⚕️Bệnh Viện Chữa Bệnh Gan Tốt Nhất Ở TpHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

BỆNH NHÂN HỎI: Chào mọi người, tôi tên là Lệ Hằng, hiện đang là nhân viên văn phòng, sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Một khoảng thời gian cách đây không lâu, tôi bị sụt cân nghiêm trọng, cơ thể thì luôn trong tình trạng mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, nôn…nhưng vì chủ quan nghỉ rằng đây chỉ là các triệu chứng cảm, suy nhược cơ thể thông thường nên tôi ra tiệm thuốc tây gần nhà mua thuốc uống. Nhưng điều đáng nói ở đây là cách đây 5 ngày công ty tôi có tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và thông qua kết quả nhận được tôi biết mình đang bị Viêm gan B và bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Tôi thật sự rất hoang mang lo lắng. Các anh chị đồng nghiệp khuyên tôi nên tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt nên tôi muốn tìm kiếm một địa chỉ chữa Viêm gan B uy tín – an toàn – hiệu quả tại TP. HCM. Tôi mong sẽ nhận được sự tự vấn và giúp đỡ từ mọi người. Xin chân thành cảm ơn.

(Lệ Hằng - Nhân viên văn phòng - Tp. HCM) 

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP: Chào bạn Hằng, tôi hiểu được cảm giác của bạn lúc này nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì điều này không thật sự tốt cho bệnh tình của bạn. Hiện nay việc hỗ trợ điều trị Viêm gan B tại các bệnh viện lớn thật sự đã không còn là điều quá khó khăn. Chỉ cần bạn chọn đúng cơ sở y tế và tuân theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.

        Sau đây là một số bệnh viện lớn chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan mật tại thành phố Hồ Chí Minh:

 Bệnh viện gan mật Hồng Phong.

 Bệnh viện Nhiệt Đới thành phố Hồ Chí Minh.

● Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh.

● Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

● Bệnh viện Hòa Hảo.

       Tuy nhiên ngoại trừ bệnh viện gan mật Hồng Phong thì tất cả các bệnh viện nêu trên đều trong tình trạng quá tải:

➢ Số lượng người bệnh đến khám chữa tại đây rất đông. Do đó người bệnh không thể nói rõ được hết tình trạng bệnh cũng như mong muốn của mình. Các bác sĩ cũng không có thời gian để thăm khám kỹ càng và theo dõi bệnh chặt chẽ.

➢ Dịch vụ khám chữa bệnh còn nhiều hạn chế, thủ tục rườm rà, người bệnh phải đến sớm bốc số, chờ đợi nên rất mệt mỏi, tốn nhiều thời gian.

       Hiểu được điều đó Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh đã cấp phép và cho đi vào hoạt động bệnh viện gan mật Hồng Phong, chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan mật. Tuy được thành lập chưa lâu nhưng đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh gan. Do đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở rất nhiều tỉnh thành lân cận trong cả nước (Bình Thuận, ĐăkLăk, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương…)

Bệnh viện Hồng Phong - Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh gan uy tín tại TP.HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

BỆNH VIỆN GAN MẬT HỒNG PHONG MỘ TRONG NHỮNG BỆNH VIÊN GAN TỐT NHẤT

       Một số người bệnh khi đến với bệnh viện thì bệnh tình đã trở nặng, thậm chí đã chuyển sang giai đoạn xơ gan. Tìm hiểu kỹ nguyên nhân thì biết được cũng chỉ vì chủ quan cho rằng đây là căn bệnh không mấy nguy hiểm hay nhầm lẫn với các căn bệnh thông thường khác nên không tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị.

       Theo các bác sĩ bệnh viện gan mật Hồng Phong cho biết thì bệnh Viêm gan B sẽ không thật sự nguy hiểm nếu như được phát hiện kịp thời và áp dụng đúng phương pháp hỗ trợ điều trị. Còn nếu bạn chủ quan, phó mặc bệnh tình hay uống thuốc cầm chừng và hy vọng phép màu xảy ra thì bạn sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm mà bệnh mang lại như:

 Gây suy giảm chức năng gan: Các tác nhân gây viêm gan khiến tế bào gan bị phá hủy, gan bị tổn thương, các chức năng của gan như: Lọc máu, thải độc, tổng hợp và chuyển hóa chất...đều bị rối loạn và giảm hiệu quả.

 Gây xơ gan, ung thư gan: Viêm gan nếu không được điều trị kịp thời, để kéo dài chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây xơ gan, ung thư gan. Có khoảng 60-80% người bệnh ung thư gan có tiền sử bị Viêm gan B.

Bệnh Viện Chữa Bệnh Gan Tốt Nhất Ở TpHCM

Viêm gan có thể gây ung thư gan, đe dọa đến tính mạng người bệnh (Ảnh minh họa)

       Để việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh gan thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn, người bệnh hãy đến với bệnh viện gan mật Hồng Phong. Bệnh viện hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Bệnh viện gan mật Hồng Phong với nhiều ưu thế nổi trội như:

1. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

Bệnh viện Hồng Phong là địa chỉ điều trị bệnh gan quy tụ các chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

2. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại:

► Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang sử dụng tại bệnh viện gan mật Hồng Phong đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới thông qua sự thẩm định, kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

► Ngoài ra, bệnh viện còn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, yên tĩnh giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

Bệnh viện gan mật Hồng Phong - Địa chỉ tin cậy cho người bệnh gan (Ảnh: Nguồn Hồng Phong)

3. Ứng dụng phương pháp hiện đại trong hỗ trợ điều trị bệnh gan:

► Hiện nay tại bệnh viện gan mật Hồng Phong đang áp dụng rất nhiều phương pháp mới mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh gan, hạn chế được nhược điểm của các phương pháp truyền thống như:

1. Phương pháp trị liệu định hướng (DCC)Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan. Ở trong gan sẽ sinh ra thuốc có nồng độ cao hơn thuốc thông thường mấy chục lần, nhanh chóng truyền đến bộ phận bị tổn thương, loại bỏ virus trong các tế bào gan.

2. Phương pháp truyền máu mang Ozone: Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau. Sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, toàn bộ quá trình chỉ cần 15-20 phút.

3. Phương pháp lọc virus (CIL)Kỹ thuật này sử dụng máy móc y học hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gene của virus. 

Sử dụng phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh gan tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Hồng Phong)

4. Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế:

► Tất cả các chi phí xét nghiệm gan cũng như chi phí điều trị áp dụng tại bệnh viện gan mật Hồng Phong đều tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và được niêm yết công khai tại bệnh viện.

► Bệnh viện cam kết không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào không có trong phác đồ hỗ trợ điều trị, cam kết không có tình trạng mập mờ về chi phí hay chặt chém người bệnh như một số phòng khám tư nhân khác.

► Ngoài ra sau khi tiến hành các thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh cần thiết. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh về chi phí trước khi bước vào quá trình hỗ trợ điều trị cụ thể.

5. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h:

Bệnh viện gan mật Hồng Phong hiện triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ người bệnh bất cứ khi nào.

       Để đặt lịch hẹn thăm khám chỉ cần click vào và để lại số điện thoại trong KHUNG CHAT bên dưới, các bác sĩ và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay. Đặt hẹn online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên thăm khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Bài viết: ⚕️Bệnh Viện Chữa Bệnh Gan Tốt Nhất Ở TpHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017