu Tốt Nhất Khu Vực TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.9 / 10 (7 bình chọn)

        Hiện nay, bệnh sùi mào gà đã trở thành một bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây  lan nhanh chóng. Bệnh sùi mào gà nếu kéo dài không được chữa trị có thể gây ra  biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân mà còn gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý bệnh nhân. Vì vậy việc điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất là vấn đề mà những bệnh nhân mắc căn bệnh xã hội này băn khoăn. Bởi đây là căn bệnh không giống như những căn bệnh bình thường khác, những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường rất e ngại và mắc cảm nên thường hay chần chừ trong việc tìm một địa chỉ khám bệnh uy tín kín đáo và thật sự lý tưởng đồng thời phải có đủ cơ sở vật chất để đáp ứng được quá trình điều trị bệnh giúp người bệnh yên tâm tìm đến để chăm sóc sức khỏe. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chung tôi sẽ chia sẽ một số thông tin qua bài viết này.

Khái quát về bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là một căn  bệnh hoa liễu, do virus virut HPV (Human papilloma virut) gây ra. Bệnh sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua đường lây truyền qua đường tình không an toàn bất cứ tiếp xúc tình dục nào với bạn tình bị mắc bệnh cũng có thể khiến bệnh nhân bị nhiễm HPV. Vi rút xâm nhập vào cơ thể người bệnh qua niêm mạc vết thương hở và phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt ở bộ phận sinh dục.Tuy nhiên, bệnh sùi mào gà cũng lây nhiễm qua một số nguyên nhân gián tiếp khác như:

Cách thức lây truyền của bệnh sùi mào gà (Ảnh minh họa)

- Bệnh sùi mào gà có thể lây truyền gián tiếp thông qua việc chia sẻ với những người có bệnh như: đồ lót, khăn mặt, khăn tắm ... hoặc bồn tắm.

-Truyền từ mẹ sang con trong khi mang thai hoặc khi sinh con theo hình thưc sinh thường.

- Lây qua con đường truyền máu khi mà khâu xét nghiệm máu ban đầu không được đảm bảo. Tuy nhiên trường hợp này vô cùng hiếm gặp.

Những triệu chứng của bệnh sùi mào gà

         Khi người bệnh bị nhiễm bệnh sùi mào gà thì bệnh sẽ ủ bệnh trong khoảng 2 đến 9 tháng mới xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh. Những biểu hiện đầu tiên của bệnh sùi mào gà là người bệnh sẽ nhân thấy một số bộ phận trong cơ thể bắt đầu xuất hiện các nốt mụn thịt hay nốt sùi nhỏ li ti. Thường thì các nốt sùi sẽ xuất hiện ở:

–  Bộ phận sinh dục nam, nữ như rãnh quy đầu, bao da và thân dương vật, có khi thấy ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, âm hộ, môi lớn, môi bé hoặc cả trong âm đạo... các nốt sùi này sẽ mộc nhanh chóng và lây lan rộng và phá hủy mô ở bộ phận sinh dục.

–  Hậu môn (thường gặp ở những người có quan hệ bằng đường hậu môn) tuy nhiên nếu mọc ở ngoài hậu môn thì dễ dàng phát hiện hơn. Nhưng nếu mọc trong hậu môn thì lại rất khó quan sát, chỉ khi sau đi đại tiện, xuất hiện hiện tượng chảy máu thì bệnh mới được phát hiện

–  Miệng: người bệnh có triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với bệnh viêm họng, như: Có một mảng màu đỏ hoặc trắng trên amidan, lưỡi, gây tê và đau rát; mọc mụn, lở loét trong khoang miệng. Sưng và đau hàm; Có cảm giác đau đớn khi nuốt

–  Ngoài ra, sùi mào gà còn có biểu hiện lớp niêm mạc da, vùng da bị trầy xước,…

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà

 Đối với những người bệnh sau khi biết mình bị mắc bệnh sùi mào gà thường rất hoang mang và lo sợ vì nếu bệnh không được chữa trị đúng cách sẽ gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, chảy dịch gây mùi hôi thối… làm cho bệnh nhân luôn mặc cảm và tự ti vì bản thanh mình mắc một căn bệnh xã hội nguy hiểm làm cho tinh thần bệnh nhân suy sụp dễ mắc bệnh trầm cảm và suy nghĩ tiêu cực.

Đối với những người phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà dễ dẫn đến chuyển dạ sớm, sẩy thai, hơn nữa, bệnh có thể lây truyền cho  thai nhi thông qua hình thức sinh. Trẻ sơ sinh bị nhiễm bệnh sùi mào gà có nguy cơ bị sùi mào gà thanh quản, sức đề kháng yếu, thậm chí nguy cơ tử vong.

