⚕️Địa Chỉ Bệnh Viện Phòng Khám Trĩ Uy Tín Tay Nghề Cao Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

  Ông bà ta thường có câu: "Thập nhân cửu trĩ" tức là cứ 10 người thì có tới 9 người trong một giai đoạn của cuộc đời sẽ bị trĩ. Bệnh không chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nếu không điều trị sớm. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây sẽ cung cấp địa chỉ bệnh viện phòng khám trĩ uy tín tay nghề cao hiện nay để người bệnh tham khảo và lựa chọn.

Bệnh trĩ – Càng e ngại, bệnh càng thêm nặng

  Theo TS Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội hậu môn trực tràng, cho biết, tỷ lệ mắc trĩ ở Việt Nam hiện nay lên tới hơn 60% dân số. Trong đó những đối tượng có nguy cơ cao bị trĩ là nhân viên văn phòng, tài xế lái xe, thợ may, phụ nữ mang thai, những người làm công việc nặng bốc vác… vì những người này thường ngồi nhiều liên tục, ít vận động, làm tăng áp lực đối với các tĩnh mạch ở hậu môn và trực tràng, hình thành búi trĩ.

  Khi bị trĩ, người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng điển hình như đi cầu ra máu, sa búi trĩ, hậu môn tiết dịch gây ngứa ngáy, đau rát hậu môn

  Điều đáng nói là bệnh trĩ xảy ra ở vị trí nhảy cảm, chỗ kín đáo nên nhiều người thường có tâm lý ngại khám bệnh, ngại nói với những người khác. Do đó, hầu hết đều đợi đến khi chịu không nổi nữa mới đi chữa trĩ. Khi đó búi trĩ đã quá lâu, quá to hoặc gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như: tắc mạch, nứt hậu môn, nghẹt hậu môn, chảy máu ồ ạt cấp tính, nặng nhất là gây ung thư trực tràng.

  Cho nên nếu không muốn đối mặt với nguy hiểm, tốt nhất khi có dấu hiệu bệnh trĩ, bạn cần đến ngay các bệnh viện, phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay tại TPHCM

  Nếu đang băn khoăn không biết chữa trĩ ở đâu, người bệnh có thể tham khảo một số bệnh viện, phòng khám trĩ uy tín tại TPHCM sau đây:

➢ Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM:

  Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM có khoa hậu môn- trực tràng rất phát triển, đi đầu cả nước về khám và chữa các bệnh hậu môn - trực tràng, trong đó bao gồm cả bệnh trĩ.

  Hiện tại, bệnh viện đang áp dụng chữa trĩ bằng cách phương pháp như thắt trĩ bằng vòng cao su, phẫu thuật theo phương pháp Milligan Morgan, phẫu thuật Longo,…

  Khi chữa trĩ tại bệnh viện Đại học Y dược thì người bệnh cần đến sớm để lấy số thứ tự vì bệnh viện luôn quá tải bệnh nhân nên chờ đợi rất lâu, tốn thời gian công sức, bệnh viện cũng không khám chữa ngoài giờ hành chính…

  

   Địa chỉ: Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

   Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 06:30 – 16:30, thứ 7 là 06:30 – 12:00.

Địa Chỉ Bệnh Viện Phòng Khám Trĩ Uy Tín Tay Nghề Cao Hiện Nay

➢ Bệnh viện Nhân dân Gia Định:

  Hiện tại, bệnh viện nhân dân Gia Định cũng là một trong những đia chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM. Tại đây, có 2 phương pháp chữa bệnh cổ điển và mổ hiện đại bằng máy bấm Longo. Sau phẫu thuật người bệnh nên nằm lại bệnh viện 2-3 ngày theo dõi, xuất viện và tái khám định kỳ theo hướng dẫn bác sĩ.

  Cũng giống với bệnh viện Đại học Y Dược, bệnh viện Gia Định luôn đông đúc bệnh nhân đổ về từ khác nơi, do đó khám chữa trĩ tại đây cũng tốn kém rất nhiều thời gian.

   Địa chỉ: Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

   Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: Sáng 07:00 – 11:30, chiều 13:00 – 16:00.

 Bệnh viện Vạn Hạnh:

  Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh cũng là một trong các địa chỉ khám trĩ tốt tại TPHCM. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm và chuyên môn cao, hệ thống máy móc đầy đủ. Bệnh trĩ được chữa tại bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh cũng có nhiều phương pháp lựa chọn như: Longo, cắt trĩ theo phương pháp cổ điển, thắt trĩ bằng dây thun,…

   Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

   Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00.

➢ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít phòng khám có chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại TPHCM.

  Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh hậu môn – trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ. Trang thiết bị máy móc tại phòng khám đều được đầu tư mới, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị đạt kết quả cao, chính xác và nhanh chóng.

  Hiện tại, ngoài những phương pháp điều trị bệnh trĩ thông thường được áp dụng tại các cơ sở y tế khác thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT trong việc chữa trĩ. Đây là phương pháp hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: hiệu quả cao, an toàn, không đau, thực hiện nhanh, mau hồi phục, khó tái phát…

  Ngoài ra, đây còn là phòng khám bệnh trĩ tại TPHCM được đông đảo người bệnh lựa chọn vì chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp như: không chờ đợi lâu, không xếp hàng bốc số, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, thăm khám ngoài giờ, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, chi phí hợp lý…

   Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

   Giờ làm việc: 08:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

  Trên đây là thông tin một số địa chỉ bệnh viện phòng khám trĩ uy tín tay nghề cao hiện nay tại TPHCM. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác liên quan đến bệnh trĩ vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Bệnh Viện Phòng Khám Trĩ Uy Tín Tay Nghề Cao Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017