⚕️Những Nguy Hại Của Bệnh Xuất Tinh Ra Máu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (9 bình chọn)

       Xuất tinh ra máu là một bệnh không hiếm gặp ở cánh mài râu, biểu hiện cho tình trạng khi xuất tinh trong tinh dịch có kèm theo máu. Nam giới nhận thấy dấu hiệu này khi xuất tinh ngoài âm đạo, có mang bao cao su hoặc khi thủ dâm, gây ra tâm lí lo lắng bồn chồn cho nhiều quý ông hiện nay. Vậy bệnh xuất tinh ra máu có những nguy hại gì? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc này.

 Tham khảo thêm: Xuất tinh ra máu nên làm gì

XUẤT TINH RA MÁU BIỂU HIỆN CỦA NHIỀU BỆNH LÍ NGUY HIỂM

      Hiện nay, xuất tinh ra máu đã không còn là một căn bệnh hiếm gặp, bệnh có thể gặp ở nam giới bất kì độ tuổi nào. Biểu hiện khi xuất tinh là hiện tượng tinh dịch có màu đỏ hoặc phớt hồng chứ không phải màu trắng ngà như bình thường. Nam giới không nên bỏ qua hiện tượng xuất tinh ra máu này, bởi nó còn tìềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các bệnh nam khoa khác như:

       Viêm ống dẫn tinh: Ống dẫn tinh là bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh sản của nam giới, một khi ống dẫn tinh bị viêm sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới, cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng đi gặp trứng. Là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới.

       Viêm tinh hoàn: Bệnh do biến chứng quai bị và những viêm nhiễm sinh dục gây nên, không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn làm giảm khả năng sinh lí của nam giới, nếu không được điều trị kịp thời còn có thể biến chứng dẫn đến nhiều bệnh khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu...

       Viêm tuyến tiền liệt: Là căn bệnh chỉ tình trạng viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt biểu hiện ở hai giai đoạn cấp tính và mãn tính. Bệnh còn có thể biến chứng dẫn đến các bệnh về đường niệu đạo. Bệnh đặc biệt ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phái mạnh, là nguyên nhân gây nên vô sinh.

       Viêm niệu đạo: Khi bị viêm niệu đạo, nam giới có các biểu hiện như đau đớn, ngứa ngáy vùng kín, đau lưng, tiểu buốt, tiểu rát, đi tiểu khó khăn... Bệnh ảnh hưởng nhiều đến chức năng vận chuyển nước tiểu và tinh dịch, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

       Ung thư tuyến tiền liệt: Đây là biến chứng đặc biệt nghiêm trọng, khi các tế bào di căn sang các cơ quan khác như có thể ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Những Nguy Hại Của Bệnh Xuất Tinh Ra Máu

Xuất tinh ra máu ảnh hưởng đến tâm lí và sức khỏe nam giới (ảnh minh họa).

[Bạn có triệu chứng xuất tinh ra máu, bạn muốn tìm hiểu về những nguy hại mà nó gây ra, click ngay để được tư vấn]

NHỮNG NGUY HẠI CỦA BỆNH XUẤT TINH RA MÁU

      Suy giảm chức năng sinh sản: Khi trong tinh dịch có lẫn máu sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, làm cho quá trình thụ thai bị cản trở, từ đó mà có thể gây ra vô sinh.

      Ảnh hưởng đến tâm lí người bệnh: Việc Xuất tinh ra máu làm cho nam giới cảm thấy lo lắng, bất an. Khi không tìm ra được nguyên nhân gây bệnh, việc kéo dài tình trạng này còn làm cho nam giới mất đi ham muốn tình dục, ảnh hưởng đế hạnh phúc lứa đôi.

      Ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống người bệnh: Việc lo lắng kéo dài sẽ dẫn đến nam giới không tập trung vào công việc, chất lượng làm việc cũng vì thế mà giảm đi rất nhiều.

       Các nam giới có triệu chứng xuất tinh ra máu được bác sĩ khuyên rằng nên đi khám bệnh để được kịp thời kiểm tra và điều trị sớm, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy đến

ĐIỀU TRỊ BỆNH XUẤT TINH RA MÁU

       Để điều trị bệnh xuất tinh ra máu hiệu quả, bệnh nhân cần phải đến các cơ sở y tế để thăm khám, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh mà xác định phương pháp điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa, áp dụng các phác đồ điều trị phù hợp nhất.

       + Điều trị nội khoa: Phương pháp này được áp dụng cho những bệnh nhân được xác định là xuất tinh ra máu do những nguyên nhân viêm hoặc nhiễm khuẩn gây ra. Tùy vào những loại viêm nhiễm khác nhau mà việc điều trị cũng được thực hiện theo những hướng khác nhau, có thể là nuôi cấy vi khuẩn, xây dựng phác đồ điều trị cụ thể cho từng bệnh nhân. Ngoài ra, việc điều trị bằng kháng sinh còn kết hợp với các loại thuốc giảm đau, chống viêm, cầm máu.

       + Điều trị ngoại khoa: Bệnh nhân sẽ được áp dụng điều trị ngoại khoa khi mắc các bệnh lí như: Tắc túi tinh, sỏi túi tinh, ung thư tuyến tiền liệt...

       Để được kiểm tra, chuẩn đoán bệnh chính xác, nam giới có thể đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, tp Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày.

       Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, các chuyên gia nhiều năm trong nghề cùng với việc áp dụng những kĩ thuật tiên tiến vào điều trị, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân, đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Những Nguy Hại Của Bệnh Xuất Tinh Ra Máu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017