⚕️Bệnh Viện Bệnh Trĩ Tốt Nhất Tại TP. HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Mong muốn chấm dứt bệnh trĩ đã khiến nhiều người luôn lo lắng, tất bật tìm hiểu địa chỉ chuyên khoa trĩ tốt nhất tại TP. HCM để điều trị. Vậy để giải đáp thắc mắc cho nhu cầu bệnh nhân, bài viết dưới đây sẽ mách bạn bệnh viện bệnh trĩ tốt nhất TP. HCM.

Các phương pháp điều trị trĩ hiện đại

        Nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều bệnh nhân, hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã ra đời nhiều cơ sở y tế chuyên khoa trĩ, với nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chia sẻ đến quý bệnh nhân một số phương pháp điều trị trĩ từ truyền thống đến hiện đại hiện nay đang được áp dụng tại các bệnh viện cũng như các phòng khám chuyên khoa như: 

Bệnh trĩ hiện nay không còn là bệnh khó chữa vì đã có nhiều phương pháp phù hợp (Ảnh minh họa)

       1. Phương pháp nội khoa:

       - Đây là phương pháp chủ yếu và thông dụng điều trị bệnh, các bác sĩ sẽ cho dùng thuốc đặc trị có tác dụng giảm đau, giảm đi cầu ra máu, chống viêm sưng, chống nhiễm trùng.

       - Tuy nhiên phương pháp nội khoa chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, khi búi trĩ chưa sa ra ngoài. Khi sử dụng thuốc nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ không nên tự ý mua thuốc về điều trị.

       2. Phương pháp thắt dây cao su, chích xơ, quang đông bằng nhiệt:

       - Phương pháp chích xơ và thắt dây thun dùng cho bệnh nhân trĩ nội độ 1, 2. Phương pháp này dùng vòng cao su để thắt trĩ nhằm giảm lượng máu đi đến búi trĩ và tạo mô sợi xơ dính vào lớp niêm mạc.

       - Các phương pháp này khá đơn giản nhưng hiệu quả lại cao. Còn với những bệnh nhân trĩ nội độ 3 thì sử dụng phương pháp quang đông nhiệt, nhằm tạo sợi xơ và giảm lượng máu đến búi trĩ.

       3. Phương pháp Longo: 

       - Phương pháp này sử dụng máy khâu vòng để cắt một khoanh niêm mạc trên đường lược 2 – 3cm và khâu lại bằng máy bấm, nhằm giảm lưu lượng máu đến các đám rối tĩnh mạch nhằm thu nhỏ thể tích trĩ và treo được đệm hậu môn vào ống hậu môn.

       - Phương pháp này có ưu điểm là ít đau, thời gian nằm viện ngắn nhưng phương pháp Longo có nhược điểm là chi phí cao. 

       4. Phương pháp phẫu thuật bằng tia laser: 

       - Sử dụng tia laser trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bao gồm phẫu thuật bằng tia laser CO2 và tia laser ND, tức là can thiệp bằng tia laser trực tiếp và gián tiếp.

       Nguyên lí hoạt động: Tiến hành chia mô của búi trĩ thành các phần nhỏ để giảm diện tích búi trĩ sau đó sử dụng tia laser để đốt bỏ búi trĩ và ngăn chặn những triệu chứng của bệnh tái phát.

       - Phương pháp có ưu điểm là hiệu quả cao, ít tái phát, ít để lại biến chứng và thời gian phục hồi nhanh nhưng lại có nhược điểm là chi phí cao, phương pháp chỉ hỗ trợ điều trị trĩ độ 2, 3.

       5. Phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT: 

       - Đây là một trong những phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại được giới chuyên gia đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn. Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp trĩ độ 3, 4 khi các búi trĩ đã sa ra ngoài hậu môn.

       + Phương pháp PPH: Phương pháp này chủ yếu dùng trong điều trị trĩ nội,

       Nguyên lí hoạt động: Áp dụng theo nguyên tắc cắt mạch búi trĩ, cắt niêm mạc bên ngoài dưới đường lược và khâu niêm mạc kéo lên, đồng thời tạo hình hậu môn phía ngoài.

