Cách Chữa Viêm Lộ Tuyến Bằng Lá Trầu Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (7 bình chọn)

  Cũng như nhiều căn bệnh phụ khoa khác, bệnh viêm lộ tuyến tử cung gây nên những biểu hiện bất thường ở vùng kín, khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, bất an, đời sống sinh hoạt hằng ngày cùng chất lượng sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không những thế, viêm lộ tuyến, viêm tử cung hay viêm âm đạo nếu để lâu không điều trị sẽ tác động xấu đến chức năng sinh sản của bạn gái. Hiện nay nhiều người thường truyền tai nhau về cách chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không. Để biết công dụng thực sự của lá trầu không chữa bệnh phụ khoa như thế nào, chị em có thể tham khảo bài viết sau.

Chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không có thật sự hiệu quả và đáng tin cậy ?

  Theo các chuyên gia phụ sản Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một dạng tổn thương lành tính, khi các tuyến cổ tử cung đáng ra phải nằm dưới lớp niêm mạc tử cung thì nay chúng bị lộ ra bên ngoài, tiết dịch, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm gây bệnh. Mặc dù vậy, căn bệnh này cũng có thể trở thành nỗi ám ảnh của bạn gái. Tình trạng khí hư ra nhiều và có mùi hôi, khi bệnh nặng khí hư có thể ngả màu vàng, đôi khi xuất hiện bọt và thậm chí là pha lẫn máu…là dấu hiệu điển hình khi mắc bệnh. Bên cạnh đó, bệnh còn gây nên một số triệu chứng khác như đau bụng dưới, chảy máu trong hay sau khi quan hệ tình dục, tiểu nhiều, tiểu đau rát…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến (ảnh minh họa)

  Vì những ảnh hưởng mà bệnh gây ra nên ai cũng mong muốn tìm được cách điều trị đơn giản và hiệu quả nhanh chóng mà không đến các trung tâm y tế. Thời gian gần đây, một số người chỉ nhau về tác dụng của lá trầu chữa viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  Những nghiên cứu mới đây cho thấy, trong lá trầu không có chứa hàm lượng polyphenol và chavicol giúp kháng khuẩn rất tốt. Ngoài ra, chất chống oxy trong lá trầu cũng có thể chữa lành vết thương nhanh và gây ức chế sự nhiễm trùng. Chính nhờ những thành phần tuyệt vời trên nên đã có rất nhiều người xông lá trầu không chữa bệnh phụ khoa và kết quả có được rất khả quan.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Lưu ý khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không.

  Chúng ta không nên phủ nhận được tác dụng chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không tuy nhiên đây chỉ là phương pháp dân gian nên người bệnh cần thận trọng khi áp dụng.

➛ Cách chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không chỉ mang lại hiệu quả cao khi bệnh còn nhẹ, viêm nhiễm mới hình thành, bệnh chưa có biến chứng gì đáng lo ngại. Những trường hợp bị viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm tử cung giai đoạn nặng khi áp dung sẽ không mang lại tác dụng như mong muốn.

Chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không (ảnh minh họa)

➛ Dù trong lá trầu không có chứa nhiều hợp chất giúp diệt khuẩn bề mặt rất tốt nhưng nếu lạm dụng có thể gây khô da. Bên cạnh đó, việc tự ý xông lá trầu không chữa bệnh phụ khoa rất nguy hiểm, nếu dùng không đúng cách có thể khiến bệnh nhẹ thành nặng, thậm chí viêm nhiễm ngược dòng gây viêm tắc vòi trứng, dẫn đến vô sinh. Các bác sĩ phụ khoa khuyến nghị chị em chỉ nên dùng lá trầu không chữa bệnh phụ khoa như một cach hỗ trợ điều trị. Mỗi bệnh nhân sẽ có những cách sử dụng khác nhau nên cần tham khảo hướng dẫn của bác sĩ để tránh phản tác dụng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Cách chữa viêm lộ tuyến hiệu quả nhất

  Thực ra viêm lộ tuyến cổ tử cung hay các bệnh phụ khoa khác đều không khó điều trị nếu chị em phát hiện và điều trị đúng cách khi bệnh còn nhẹ. Muốn chữa trị hiệu quả thì việc cần làm là đến các địa chỉ khám phụ khoa để thăm khám, làm các xét nghiệm chuyên sâu nhằm xác định nguyên nhân và mức độ của bệnh.

Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả

  Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM- cơ sở khám phụ khoa ngoài giờ ở tphcm được Sở Y tế cấp phép hoạt động, bệnh nhân bị viêm lộ tuyến có thể yên tâm điều trị. Sau khi khám nghiệm, tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng phương pháp nội khoa hay phương pháp đốt điện, áp lạnh, tia laser…Đây đều là những cách điều trị khoa học, được chứng nhận đàng hoàng và đã giúp hàng ngàn chị em khỏi bệnh mà không gây tác dụng phụ.

 Để hiểu rõ hơn về các phương pháp điều trị trên, chị em có thể liên hệ đến hệ thống tư vấn phụ khoa online của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Cách Chữa Viêm Lộ Tuyến Bằng Lá Trầu Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017