⚕️Tổng Hợp Những Loại Thuốc Bôi Trĩ Hiện Nay Trên Thị Trường

Thuốc bôi trĩ, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh bởi tính tiện lợi, kín đáo và đơn giản trong thực hiện điều trị. Dưới đây sẽ là tổng hợp những loại thuốc bôi trĩ hiện nay trên thị trường, giúp người bệnh có được sự lựa chọn tốt nhất cho tình trạng bệnh của mình.

Tổng hợp những loại thuốc bôi trĩ hiện nay trên thị trường

Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý phổ biến nhất tại vùng hậu môn, trực tràng. Dù không quá nguy hiểm, nhưng bệnh trĩ lại gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe và phiền toái cho cuộc sống. Đặc biệt, nếu không được chữa trị kịp thời, đến giai đoạn bệnh nặng nề, sa búi trĩ, sẽ cần can thiệp phẫu thuật, để loại bỏ búi trĩ.

Tuy nhiên, hiện nay, việc điều trị bệnh trĩ, không còn quá nhiều những khó khăn như trước. Các thuốc bôi trĩ được bày bán phổ biến, giúp cho người bệnh dễ dàng tìm kiếm và điều trị bệnh của mình. Nhưng trong số rất nhiều những loại thuốc đó, thì đâu là loại thuốc hiệu quả nhất, tốt nhất, luôn là câu hỏi mà người bệnh quan tâm. Hiểu được bất cập này, hôm nay các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ gợi ý cho người bệnh một số loại thuốc bôi trĩ được đánh giá cao nhất hiện nay:

Tổng hợp những loại thuốc bôi trĩ hiện nay trên thị trường (Ảnh minh họa)

➢ Thuốc bôi trĩ proctolog

Thuốc bôi trĩ proctolog có hai dạng là thuốc đặt (hình viên đạn) và thuốc kem bôi (hay còn gọi là thuốc mỡ bôi proctolog). Loại thuốc bôi này được sử dụng phổ biến để điều trị bệnh ngoại, giúp làm giảm các triệu trứng đau hậu môn, ngứa hậu môn, nứt hậu môn do bệnh trĩ.

➢ Thuốc bôi trĩ hemorrhostop

Hemorrhostop được chiếc xuất từ các loại thảo dược tư nhiên như keo sáp ong, lô hội, dầu hoa khó, bơ hạt mỡ, hạt dẻ ngựa... Thuốc bôi trĩ hemorrhostop giúp tăng cường lưu thông máu khu vực hậu môn, làm giảm sưng đau búi trĩ, giảm cháy máu, giảm tình trạng máu vón cục, ngứa ngáy, khó chịu tại vùng hậu môn.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢ Thuốc bôi trĩ titanoreine

Nếu bạn đang thắc mắc, thuốc bôi trĩ nào tốt thì thuốc bôi trĩ titanoreine sẽ là giải pháp tốt nhất cho người bệnh. Thuốc bôi trĩ titanoreine của Pháp với các thành phần chủ yếu là Carraghénates, Titanium dioxide, Zn oxide,  Zn oxide giúp giảm được các triệu chứng đau rát, ngứa, sung huyết, giup co rút búi trĩ và rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Cách sử dụng thuốc bôi trĩ titanoreine cũng tương tự những loại kem bôi trĩ khác, thường được khuyến cáo sử dụng không quá 4 lần, trong 1 ngày. Đồng thời, việc sử dụng cũng cần được sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ, sẽ giúp quá trình hồi phục bệnh được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơm.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thuốc bôi trĩ titanoreine của Pháp (Ảnh minh họa)

➢ Thuốc bôi trĩ preparation H

Thuốc bôi trĩ preparation H với thành phần chính là Light mineral oil, Petrolatum, Phenylephrine HCl, Shark liver oil... sẽ giúp các búi trĩ co lại, ngăn chặn được đau nhức, nóng rát, khó chịu do bệnh trĩ gây ra.

➢ Thuốc bôi trĩ proctosedyl

Đây là loại thuốc đặt trĩ bệnh trĩ, giúp giảm sưng, giảm đau, giảm viêm cho người bệnh. Đồng thời, thuốc bôi trĩ proctosedyl còn được dùng để điều trị viêm tiểu cuống, vết nứt, cryptitis, đau sau phẫu thuật trực tràng, và ngứa trực tràng.

➢ Thuốc bôi trĩ rectostop

Rectostop là loại thuốc bôi được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Loại thuốc này giúp điều trị bệnh trĩ hiệu quả với việc làm giảm các triệu chứng sưng, sa búi trĩ, đi cầu ra máu, ngứa ngáy và đau rát hậu môn. Đồng thời, thuốc bôi trĩ rectostop còn có tác dụng làm tăng sức bềnh của các thành tĩnh mạch, giúp chúng chịu được áp lực cao và không bị sa ra ngoài.

➢ Thuốc bôi trĩ mastu

Thuốc bôi trĩ mastu được chỉ định sử dụng trong điều trị bệnh trĩ độ 1, độ 2, nứt hậu môn, viêm nhiễm hậu môn, trực tràng cấp. Riêng ở những trường hợp bệnh trĩ nặng nề, búi trĩ đã sa ra ngoài thường xuyên, trước khi sử dụng loại thuốc bôi này, cần phải tham khảo cụ thể ý kiến từ bác sĩ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thuốc bôi trĩ mastu (Ảnh minh họa)

➢ Thuốc bôi trĩ hemoclin

Theo các chuyên gia y tế cho biết, thuốc bôi trĩ hemoclin chứa nhiều những thành phần tự nhiên, có tác dụng ngăn các vi khuẩn độc hại bám vào vùng da tại hậu môn, giúp người bệnh trĩ tránh khỏi những tác nhân gây viêm nhiễm bệnh. Ngoài ra, loại thuốc này còn có hiệu quả làm lạnh, giảm ngứa, gây tê tại chỗ, giảm đau hiệu quả cho người bệnh trĩ.

➢ Thuốc bôi trĩ hemopropin

Thuốc bôi trĩ hemopropin giúp tạo một lớp bảo vệ trên niêm mạc trực tràng, giúp giảm bớt những triệu chứng do bệnh trix gây ra như đau rát, ngứa ngáy, khó chịu... tại vùng hậu môn.

Khuyến cáo từ chuyên gia y tế:

Như đã thấy ở trên, hiện nay có rất nhiều những loại thuốc bôi điều trị bệnh trĩ khác nhau. Tuy nhiên, để áp dụng những loại thuốc này một cách hiệu quả nhất, còn phụ thuộc vào việc người bệnh có áp dụng đúng loại thuốc phù hợp với tình trạng của mình hay không, sử dụng có đúng chỉ định hay không, cơ thể người bệnh có hấp thụ được thuốc hay không.... Có rất nhiều những yếu tố khác nhau, quy định về hiệu quả của việc dùng thuốc bôi trĩ. Do đó, để được điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh cần tìm đến các địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Dùng thuốc bôi trĩ cần có sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, người bệnh cũng cần phải lưu ý rằng, những loại thuốc bôi trĩ này, sẽ những thành phần khác nhau, những chỉ định cũng như chống chỉ định khác nhau. Việc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, cũng sẽ khiến cho tình trạng bệnh trĩ nặng nề hơn. Do đó, việc tìm đến sự hướng dẫn cụ thể của bác sĩ, trước khi dùng thuốc, là điều mà người bệnh nhất định không nên bỏ qua.

Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Tổng Hợp Những Loại Thuốc Bôi Trĩ Hiện Nay Trên Thị Trường