Bỏ Túi Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân Uy Tín Tại Tphcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (16 bình chọn)

       Theo một số thống kê của các bác sĩ chuyên sản khoa thì đa số chị em phụ nữ đều có thể mắc phải một trong những căn bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời. Bời vì rất nhiều chị em còn rất mơ hồ về những căn bệnh phụ khoa, nguyên nhân gây ra bệnh và cách phòng tránh bệnh. Đồng thời nhiều chị em không có thói quen khám phụ khoa định kỳ để kiểm tra sức khỏe và tầm soát được những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm từ đó có phác đồ điều trị phù hợp. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở tphcm tốt và uy tín là rất quan trọng. Bài viết hôm nay các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc các địa chỉ phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm tốt nhất hiện nay.

Bệnh phụ khoa là gì và mức độ quan trọng của việc thăm khám bệnh phụ khoa thường xuyên

       Bệnh phụ khoa là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh gây ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản nữ bao gồm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng. Đa phần, các bệnh phụ khoa đều là những bệnh nguy hiểm, không chỉ gây ra nhiều rắc rối, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và sức khoẻ sinh sản của phụ nữ. Do đó, để bảo vệ sức khoẻ của mình, chị em cần tích cực hơn trong việc trang bị kiến ​​thức liên quan đến bệnh phụ khoa cũng như chọn lựa nơi địa chỉ khám phụ khoa tốt ở tphcm.

Những căn bệnh phụ khoa mà chị em rất thường gặp là:

 ►  Rối loạn kinh nguyệt.

 ►  Viêm âm đạo.

 ►  Viêm âm hộ.

 ►  U nang buồng trứng.

Những căn bệnh phụ khoa có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em (Ảnh minh họa)

 ►  Buồng trứng đa nang.

 ►  Lạc nội mạc tử cung.

 ►  Nhiễm trùng đường tiết niệu.

 ►  Viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 ►  Viễm vùng chậu.

 ►  U xơ tử cung.

Những căn bệnh phụ khoa mà chị em rất thường gặp là:

   Việc tiến hành thăm khám bệnh phụ khoa thường xuyên sẽ giúp sớm chẩn đoán được các bệnh lý phụ khoa thường gặp và có những phương án điều trị hợp lý và sớm nhất giúp tiết kiệm về mặc chi phí và giúp bạn luôn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của chính bản thân mình .

   Do vậy bạn nên khám phụ khoa định kỳ cho dù bạn có triệu chứng hay không.Có một số bệnh lý sẽ không có dấu hiệu nhận biết rõ ràng nào để chị em nhận biết, mà phải trải qua một thời gian ủ bệnh thì bệnh mới có những biểu hiện rõ ràng lúc đó các chị em mới nhận thấy.Ví dụ như bệnh lý ung thư vú, ung thư cổ tử cung hay ung thư buồng trứng.

   Và nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng nào như đau khi giao hợp, chảy máu sau giao hợp, âm đạo có mùi hôi khó chịu hay bất kỳ vấn đề nào về vú, mãn kinh quá sớm so với độ tuổi, những thay đổi bất thường ở cơ quan sinh dục cũng như chức năng của chúng,thì các chị em nên cần đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt.

   Các bác sĩ sẽ giúp bạn tìm xác định ra được bệnh lý bạn có thể đang mắc phải và từ đó đưa ra phác độ điều trị thích hợp dành cho mỗi người.

 Hiện nay, việc khám và điều trị bệnh phụ khoa có thể được thực hiện tại các phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm thay vì các bệnh viện vì các ưu điểm như: chủ động hơn về mặt thời gian, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, được khám chữa bệnh trong môi trường hiện đại, được chăm sóc tận tình hơn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Những phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM uy tín hiện nay.

       Hầu hết các bạn nữ ở độ tuổi sinh sản, đã quan hệ tình dục hoặc trong thời kỳ tiền mãn kinh hoặc đã mãn kinh đều rất dễ bị mắc phải các bệnh viêm  nhiễm phụ khoa. Do đó, việc khám phụ khoa định kỳ và chọn một địa chỉ khám phụ khoa có uy tín ở sài gòn là điều cần thiết để bảo vệ sức khoẻ và hạnh phúc của mỗi người. Những yếu tố giúp đánh giá một địa chỉ phòng khám phụ khoa tư nhân tphcm uy tín là:

Bỏ Túi Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân Uy Tín Tại Tphcm

 • Có giấy phép hoạt động hợp pháp

 • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng không để bệnh nhân chờ đợi lâu khi thăm khám

 • Có bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại

 • Cung cách phục vụ chu đáo, tận tình

 • Chi phí công khai minh bạch, hợp lý

 • Thời gian làm việc linh động, thoải mái

 • Môi trường khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát

 • Phòng khám làm việc trong và ngoài giờ hành chánh

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tư nhân đáng tin cậy tại TPHCM hiện nay

       Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là địa chỉ khám bệnh phụ khoa tư nhân uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám của chúng tôi có được lòng tin của nhiều chị em mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã nỗ lục phấn đấu rất nhiều để mang lại những ưu điểm vượt trội như:

➢ Kỹ thuật điều trị hiện đại và tiên tiến:

 ♦   Các trang thiết bị y tế của phòng khám luôn được nhập khẩu chủ yếu từ nước ngoài... Giúp bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị "bệnh nhân đúng bệnh" mang lại hiệu quả cao, đồng thời giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

➢ Nhóm bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm lâm sàng:

 ♦   Với đội ngũ bác sĩ phụ khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, các bác sĩ phụ khoa đến từ Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc đã khám và điều trị thành công hàng nghìn bệnh nhân không có di chứng nào. Và gần như không có trường hợp tái phát trở lại.

