⚕️Những Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Bạn Cần Phẫu Thuật Ngay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Trĩ là căn bệnh phổ biến hiện nay, bệnh không chỉ gây phiền toái cho người bệnh, làm suy giảm chất lượng cuộc sống mà còn gây nên những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Bệnh trĩ được chia làm các cấp độ khác nhau và không phải thời điểm nào muốn phẫu thuật cắt trĩ cũng được. Chỉ khi có các Các biểu hiện dấu hiệu của bệnh trĩ nên phẫu thuật ngay, vậy đó là các triệu chứng nào, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Bệnh trĩ khi nào được phẫu thuật?

       Theo các chuyên gia, bệnh trĩ hình thành là do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ hay còn gọi là sự phình tĩnh mạch ở các mô xung quanh hậu môn gây nên tình trạng sưng hoặc xuất huyết. Căn bệnh này thương gặp phải ở những người có thói quen ăn uống ít chất xơ, bị táo bón,ít đi lại, phụ nữ có thai…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Hình ảnh các cấp độ bệnh trĩ (ảnh minh họa)

       Bệnh trĩ được chia làm 2 loại chính là trĩ nội và trĩ ngoại, ở mỗi loại lại được chia thành các cấp độ khác nhau và ở bất cứ cấp độ nào cũng sẽ ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Khi bị trĩ, bất cứ người bệnh nào cũng mong muốn được phẫu thuật cho dứt hẳn bệnh, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng được các bác sĩ cho phép phẫu thuật vì chưa đến thời điểm thích hợp. Vậy đâu mới là thời điểm để được phẫu thuật.

➛ Đối với bệnh trĩ ngoại: đa phần bệnh trĩ ngoại không cần can thiệp phẫu thuật, chỉ các trường hợp viêm nhiễm nặng, búi trĩ quá to mới được chỉ định tiểu phẫu.

➛ Đối với bệnh trĩ nội: khi bệnh đã diễn biến sang cấp độ nặng như cấp 3, cấp 4, cơ thể xuất hiện các biểu hiện dấu hiệu của bệnh trĩ nên phẫu thuật ngay để ngăn chặn những biến chứng khó lường cho người bệnh.

  Các bác sĩ phòng khám trĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, việc phẫu thuật cắt trĩ là thao tác để cắt bỏ búi trĩ, ngăn chặn và loại bỏ sự phát triển của các búi trĩ bảo vệ sức khỏe người bệnh.

Các biểu hiện dấu hiệu của bệnh trĩ nên phẫu thuật ngay

       Bệnh trĩ không chỉ làm suy giảm chất lượng cuộc sống mà những biến chứng mà bệnh gây ra có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh như gây mất máu, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng hậu môn,nguy cơ bị ung thư hậu môn-trực tràng…Dưới đây là các biểu hiện dấu hiệu của bệnh trĩ nên phẫu thuật ngay:

 Chảy máu nhiều khi đi đại tiện

       Bệnh nhân bị trĩ nội ban đầu chỉ thấy vài tia máu lẫn trong phân hay dính trên giấy vệ sinh, tuy nhiên khi bệnh trĩ đã ở cấp độ nặng hơn, lượng máu chảy ra sẽ nhiều và rõ rệt thành từng giọt hay từng tia mạnh khiến người bệnh bị mất máu. Kèm theo đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau rát vùng hậu môn, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

 Sa búi trĩ nặng

       Với những trường hợp bị bệnh trĩ nặng, các búi trĩ lòi hẳn ra ngoài ống hậu môn mà không thể đưa vào được nữa, đây chính là một trong các biểu hiện dấu hiệu của bệnh trĩ nên phẫu thuật ngay. Nếu người bệnh chần chừ thì hiện tượng này có thể dẫn đến biến chứng sa nghẹt trĩ, nhiễm trùng và hoại tử búi trĩ.

Những Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Bạn Cần Phẫu Thuật Ngay

Dấu hiệu cần đi phẫu thuật cắt búi trĩ (ảnh minh họa)

 Viêm nhiễm búi trĩ

       Bệnh nhân khi bị nhiễm trùng búi trĩ bên ngoài hậu môn sẽ có các triệu chứng như vùng hậu môn bị kích ứng, ngứa ngáy, đau rát, có tình trạng cực máu đông ở các búi trĩ gây khó khăn cho việc di chuyển, đứng ngồi không yên. Tình trạng viêm nhiễm do các búi trĩ sa ra ngoài hậu môn nếu không tiểu phẫu kịp thời có thể  khiến viêm nhiễm lây lan sang các khu vực khác như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, apxe hậu môn…

  Khi thấy bản thân đã xuất hiện các biểu hiện dấu hiệu của bệnh trĩ nên phẫu thuật ngay thì bệnh nhân cần nhanh chóng đến các cơ sở uy tín, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời

Địa chỉ phẫu thuật cắt búi trĩ uy tín

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ chuyên khoa trĩ uy tín tại TP.HCM, với sự cấp phép hoạt động của Sở Y tế, từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn là điểm đến được người dân khu vực tin tưởng điều trị.

 Những ưu điểm của phòng khám trĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những người có tiếng trong ngành, với kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn cùng sự tận tâm hết mình với người bệnh chính là điểm cộng lớn mà mọi người dành cho cơ sở này.

 Trang thiết bị y tế phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài, luôn được vệ sinh, khử vô trùng sạch sẽ

 Phương pháp phẫu thuật cắt búi trĩ tại phòng khám cực kì tiên tiến, hiện phòng khám đang ứng dụng phương pháp cắt búi trĩ bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT. Đây được đánh giá là các phương pháp trị bệnh trĩ tốt nhất tính tới thời điểm này.

 Chi phí mổ cắt trĩ tại phòng khám được niêm yết và công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Quy trình thăm khám và điều trị nhanh chóng, thủ tục làm việc đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hết lòng với người bệnh. Bảo mật thông tin tuyệt đối

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Bệnh nhân khi xuất hiện các dấu hiệu bệnh trĩ nên liên hệ ngay với các chuyên gia để được tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp nhất. Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Những Biểu Hiện Của Bệnh Trĩ Bạn Cần Phẫu Thuật Ngay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017