⚕️Phẫu Thuật Cắt Trĩ Không Còn Đáng Sợ Như Trước Nữa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

“Tuy không chết người nhưng muôn vàn đau đớn, đứng không được ngồi không xong nhưng ai hỏi lại không dám nói” là những tâm sự chung của những người từng bị bệnh trĩ ám ảnh. Đối với chứng bệnh lý này, dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng mọi sinh hoạt, cuộc sống điều sẽ bị nó gây phiền toái. Nhiều người mong muốn tiến hành chữa trị bệnh lý này nhưng cứ ngần ngại, lo lắng việc phải tiến hành phẫu thuật cắt trĩ. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của nền y học, phẫu thuật trĩ không còn đáng sợ!

Bệnh trĩ và những nỗi lo sợ

       Bệnh trĩ (hay còn gọi là bệnh lòi donm) là một trong những bệnh lý phổ biến thường gặp nhất trong các loại bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng. Bệnh này được tạo thành do sự co giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ ở các mô xung quanh hậu môn.

Theo thống kê, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh trĩ cao khoảng 60% dân số/90 triệu dân và đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn. Qua con số “biết nói” đó mới thấy bệnh trĩ đang ngày càng trở nên phổ biến, “không trừ một ai”.

Bệnh trĩ cũng hết sức đa dạng, có thể là trĩ nội, trĩ ngoại hay là trĩ hỗn hợp. Ở mỗi trường hợp sẽ có những mức độ nguy hại và nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu khiến nó trở thành nổi ám ảnh của nhiều người là:

● Do thoái quen ăn uống không khoa học, ăn nhiều đồ cay nóng, thiếu nhiều chất xơ, dẫn đến tạo bón trong thời gian dài.

● Ít vận động và ngồi quá lâu cũng là một trong những nguyên nhân khiến máu huyết không lưu thông được, gây áp lực cho tĩnh mạch hậu môn.

● Nhịn đại tiện cuãng là một thoái quen xấu dẫn đến bệnh trĩ xuất hiện và tái phát lại.

● Bệnh trĩ của những triệu chứng âm ỉ kéo dài.

Tuy nhiên, nhiều người lại xấu hổ, mặt cảm, không dám tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ mà tự ý mua thuốc điều trị. Việc điều trị không đúng phương pháp khiến cho bệnh tình không được chữa trị dứt điểm, bệnh trĩ kéo dài qua các giai đoạn, gây tắc mạch, nghiệt, nhiễm khuẩn, sa búi trĩ, apxe hậu môn… rấy nguy hiểm. Nó khiến người mắc bệnh phải chịu đau đớn với những triệu chứng sau:

Người mắc bệnh trĩ chỉ phải chịu nhiều đau đớn vầ phải đi (Ảnh minh họa)

► Khi bị trĩ người bệnh sẽ thấy có cảm giác khó chịu, đau rát hậu môn trong mỗi lần đại tiện.

► Cảm giác đại tiện khó, khi đại tiện xong có cảm giác đại tiện chưa hết

► Có thể thấy máu dính kèm theo giấy vệ sinh hoặc phân

► Có cảm giác ngừa ngáy, cộm ở hậu môn

►  Hậu môn bị sưng có búi trĩ lòi ra. Ở những người bị trĩ giai đoạn nặng, búi trĩ sẽ sa hẳn ra ngoài mà không thể tự co lên được từ đó gây vướng víu, khó chịu cho người bệnh.

Từ nay phẫu thuật cắt trĩ không còn đáng sợ như trước nữa

       Người bệnh trĩ thường rất lo sợ phải tiến hành phẫu thuật cắt trĩ, sợ đau, sợ chảy máu và phải nằm viện… Hơn thế nữa, vấn đề lo ngại của họ là sẽ có nhiều người biết được rắc rối tế nhị của mình, sẽ rất xấu hổ. Tuy nhiên, với y học tiến bộ phẫu thuật cắt trĩ không còn đáng sợ như trước nữa. Việc cắt trĩ với những phương pháp hiện đại, sẽ khắc phục được hoàn toàn những lo lắng của người bệnh, nếu họ tiến hành tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa một cách kịp thời và nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên, trên thực tế, không phải trường hợp bệnh trĩ nào cũng phải tiến hành phẫu thuật búi trĩ. Những trường hợp bệnh trĩ còn ở giai đoạn nhẹ, nếu phù hợp sẽ được chỉ định điều trị bằng cách dùng thuốc hay dùng thủ thuật ngoại khoa đơn giản làm teo búi trĩ. Do đó, người bệnh không cần phải quá lo lắng, nhất thiết cần phải tiến hành phẫu thuật, bởi việc phẫu thuật chỉ áp dụng cho những trường hợp chữa trị bệnh chậm trễ mà thôi.

Hơn nữa, hiện nay với phương pháp cắt trĩ hiện đại bằng công nghệ PPH và HCPT thì phẫu thuật trĩ không còn đáng sợ! Phương pháp này sẽ khiến cho quá trình phẫu thuật cắt trĩ trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống, với:

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sẽ hạng chế tối đa được tổn thương cho vùng bệnh.

 Độ an toàn, chính xác, hiệu quả cao.

 Không đau, không chảy máu, không cần cắt chỉ, tính thẩm mỹ cao.

 Thời gian tiến hành nhanh chóng (khoảng 15 đến 20 phút)

 Không để lại biến chứng, không ảnh hưởng tới hậu môn, trực tràng.

 Người bệnh không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc.

Từ nay phẫu thuật cắt trĩ không còn đáng sợ như trước nữa (Ảnh minh họa)

 Chính với những ưu điểm của phương pháp nêu trên thì từ nay phẫu thuật cắt trĩ không còn đáng sợ như trước nữa! Và việc có phải tiến hành tiểu phẫu hay là dùng thuốc, chính là do ở mỗi người. Nếu bạn mong muốn không phải tiến hành phẫu thuật thì hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hướng dẫn cụ thể!

Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_phẫu thuật trĩ không còn đáng sợ!

       Là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng chính quy, hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Bộ y tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là địa chỉ tin cậy nhất giúp phẫu thuật trĩ không còn đáng sợ!

 Với những y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có thể chữa trị căn bệnh này một cách triệt để nhất và không tái phát bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, giúp quá trình phẫu thuật búi trĩ trở nên chính xác và an toàn tuyệt đối.

 Là cơ sở đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp hiện đại, không đau vào phẫu thuật cắt trĩ.

 Chi phí chữa trị và phẫu thuật trĩ hợp lý, được báo giá trực tiếp, công khai, minh bạch và niêm yết rõ ràng tại phòng khám.

 Mô hình khám, chữa bệnh và phẫu thuật trĩ được tiến hành khép kín “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, giúp cho người bệnh không cần phải xấu hỗ khi tiến hành khám chữa trị tại phòng khám.

 Hơn nữa, việc thăm khám sẽ được tiến hành nhanh chóng, thuận tiện, không cần xếp hàng, không cần chờ đợi khi người bệnh đã có lịch hẹn trước qua tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24.

Địa chỉ phẫu thuật trĩ an toàn, không đáng sợ như trước 

Bài viết: ⚕️Phẫu Thuật Cắt Trĩ Không Còn Đáng Sợ Như Trước Nữa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017