⚕️Những Thói Quen Xấu Gây Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

        Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới như do bẩm sinh, tuổi tác, bệnh lý hoặc nam giới cũng có thể bị yếu sinh lý nếu có thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh và khoa học. Vì vậy nam giới cần tìm ra những thói quen không tốt có thể gây ra bệnh yếu sinh lý để có thể kịp bỏ ngay những thói quen xấu này nếu bạn không muốn mắc phải bệnh yếu sinh lý.

Những Thói Quen Xấu Gây Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

        Theo các chuyên gia y tế, chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị yếu sinh lý hàng đầu tại TPHCM cho biết, có một số những thói quen xấu, khiến nam giới yếu sinh lý cần phải kể đến như:

➢  Thói quen sử dụng quá nhiều bia rượu

        Bia, rượu được coi là nguyên nhân chính gây yếu sinh lý ở nam giới. Uống nhiều rượu trong một thời gian dài có thể làm đàn ông vô sinh. Rượu là một trong những tác nhân làm giảm mức testosterone - yếu tố giới tính nam. Thêm vào đó, uống rượu nhiều có thể gây ra bệnh gan và ung thư gan. Cụ thể, nếu một người đàn ông có quan hệ tình dục khi say rượu, nó có thể dẫn đến mất tự chủ. Họ có thể gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do các dây thần kinh bị ức chế. Rượu, nhiều loại bia cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ thể chất và nam giới.

Rượu bia là nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới

➢  Thói quen hút thuốc

        Không cần phải tranh luận về những tác hại của thuốc lá đối với cuộc sống con người. Hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ, và nó gây ra một số bệnh nghiêm trọng như bệnh tim, ung thư phổi, ung thư vòm họng. Theo nghiên cứu của tổ chức y tế thể giới WHO đã chỉ ra rằng nicotine có trong thuốc lá có thể làm giảm sự phấn khích, khả năng ham muốn tình dục của nam giới từ đó dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm, bất lực ở nam giới. Đồng thời, nhiều thuốc lá cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

➢  Nghiện thủ dâm hoặc thủ dâm quá nhiều:

        Hầu hết đàn ông đều có thủ dâm để tạo ra cảm giác khoái lạc cho mình để đáp ứng nhu cầu ham muốn tình dục cao. Thủ dâm ở một mức độ nhât định thì có lợi cho sức khoẻ của nam giới. Tuy nhiên, thủ dâm với tần suất cao sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của bạn. Thủ dâm quá nhiều  có thể gây rối loạn chức năng cương dương, rối loạn cảm xúc trong khi giao hợp, dễ xuất tinh sớm, gây tổn thương dương vật, bộ phận sinh dục, khiến đàn ông mất dần khả năng ham muốn tình dục và có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.

➢  Thói quen sinh hoạt tình dục quá đà

        Hoạt động tình dục không kiểm soát t được cũng có thể là một trong những nguyên nhân của bệnh này. Trong quá trình quan hệ tình dục, năng lượng của con người sẽ bị lãng phí, vì vậy cần nghỉ ngơi hợp lý để khôi phục sức khoẻ. Nhưng nếu bạn quan hệ tình dục quá mức sẽ làm cho nam giới mệt mỏi, giảm ham muốn và hứng thú khi giao hợp. Nếu tình trạng này kéo dài trong một thời gian dài, nó có thể làm cho đàn ông bị rối loạn chức năng tình dục hoặc chức năng sinh lý suy giảm. 

Những Thói Quen Xấu Gây Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

Thói quen quan hệ tình dục không khoa học có thể dẫn đến bệnh yếu sinh lý

➢  Thói quen thường xuyên xem phim kiêu dâm

        Hình ảnh khiêu dâm có ảnh hưởng lớn đến kích thích tâm lý làm cho nam giới bị kích thích quá mức và nhạy cảm khi quan hệ tình dục từ đó này dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

➢  Chế độ ăn kiêng không cân bằng

        Thiếu kali trong chế độ ăn uống cũng gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài ra, chế độ ăn thiếu vitamin A, E, Axit Amin, kẽm hoặc một số Axit béo cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản sinh tinh trùng nam.

➢  Thói quen thức khuya

        Đàn ông có thể bị yếu sinh lý do thói quen không làm tốt như thức khuya thường xuyên, đặc biệt là do sử dụng cà phê quá nhiều hoặc tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử. Chúng không chỉ đơn giản là sự suy nhược thần kinh ức chế nhiều cơ quan của cơ thể, gây ra sự mệt mỏi, căng thẳng, nhưng cũng làm giảm khả năng sinh sản của nam giới. Và điều này cũng ảnh hưởng đến phụ nữ theo cách tương tự vì vậy chị em phụ nữ cũng nên chú ý.

Để được các bác sĩ tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Những Thói Quen Xấu Gây Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017