       + Phương pháp HCPT: Phương pháp này dùng hỗ trợ trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

       Nguyên lí hoạt động: Sử dụng sóng điện cao tần để làm đông búi trĩ và thắt nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để cắt búi trĩ nhanh chóng và chính xác, đồng thời làm liền các vết niêm mạc xung quanh hậu môn mà các vùng lân cận khác không bị tổn thương.

       Ưu điểm phương pháp PPH và HCPT:

 Hạn chế tổn thương vùng bệnh do kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, ít gây chảy máu.

 Độ an toàn và chính xác cao.

 Thời gian tiến hành nhanh chóng (15 – 20 phút).

 Không để lại biến chứng, không ảnh hưởng tới chức năng của hậu môn trực tràng, bệnh không tái phát.

 Bảo đảm tính thẩm mĩ, không để lại sẹo.

 Phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

       Những phương pháp này hiện nay đang được đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng trong việc điều trị bệnh trĩ và các bệnh chuyên khoa khác liên quan đến hậu môn - trực tràng. Để chọn được phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất, trước hết bệnh nhân cần tiến hành đến khám, kiểm tra, xét nghiệm và sau khi có những chẩn đoán, nhận định chính xác từ phía bác sĩ chuyên môn, bệnh nhân sẽ được tư vấn, chỉ định những phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao để tiến hành điều trị. 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – bệnh viện bệnh trĩ uy tín

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng, đảm bảo hiệu quả an toàn cho người bệnh khi tiến hành khám và điều trị tại đây. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều bệnh nhân, phòng khám chúng tôi luôn đầu tư, đổi mới từ hệ thống trang thiết bị đến đội ngũ y bác sĩ. Lý do để phòng khám chúng tôi trở thành địa chỉ chuyên khoa trĩ tốt nhất là:

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám chúng tôi sở hữu dàn bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, lành nghề, họ đều tu nghiệp ở nước ngoài về. Đồng thời họ là những con người y đức, tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân.

    Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Nhằm mang đến sự thoải mái cho người bệnh, phòng khám chúng tôi đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều Quốc gia có nền y học tiên tiến, như máy nội soi, máy siêu âm, máy PPH và máy HCPT…

    Phương pháp điều trị hiện đại: Là một trong những bệnh viện bệnh trĩ tốt nhất TP.HCM, phòng khám chúng tôi hiện áp dụng nhiều kĩ thuật hiện đại như kĩ thuật Longo, chích xơ, quang đông bằng điện, xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT vào điều trị bệnh trĩ. Đây là những phương pháp tân tiến, hiệu quả chữa trị cao, an toàn, không gây đau được nhiều chuyên gia đánh giá tốt nhất.

    Nhân viên chuyên nghiệp: Hệ thống nhân viên với tố chất chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho bệnh nhân đến điều trị.

    Thủ tục nhanh chóng: Bệnh nhân đến điều trị tại đây không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, bởi phòng khám chúng tôi thực hiện theo nguyên tắc “đơn giản, nhanh chóng”. Bệnh nhân được hướng dẫn cụ thể trong quá trình thăm khám.

    Chi phí hợp lí: Phòng khám chúng tôi thực hiện thu phí điều trị theo quy định của Bộ Y tế, được công khai minh bạch, không có trường hợp đút lót xảy ra. Các mức thu được quy định sẵn ở phòng khám. 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín (ảnh minh họa)

       Với những lý do trên thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn xứng đáng là bệnh viện bệnh trĩ tốt nhất tại TP. HCM. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bệnh trĩ nào, người bệnh hãy nhanh chóng liên hệ với các chuyên gia y tế của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được thăm khám và hướng dẫn điều trị hiệu quả nhất.

Bài viết: ⚕️Bệnh Viện Bệnh Trĩ Tốt Nhất Tại TP. HCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017