⚕️Thuốc Uống Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Có rất nhiều câu hỏi được bạn đọc gửi về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi xoay quanh các vấn đề về xuất tinh sớm. Đây có thể nói là một rắc rối lớn, khiến nhiều quý ông ám ảnh, buồn rầu. Một trong những câu hỏi mà họ quan tâm nhất khi vướng phải bệnh lý này chính là tìm ra loại thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ. Không để bạn đọc chờ lâu thêm nữa, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp các bạn  giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Xuất tinh sớm là gì?

       Xuất tinh sớm là chứng bệnh lý khiến nam giới không tự điều khiển được thời gian xuất tinh của mình trong quan hệ tình dục. Thời gian xuất tinh quá sớm (dưới 15 phút), khiến nam giới và bạn tình không đạt được khoái cảm nhất định trong cuộc “yêu”, gây nên nhiều những hệ lụy về sức khỏe  và đời sống của cả hai. Xuất tinh sớm ở nam giới thông thường được chia làm 3 giai đoạn:

→  Giai đoạn nhẹ: thời gian nam giới xuất tinh khi quan hệ giao động từ 10 đến 15 phút.

→  Giai đoạn trung bình: là khi nam giới chỉ kéo dài được cuộc “yêu” khoảng 5 đến 10 phút.

→  Giai đoạn nặng: đây là giai đoạn thường thấy nhất, nam giới chỉ kéo dài được tầm 2 đến 5 phút là tối đa.

→  Giai đoạn đặc biệt nghiêm trọng: là hiện tượng xuất tinh ở nam giới khi chỉ mới xảy ra những va chạm, những khi hôn, hoặc kể cả những lúc có sự kích thích tình dục từ bên ngoài…

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới (Ảnh minh họa)

Không điều trị xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

       Xuất tinh sớm là một chứng bệnh lý bất thường, nam giới tuyệt đối không nên thờ ơ với nó. Nếu xuất tinh sớm không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những tác hại khôn lường:

 Khiến nam giới bối rối và  đau khổ, lúng túng, lo lắng, và trầm cảm. Dẫn đến những tình trạng phiền muộn và thất vọng, hoặc lảng tránh gần gũi bạn tình, sợ quan hệ.

 Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới do các biểu hiện bất thường về sinh lý nam giới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và khả năng thụ thai của tinh trùng.

Thuốc Uống Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giới

Nam giới chán nản không muốn bước vào cuộc "yêu" do xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

 Xuất tinh sớm kéo dài sẽ dẫn đến các bệnh lý khác liên quan như: rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn….

 Hạnh phúc gia đình bị rạn nứt do chất lượng sinh hoạt tình dục không đảm bảo. Nhiều cuộc hôn nhân đỗ vỡ do vấn đề tế nhị này không phải là hiếm gặp mà ngày càng phỗ biến.

Thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

       Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt… Trong số đó, các loại thuốc uống vẫn là cách chữa xuất tinh sớm được ưu tiên sử dụng rộng rãi bởi tính đơn giản và dễ dàng thực hiện của nó.

       Những loại thuốc nam giới hay dùng được chia làm hai loại là thuốc có tác dụng chữa bệnh và thực phảm chức năng (tác dụng hỗ trợ sinh lý, không phải thuốc chữa bệnh). Một số loại thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ như:

  Nhóm thuốc chống trầm cảm:

Là loại thuốc bao gồm các thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRIs), monoamine oxidase (MAO) và thuốc chống trầm cảm ba vòng (chứa hoạt chất amitriptylin, clomipramine). Kết quả cho thấy, ở một số người bệnh bị trầm cảm sau khi sử dụng loại thuốc này cải thiện được chứng trầm cảm, nhưng lại gây ra hiện tượng chậm hoặc không xuất tinh. Nhóm thuốc này có ưu điểm là tác dụng tốt, giá thành rẻ, nhưng lại có một số tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn, khô miệng... Hiện nay các loại này ít được sử dụng trong điều trị xuất tinh sớm.

   Nhóm thuốc ức chế men Phosphodiesterase-5:

Các thuốc nhóm này không phải là thuốc kích dục, mà chỉ có tác dụng mỗi khi có kích thích dục năng. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc này còn có những tác dụng phụ và những chống chỉ định nhất định đối với những nam giới suy gan, suy thận, hạ huyết áp, tiền sử nhồi máu cơ tim, đột quỵ….

Việc sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm cần được cân nhắc kỹ lưỡng (Ảnh minh họa)

   Một số điều cần lưu ý khi nam giới dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm:

➢ Không được tự tiện dùng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ , tránh “tiền mất tật mang”. Do mỗi loại thuốc sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, cũng như những chống chỉ định cần lưu ý khi sử dụng. Muốn sử dụng thuốc có hiểu quả thì cần có sự kiểm tra và hướng dẫn cụ thể từ các bác sĩ chuyên khoa.

➢ Cẩn trọng  trong việc lựa chọn thuốc. Cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần hợp chất, và những chống chỉ định kỹ càng trước khi tiến hành dùng thuốc. Tránh những tác dụng phụ nguy hiểm không đáng có.

Việc sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm cần phải tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, nam giới cần sử dụng đúng thuốc, đủ liều, đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên ngưng thuốc, bỏ thuốc khi chưa hết liệu trình điều trị thì sẽ không mang đến tác dụng.

➢ Trên thực tế, có nhiều nam giới tự ý dùng thuốc trong thời gian dài nhưng không thấy được kết quả lại tự ý bỏ thuốc, hoặc những trường hợp gặp phải những tác dụng phụ như: buồn nôn, chống mặt, hoa mắt, không xuất tinh được… Khi có những dấu hiệu bất thường này cần nên nhanh chóng tìm đến bác sĩ để hướng dẫn điều trị kịp thời, tránh tình trạng biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ uy tín điều trị xuất tinh sớm cho nam giới

       Chính vì thế, nam giới trước khi sử dụng thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ, hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hàng đầu TPHCM để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể. Phòng khám chúng tôi sẽ là cơ sở uy tín, đáng tin cậy giúp phái mạnh điều trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm của mình.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng:

 Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của bộ y tế.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

 Chi phí điều trị xuất tinh sớm hợp lý, được báo giá công khai.

 Hệ thống tư vấn trực tiếp 24/24 sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.

 Quy trình khám bệnh nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ cho nam có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Thuốc Uống Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017