⚕️Yếu Sinh Lý Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Nam Giới Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (7 bình chọn)

  Yếu sinh lý là nỗi lo của rất nhiều nam giới trong đời sống tình dục. Không chỉ khiến nam giới mất đi bản lĩnh đàn ông, đe dọa hạnh phúc gia đình mà còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn. Do đó, nhận biết sớm dấu hiệu để điều trị kịp thời là điều rất quan trọng và cần thiết.

Yếu sinh lý là gì?

  Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng khi quan hệ tình dục.

  Từ xưa đến này, quan hệ tình dục lâu hay dài vẫn được coi là thước đo quyết định đến “bản lĩnh” đàn ông. Vì vậy, yếu sinh lý ở nam giới chẳng khác nào một đòn chí mạng đánh gục tư thế hiên ngang bấy lâu của của cánh mày râu, đáng lo sợ là tình trạng nay đang diễn ra ở mức báo động với tỷ lệ nam giới mắc phải ngày càng nhiều và xu hướng ngày càng trẻ hóa dần.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Nhận biết yếu sinh lý qua những biểu hiện nào?

  Nam giới có thể nhận biết bệnh yếu sinh lý bằng cách dựa vào những biểu hiện điển hình sau đây:

   Rối loạn cương dương: Là hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng đủ để xâm nhập vào âm đạo.

   Rối loạn xuất tinh: Khi quan hệ, nam giới đạt được hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh để thỏa mãn, hoặc xuất tinh ngược dòng.

   Giảm ham muốn tình dục: Nam giới không còn cảm giác khi gần gũi với bạn tình hoặc mất hứng thú khi quan hệ tình dục, thực hiện theo nghĩa vụ.

   Đau nhức khi quan hệ: Nam giới bị yếu sinh lý có thể gặp phải tình trạng đau nhức dương vật khi cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát …

   Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Không thấy thỏa mãn, hụt hẫng vì chưa được giải tỏa cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy ở nam giới bị yếu sinh lý.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

  Yếu sinh lý ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể kể đến là:

   Căng thẳng, stress: Áp lực công việc kéo dài, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi… làm mất cân bằng nội tiết tố có thể là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới.

   Yếu tố tâm lý: Hưng phấn quá độ, lo lắng hay tình cảm giảm sút cũng là yếu tố ảnh hưởng khiến nam giới dễ bị yếu sinh lý.

   Các chất kích thích: Thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, ma túy sẽ gây ra rối loạn chứng năng cương cứng và giảm khả năng sản xuất tinh binh ở nam giới.

   Tuổi tác: Tuổi cao thì sức đề kháng cũng kém, nội tiết tố bắt đầu bước vào thời suy giảm, mãn dục, từ đó làm giảm ham muốn tình dục và cảm giác hưng phấn..

   Bệnh lý: Bệnh gan, thận, huyết áp cao, tiểu đường, uống thuốc tân dược nhiều cũng gây ra tình trạng yếu sinh lý

   Phẫu thuật: Yếu sinh lý ở nam giới có thể bắt gặp phổ biến ở những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục…

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tác hại của yếu sinh lý

  Yếu sinh lý gây ra nhiều tác hại đối với nam giới như:

  Gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới, khiến nam giới stress, căng thẳng, trầm cảm,…

  ► Bệnh yếu sinh lý khiến nam giới mất tự tin với bạn tình, chồng yếu sinh lý sẽ không thỏa mãn được người vợ, dễ gây mâu thuẫn, lâu dần có thể khiến người vợ ngoại tình, nguyên nhân hàng đầu gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

  ► Yếu sinh lý là dấu hiệu cảnh báo cơ thể nam giới đang bị suy nhược, có nguy cơ mắc phải các bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường, suy thận, viêm nhiễm đường tiết niệu...

  ► Yếu sinh lý khiến chất lượng tinh trùng kém, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới. Nhiều trường hợp có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

   Chính vì vậy, để ngăn chặn những tác hại của yếu sinh lý, các chuyên gia khuyến cáo ngay khi có dấu hiệu yếu sinh lý nam giới nên chủ động đến các địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín để được thăm khám, kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nam giới

  Để điều trị yếu sinh lý có nhiều phương pháp, tuy nhiên, tùy vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ trầm trọng của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

  Hiện nay, yếu sinh lý ở nam giới có thể điều trị bằng một số phương pháp sau đây:

   Biện pháp tâm lý

  Đối với những nam giới bị yếu sinh lý do tâm lý, các bác sĩ sẽ hỗ trợ để có cách kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý được ổn định, thoải mái. Ngoài ra nên tâm sự với bạn tình để được chia sẻ, động viên cũng là một trong những  cách chữa yếu sinh lý hiệu quả.

   Sử dụng thuốc

  Sử dụng các loại thuốc đặc trị hoặc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới theo chỉ định của bác sĩ tùy vào từng nguyên nhân bệnh, tình trạng bệnh cụ thể.

  Nam giới tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh những biến chứng nguy hiểm nguy hiểm có thể xảy ra.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

   Phương pháp Guylis cải tiến theo công nghệ Châu Âu

  Áp dụng đối với trường hợp yếu sinh lý do có quá nhiều dây thần kinh lưng dương vật. Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

   Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật

  Bác sĩ sẽ đưa vào dương vật một dụng cụ chứa nước muối sinh lý. Khi quan hệ tình dục, dụng cụ bơm đầy nước muối sinh lý này sẽ giúp cho dương vật cương cứng hơn, tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục.

   Vật lý trị liệu

  Áp dụng các bài tập chuyên dụng cũng là một trong những phương pháp giúp tăng cường sinh lực cho “cậu nhỏ” và cải thiện các triệu chứng lâm sàng của bệnh yếu sinh lý.

  Bên cạnh việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, nam giới cũng nên kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý để giúp cho quá trình điều trị đạt kết quả cao hơn.

  Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý hiệu quả, an toàn, nam giới nên đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TPHCM). Đây là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín, đặc biệt là tình trạng yếu sinh lý tại TPHCM.

  Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp yếu sinh lý ở nam giới bằng các kỹ thuật hiện đại giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ, tự tin hơn trong chuyện chăn gối, nâng cao chất lượng tình dục.

  Ngoài ra, chi phí công khai, hợp lý; dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn; bảo mật thông tin; có khám chữa ngoài giờ hành chính; phục vụ tận tình… cũng là những ưu điểm nổi bật khiến nam giới rất hài lòng khi lựa chọn khám chữa tại đây.

  Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề yếu sinh lý hoặc đặt lịch hẹn khám vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ miễn phí.

Bài viết: ⚕️Yếu Sinh Lý Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Nam Giới Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017