Các trường hợp nhiễm HPV gây ra bệnh sùi mào gà loại 16, 18 có nguy cơ cao dẫn đến bệnh ung thư cổ tử cung, âm đạo, hậu môn.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, khi bệnh của vợ / chồng dẫn đến nghi ngờ người khác quan hệ tình dục với nhiều bạn tình dẫn  đến gia đình dễ gây xung đột, hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Đây là căn bệnh hết sức nguy hiểm mà cộng đồng và người bệnh phải đối mặt với nó. Mặt khác, khi bị nhiễm virut HPV sẽ dễ bị các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác hơn vì các thương tổn mà bệnh sùi mào gà gây ra làm cho bệnh nhân dễ dàng bị nhiễm những căn bệnh khác điển hình là HIV ...

Điều trị bệnh sùi mào gà

         Bởi vì bệnh sùi mào gà lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục nên bệnh nhân khi mắc bệnh sẽ phải sống chung với căn bệnh này suốt đời. Hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa thể nghiện cứu được phương pháp nào có thể điều trị tận gốc sùi mào gà.

         Việc điều trị sùi mào gà hiện này chủ yếu tùy thuộc vào vị trí tổn thương, mức độ tổn thương của bệnh và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định điều trị phù hợp bằng các phương pháp như đốt sùi mào gà bằng hóa chất, laser, đốt lạnh, đốt điện hoăc phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo, kết hợp với thuốc điều trị tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus.

Khám bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh hiện có rất nhiều bệnh viện, phòng khám điều trị bệnh xã hội tại TP HCM. Tuy nhiên chất lượng của những cơ sở này vẫn chưa được sở y tế thành phố xác nhận. Vì vậy người bệnh nên chọn phòng khám có những tiêu chí như sau:

  ►  Cơ sở lâu đời, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm về bệnh xã hội.

  ►   Hệ thống trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại, hỗ trợ nhanh chóng cho quá trình khám chữa bệnh sùi mào gà.

  ►   Áp dụng những phương pháp  ALA - PDT chữa bệnh sùi mào gà, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trên thế giới.

  ►   Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt.

  ►   Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

Tại sao bạn nên điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  ♦  Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đang áp dụng rất nhiều phương pháp kiểm tra, xét nghiệm cũng như hỗ trợ điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

  ♦  Khi đến với phòng khám của chúng tôi bệnh nhân sẽ được sử dụng những dich vụ khám và điều trị bệnh sùi mào gà tốt nhất. Với môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, không chất khử trùng nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân, hơn nữa buồng bệnh vô trùng là một trong những yếu tố được đặc biệt chú trọng tại đây.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là trung tâm điều trị bệnh xã hội tốt tại TP HCM (Ảnh minh họa)

  ♦  Để hạn chế những tác động mà phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng việc đốt hay dùng thuốc để lại, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã đưa vào sử dụng phương pháp ALA-PDT tiến tiến hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

  ♦  Phương pháp này sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, kích hoạt phản ứng quang động có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử làm giảm sự sinh sản của nốt sùi, khiến chúng chết và rụng dần đi. Các chuyên gia quốc tế và các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đánh giá cao phương pháp này vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

  ♦  Thực tế cho thấy, nhiều người quá lo lắng về chi phí hỗ trợ điều trị mà tìm đến các cơ sở y tế nhỏ lẻ, không uy tín khiến bệnh thêm nặng hơn, dễ tái phát và ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh. Chính vì thế việc lựa chọn các cơ sở khám, hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín là điều hết sức quan trọng, quyết định tới hiệu qủa hỗ trợ điều trị.

  ♦  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM một địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tin cậy được người bệnh tại T.P Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn với các ưu điểm nổi trội như:

  ♦  Tại phòng khám của chúng tôi có một đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa hổ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Có hiều năm trong lĩnh vực điều trị bệnh xã nhiều đã từng công tác trong nước và nước ngoài.

  ♦  Áp dụng đầy đủ phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà từ đơn giản đến phức tạp, giúp cho bệnh nhân có thể lựa chọn cách phù hợp với điều kiện kinh tế riêng của từng bệnh nhân.

  ♦  Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

  ♦  Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại đây đều được rút gọn hết mức có thể, quy trình nhanh, gọn, rút ngắn thời gian cho bệnh nhân.

  ♦   Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật một cách tuyệt đối, mọi hành vi cố tình làm lộ sẽ nhận được hình phạt nghiêm khắt.

  ♦  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  ♦  Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Bài viết: Điều Trị Bệnh Sùi Mào Gà Ở Đâu Tốt Nhất Khu Vực TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017