 ♦   Đặc biệt, bác sĩ luôn hướng dẫn, quan sát, giám sát từng trường hợp cụ thể, tư vấn và cung cấp các liệu pháp điều trị phù hợp, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất cho bệnh nhân.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢ Môi trường hiện đại, thân thiện

 ♦   Cảm giác kín đáo, thoải mái là những nhu cầu thiết thực mà mọi bệnh nhân đều muốn có. Hiểu được điều đó, phòng khám luôn tạo ra một môi trường sạch sẽ, thoải mái ... Và nhận được sự hài lòng cũng như những nhận xét tích cực của đa số bệnh nhân.

 ♦   Thân thiện chuyên nghiệp, tận tụy, suốt thời gian từ khi xử lý hồ sơ bệnh án đến chữa trị - nghỉ ngơi có hướng dẫn cụ thể của cán bộ y tế. Chính sách bảo mật về sự riêng tư của bệnh nhân rất nghiêm ngặt ... đã mang lại sự tin tưởng và sự hài lòng cho bệnh nhân sau mỗi lần điều trị.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám bệnh phụ khoa tốt nhất tại TP HCM 

➢ Thủ tục khám và xét nghiệm nhanh chóng:

 ♦   Thủ tục đăng ký, xét nghiệm đơn giản, bạn có thể hẹn trước để đến khám bệnh mà không phải chờ đợi.

 ♦   Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc cả ngoài giờ hành chánh, cả chủ nhật . Do vậy các chị em có thể  thoải mái đặt lịch hẹn khám theo thời gian biểu của chính mình mà không sợ ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

 ♦   Trong quá trình khám bệnh, bệnh nhân sẽ được khám bệnh với chế độ một bác sĩ - một y tá - một bệnh nhân, vì vậy bệnh nhân có thể tự do chia sẻ và đảm bảo sự riêng tư của bệnh nhân (thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án là bí mật).

 ♦   Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ giải thích kết quả, tư vấn hướng điều trị thích hợp và chi phí tương ứng. Bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế của họ.

➢ Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến

 ♦   Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là địa chỉ khám bệnh phụ khoa ở tphcm tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ y khoa và kỹ thuật tiên tiến từ các quốc gia có nền y học hàng đầu thế giới để điều trị tất cả các bệnh phụ khoa một cách hiểu quả nhất , nhanh chóng, giúp các chị em tiết kiệm được thời gian và cả chi phí trong quá trình điều trị .

 ♦   Cho đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn đã điều trị thành công cho hàng nghìn chị em dù là ở giai đoạn, bệnh lý nào. Vì thế, bạn đừng nên lo lắng nếu vô tình mắc bệnh, hãy đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn để được khám chữa an toàn.

 ♦   Máy siêu âm 4d mang lại hình ảnh chân thực, rõ nét

 ♦   Phương pháp dao leep hoa kỳ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

 ♦   Kỹ thuật oxygen (o3) giúp điều trị viêm nhiễm phụ khoa triệt để

 ♦   Máy đa năng hgp – 1000 điều trị thành công viêm vùng chậu hiệu quả

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢ Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý, rõ ràng:

 ♦   Mỗi một bệnh nhân đều luôn quan tâm đối với vấn đề về chi phí điều trị bệnh phụ khoa, bởi hiện nay rất nhiều phòng khám, bệnh viện kém uy tín ở TP HCM đang tiến hành thực hiện thu phí một cách tùy tiện và không căn cứ, gây tiêu tốn tiền mà lại không mang được hiệu quả điều trị cao thì không thể chấp nhận được.

 ♦   Thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, chính sách chi phí tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được cân nhắc kỹ lưỡng, hợp lý với nhiều đối tượng và được trao đổi cụ thể trước khi điều trị, công khai minh bạch, rõ ràng theo quy định của sở y tế.

➢ Đội ngũ tư vấn online

 ♦   Từ đó tư vấn online là giải pháp hữu hiệu nhất giúp cho bệnh nhân mắc bệnh phụ khoa có thể gửi gắm những tâm sự khó nói về tình trạng sức khỏe của mình. Khi được tư vấn sức khỏe phụ khoa online các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc về chi phí khám phụ khoa cho bệnh nhân đồng thời hướng dẫn cho bệnh nhân cách khám chữa bệnh hiệu quả nhất.

 ♦   Giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc: tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với một đội ngũ chuyên gia tư vấn luôn sẵn sàng túc trực tổng đài để có thể tư vấn 24/24, trực tiếp qua điện thoại hay online, vì vậy bệnh nhân có thể linh hoạt về thời gian không ảnh hưởng nhiều đến những công việc hằng ngày. Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu có kinh nghiệm,ân cần, chu đáo,có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về bệnh phụ khoa cũng như những hiểu biết về tâm lý của bệnh nhân để họ có thể tư vấn cho bệnh nhân.

 Với những thế mạnh vượt trội của mình, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là một trong những phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm được giới chuyên môn đánh giá cao. Cơ sở này không chỉ thu hút bệnh nhân ở khu vực TP.HCM mà còn là điểm đến lý tưởng của các chị em các tỉnh thành lân cận. Để được các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám nhận ưu đãi ,chị em  có thể thực hiện một trong các cách sau đây:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Bỏ Túi Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân Uy Tín Tại Tphcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017