Những Hình Ảnh Bệnh Lậu Ở Nữ Giới Đáng Sợ Thế Nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

     Lậu là căn bệnh xã hội lây truyền phổ biến qua đường tình dục, bệnh có thể gặp ở nhiều người, nhất là phụ nữ. Vì thế, việc nắm rõ triệu chứng cũng như những hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới sẽ giúp chị em có thể nhận biết và điều trị bệnh sớm hơn.

Một số hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

     Lậu là bệnh xã hội do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Loại vi khuẩn này thường xâm nhập thông qua đường quan hệ tình dục hoặc có những tiếp xúc da thịt trực tiếp với người bệnh.

     Theo nhiều thống kê, tỷ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới và nữ giới là ngang nhau. Tuy nhiên, với phụ nữ các triệu chứng của bệnh lậu thường không rõ ràng nên rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh nhiễm trùng âm đạo hoặc bàng quang. Đôi khi các dấu hiệu của bệnh xuất hiện rất muộn khiến cho việc nhận biết bệnh vô cùng khó khăn.

     Chính vì thế, muốn xác định mình có mắc bệnh lậu hay không chị em khi có nghi ngờ thì nên thực hiện xét nghiệm lậu bởi đây là cách tốt nhất để nhận biết bệnh lậu.

     Thế nhưng đầu tiên chị em cần phải biết được những dấu hiệu bệnh lậu cũng như những hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới để mình có thêm những cơ sở chắc chắn hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới có đáng sợ không? (Ảnh minh họa)

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

     Thông thường, sau thời gian nhiễm khuẩn lậu và ủ bệnh (khoảng 3 – 5 ngày), vùng nhiễm bệnh mà cụ thể bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện một số triệu chứng như:

     - Tiết dịch không bình thường hay nhiều hơn (chất lỏng màu trắng hay vàng nhạt) từ âm đạo.

     - Đau hoặc buốt khi đi tiểu hay trong lúc quan hệ tình dục.

     - Đau vùng bụng hay lưng.

     - Chảy máu dù không phải kỳ kinh nguyệt.

     - Trong một số trường hợp, chị em có thể gặp một số dấu hiệu của nhiễm trùng trực tràng như: tiết dịch, ngứa hậu môn, đau nhức, chảy máu, đại tiện đau…(triệu chứng này cũng có thể xuất hiện ở nam giới).

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Một số hình ảnh thực tế về bệnh lậu ở nữ giới

     Nếu chị em muốn hình dung rõ ràng nhất về bệnh lậu thì có thể xem một số hình ảnh về bệnh lậu ở một số vị trí dễ mắc bệnh nhất.

Hình ảnh bệnh lậu ở bộ phận sinh dục

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Hình ảnh bệnh lậu ở vùng kín nữ giới (Ảnh minh họa)

Có thể điều trị bệnh lậu được không?

     Theo các chuyên gia, bệnh lậu nếu được phát hiện sớm thì hoàn toàn có thể chữa khỏi nhưng điều quan trọng là người bệnh cần phải tìm được địa chỉ điều trị bệnh lậu chuyên khoa để có thể được áp dụng nhiều phương pháp điều trị tân tiến, đạt hiệu quả tối ưu trong kết quả điều trị.

     Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là một trong những địa chỉ có chuyên khoa bệnh xã hội, có thể giúp chị em giải quyết vấn đề của mình. Phòng khám hiện đang áp dụng 2 phương pháp điều trị bệnh lậu, đó là:

  ► Sử dụng thuốc kháng sinh: Áp dụng đối với một số trường hợp bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính, giúp làm giảm các triệu chứng và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Tuy nhiên cần nhớ, liều lượng và cách dùng thuốc như thế nào người bệnh cần phải sẽ do bác sĩ chỉ định. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc vì có thể khiến bệnh trầm trọng và khó chữa trị hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất hiện nay

   ► ​Phương pháp DHA cải tiến: Đây là phương pháp tiên tiến nhất có thể giúp điều trị bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ và nặng. Phương pháp dụng kỹ thuật hiện đại nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc trị bệnh lậu đặc dụng giúp điều trị bệnh từ sâu bên trong.

    Ngoài ra, một lý do nữa để chị em lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi điều trị chính là mọi chi phí chữa bệnh lậu đều được niêm yết giá công khai và luôn được trao đổi trực tiếp trước khi điều trị.

     Như vậy, một trong những cách giúp phát hiện và điều trị bệnh lậu sớm là chị em hãy theo dõi cơ thể mình nếu nhìn thấy những triệu chứng hay hình ảnh như trên hãy đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ thăm khám và điều trị sớm.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Những Hình Ảnh Bệnh Lậu Ở Nữ Giới Đáng Sợ Thế Nào?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017