⚕️Trĩ Hỗn Hợp Có Thể Chữa Khỏi Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

         Trĩ hỗn hợp dù không gây chết người nhưng khiến bệnh nhân luôn trong tình trạng lo lắng, hoang mang khi mắc phải. Đây là bệnh thường nằm ở vùng kín nên người bệnh thường có tâm lí ngại đi thăm khám, điều trị mà tự trị liệu ở nhà dẫn đến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Bệnh nhân luôn lo lắng rằng trĩ hỗn hợp có thể chữa khỏi không? Câu trả lời sẽ có bên dưới nội dung bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Khái niệm về trĩ hỗn hợp

         Trĩ hỗn hợp thường xảy ra ở trên và dưới hậu môn, khi cụm tĩnh mạch trực tràng càng phình to, là kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại. Đây là loại bệnh tuy không gây chết người nhưng lại mang đến sự đau đớn, khó chịu cho bệnh nhân và có thể dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không có cách điều trị đúng. 

         Người mắc bệnh trĩ hỗn hợp thường có cảm giác ngứa ngáy, ẩm ướt, đau rát xung quanh vùng hậu môn. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến việc đi đại tiện chảy máu, chảy thành giọt, tia, máu đỏ tươi, máu lẫn vào trong phân. Từ đó sẽ dẫn đến thiếu máu nghiêm trọng, nếu không được điều trị sớm sẽ càng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. 

Trĩ hỗn hợp là kết hợp giữa trĩ ngoại và trĩ nội. (Ảnh minh họa)

Trĩ hỗn hợp có thể chữa khỏi hay không?

     Trĩ hỗn hợp mãn tính sẽ dẫn đến nghẹt búi trị, hoại tử vùng, sa búi trĩ, viêm nhiễm phụ khoa và có thể gây ảnh hưởng xấu đến tính mạng của người bệnh. Vậy, trĩ hỗn hợp có thể chữa khỏi hay không? Đây luôn là câu hỏi xoay quanh bệnh nhân và là nỗi lo lắng của bao người. Với câu hỏi này, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, tuy trĩ hỗn là một căn bệnh mãn tính có độ nguy hiểm cao, nhưng vẫn có thể chữa khỏi, nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

     Khi cơ thể bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của bệnh thì nên đến các phòng khám trĩ uy tín để thăm khám ngay, qua đó các bác sĩ sẽ  kiểm tra, chẩn đoán được tình trạng bệnh đồng thời đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân.

 Ở giai đoạn nhẹ: dùng phương pháp nội khoa như dùng thuốc uống, thuốc bôi, nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để kết quả đạt được tốt nhất.

 Ở giai đoạn nặng: sử dụng các phương pháp như cắt búi trĩ, chích xơ, laser, phương pháp làm teo búi trĩ, xâm lấn tối thiểu,… Tùy theo tình trạng bệnh mà sử dụng các phương pháp điều trị khác nhau để có sự hồi phục nhanh chóng. 

      

Trĩ hỗn hợp có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. (Ảnh minh họa)

     Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín tại TP HCM, tự tin với chuyên môn nghiệp vụ điều trị cùng sự tận tâm với bệnh nhân, đặc biệt tại phòng khám mọi chi phí điều trị bệnh trĩ đều hợp lý theo quy định của sở y tế... sẽ giúp giải quyết những vấn đề khó nói nhất, để nỗi lo âu về bệnh trĩ hỗn hợp sẽ không còn nữa.

     Với website “đặt hẹn lịch khám trực tuyến”, bệnh nhân có thể trực tiếp được bác sĩ tư vấn miễn phí, hẹn trước thời gian khám chữa, ngoài việc giảm đi phiền phức đợi chờ, thời gian mà phòng khám còn bảo mật thông tin riêng tư của người bệnh. 

Bài viết: ⚕️Trĩ Hỗn Hợp Có Thể Chữa Khỏi Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017