⚕️Cắt Trĩ Với Chi Phí Hợp Lý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Bệnh trĩ hay còn được người dân gọi là bệnh lòi dom luôn là nỗi ám ảnh của bệnh nhân khi mắc phải. Căn bệnh này không điều trị sẽ làm cho cuộc sống của bệnh nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để điều trị thì bệnh nhân cần tìm đúng cơ sở uy tín để có phương pháp hiệu quả với mức chi phí phù hợp nhất. Chi phí cắt trĩ bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều người, hãy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Bệnh trĩ và những tác hại do bệnh gây ra

       Bệnh trĩ xuất hiện do sự co giãn quá mức của một hoặc nhiều tĩnh mạch thuộc hệ thống tĩnh mạch hậu môn, căn bệnh này hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau như chế độ sinh hoạt thất thường, lười vận động, người bị táo bón hay tiêu chảy thường xuyên, phụ nữ mang thai và sinh con, bệnh trĩ cũng có thể do di truyền,…

       Các bác sĩ cho biết, bệnh trĩ nếu không điều trị sớm thì người bệnh có nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như:

       ➢  Đau đớn và chảy máu: ở mức độ nặng, các búi trĩ có thể lòi ra ngoài gây đau đớn cho người bệnh khi có các hoạt động vận động gây cọ xát với búi trĩ. Khi bệnh nhân đi ngoài sẽ ra máu, bệnh càng nặng thì máu chảy ra càng nhiều khiến bệnh nhân bị thiếu máu

       ➢  Hoại tử dẫn đến viêm nhiễm: khi các búi trĩ bị nghẹt lâu ngày sẽ bị hoại tử dẫn đến viêm nhiễm gây nhiễm trùng máu ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng bệnh nhân.

Bệnh trĩ (Ảnh minh họa)

       ➢  Rối loạn thần kinh: bệnh trĩ khiến bệnh nhân đau lưng dưới, đau nhức xương hay thần kinh phản xạ tiết niệu bị rối loạn, trí nhớ suy giảm…

       ➢  Nguy hại đối với nữ: do khoảng cách hậu môn và âm đạo gần nhau nên phụ nữ có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là ở người đang mang thai.

 Đây chỉ là một số ít những biến chứng do bệnh gây ra với người bệnh, bên cạnh những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thì người bệnh bị trĩ luôn cảm thấy thiếu tự tin, ngại ngùng, ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc và các mối quan hệ xã hội khác.

Khi nào cần phẫu thuật cắt búi trĩ?

       Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì nếu bệnh nhân phát hiện và điều trị sớm khi bệnh ở giai đoạn nhẹ thì có thể dùng thuốc. Tuy nhiên khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng thì việc điều trị bằng thuốc sẽ không có tác dụng.

       Khi các búi trĩ to, không thể tự thụt lên được sau mỗi lần đi vệ sinh mà phải dùng tay ấn lên, bệnh trĩ đã xuất hiện các biến chứng như tắc mạch, sa trĩ nghẹt hay nứt hậu môn, áp xe hậu môn,…thì lúc này người bệnh cần tiến hành phẫu thuật cắt búi trĩ để khắc phục những hậu quả mà bệnh gây ra, cải thiện sức khỏe bệnh nhân.

Chi phí cắt trĩ hiện nay

       Bằng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để điều trị bệnh trĩ, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ hiện nay rất khó xác định bởi nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

       ➢  Loại bệnh: bệnh trĩ gồm 3 loại chính là trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hỗn. Mỗi loại lại có vị trí phát bệnh khác nhau chính vì vậy chi phí cắt trĩ nội sẽ khác với chi phí cắt trĩ ngoại .

       ➢  Mức độ bệnh: bệnh trĩ càng nặng, tình trạng viêm nhiễm hoại tử nhiều thậm chí gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác, bệnh nhân đã gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra thì mức chi phí mổ cắt trĩ

       ➢  Phương pháp điều trị: hiện nay có nhiều phương pháp điều trị cắt trĩ và mỗi phương pháp lại có chi phí cắt búi trĩ khác nhau. Tùy thuộc vào kết quả khám bệnh bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng bệnh cũng như nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị bệnh trĩ phù hợp nhất.

Cắt Trĩ Với Chi Phí Hợp Lý

Phương pháp cắt trĩ an toàn nhất hiện nay (Ảnh minh họa)

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng các phương pháp để điêu trị cắt búi trĩ như: phương pháp laser, phương pháp cắt trĩ bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT,..Theo nhận định của bác sĩ thì phương pháp cắt trĩ bằng laze có thể gây nhiều đau đớn trong quá trình điều trị hơn so với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, chính vì vậy điều trị bằng phương pháp mới có mức giá cao hơn so với chi phí cắt trĩ bằng laze, bù lại hiệu quả cao, ít đau đớn, nhanh hồi phục và độ an toàn cao hơn.

       ➢  Địa chỉ điều trị cắt trĩ: bệnh nhân khi điều trị tại các cơ sở khám trĩ uy tín hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, trạng thiết bị y tế chất lượng vệ sinh, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt thì rõ ràng chi phí phẫu thuật cắt trĩ sẽ cao hơn so với điều trị tại các cơ sở không chất lượng. Để bảo vệ sức khỏe của chính mình thì tốt nhất bệnh nhân không nên vì tham rẻ mà chọn những nơi tay nghề bác sĩ kém, dễ gặp biến chứng trong quá trình cắt trĩ.

  Bệnh nhân khi muốn biết chi phí điều trị bệnh trĩ của bản thân hết bao nhiêu thì nên đến gặp các bác sĩ giỏi để thăm khám, từ đó các bác sĩ mới đưa ra được con số chính xác và phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân nhất. Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị bệnh trĩ cực kì nổi tiếng và uy tín tại TP.HCM, phòng khám luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân khi đến cắt trĩ, hỗ trợ bệnh nhân hết sức để bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh.

        Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia phòng khám về chi phí phẫu thuật cắt búi trĩ, nếu mọi người còn thắc mắc nào về chi phí điều trị tại phòng khám khác với chi phí cắt trĩ bệnh viện đại học y dược hay các cơ sở khác, vui lòng liên hệ với các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hướng dẫn tận tình nhất.

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Cắt Trĩ Với Chi Phí Hợp Lý

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017